Ngân hàng Woori Bank

top 7
Vũ Thu Huyền

Ngân hàng Woori Bank được thành lập vào năm 1899 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Hiện tại, Woori Bank là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Hàn Quốc. Woori Bank nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những Ngân hàng đầu tư hàng đầu tại châu Á.


Hoạt động của Woori Bank trải dài khắp thế giới, tại nhiều thị trường lớn như Philippines, Ấn Độ, Phần Lan, Đức, Mexico... Woori Bank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động trong mảng kinh doanh tiền bạc, cung cấp các gói vay tài chính, các gói gửi tiết kiệm, đồng thời là trung gian trong các hoạt động thanh toán trực tuyến và nhiều hoạt động khác theo quy định.


Trong tương lai, Woori Bank đang đặt mục tiêu sẽ lọt vào top 10 ngân hàng tốt nhất châu Á và top 50 ngân hàng tốt nhất toàn cầu. Vào năm 2016, ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc - Woori Bank đã chính thức ra mắt, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép thành lập ngân hàng 100% vốn đầu tư nước ngoài tại thị trường Việt Nam.


Với hai phòng giao dịch đầu tiên ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Woori Bank sẽ nhanh chóng đẩy mạnh việc kinh doanh bán lẻ, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng nước ngoài dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Bằng cách cung cấp những dịch vụ tài chính nhanh gọn, tiện ích cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ và các tổ chức, doanh nghiệp lớn, Woori Bank Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế quốc dân và sự thịnh vượng của Khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hội sở chính: tầng 24 tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 đường Phạm Hùng, Quận Từ Liêm, Hà Nội
  • Phòng G1 tầng trệt và phòng 8.8 tầng 8, tòa nhà Etown 1, số 364 đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.woori.com.vn/vn/hs/ic/HSIC110_01C.do

Điện thoại: 1800 6003

Email: won_callcenter@woori.com.vn

Website: https://www.woori.com.vn/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/WooribankVietnam/

Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
Ngân hàng Woori Bank Việt Nam
Ngân hàng Woori Bank Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy