Ngân hàng Public Bank Berhad

top 6
Vũ Thu Huyền

Ngân hàng Public Bank Berhad là một trong những ngân hàng nước ngoài uy tín có chi nhánh đặt tại Việt Nam. Vào tháng 9 năm 1991, ngân hàng VID Public Bank chính thức ra đời với tỷ lệ vốn góp 50:50 giữa ngân hàng Public Bank Berhad (Malaysia) và ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).


Vào năm 2015, VID Public Bank chính thức nhận được giấy phép thành lập ngân hàng 100% vốn nước ngoài do ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp. Kể từ khi đi vào hoạt động tại Việt Nam cho đến nay, sau 3 lần tăng vốn, ngân hàng VID Public Bank đang sở hữu 62,5 triệu USD vốn điều lệ. Sự hoạt động của ngân hàng VID Public Bank đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển chung của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Tên gọi Public Bank - Ngân hàng đại chúng thể hiện quyết tâm phát triển ngân hàng vì mục đích hục vụ lợi ích cộng đồng. Trong suốt quá trình hoạt động, ngân hàng Public Bank đã liên tục nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng cao quý của Thủ tướng Chính phủ và các cơ quan hữu quan cho những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế và thúc đẩy CNH - HĐH đất nước. Public Bank Việt Nam đã và đang giữ vững vị trí một trong những ngân hàng nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hội sở: tầng 1, tầng 10 và tầng 11, tòa nhà Hanoi Tungshing Square, số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 20 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.publicbank.com.vn/Contact/Contact?parentCateId=44

Điện thoại: 1800 1198

Email: pbvn@publicbank.com.vn

Website: https://www.publicbank.com.vn/

Ngân hàng Public Bank Việt Nam
Ngân hàng Public Bank Việt Nam
Ngân hàng Public Bank Berhad Việt Nam
Ngân hàng Public Bank Berhad Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy