Ngân hàng CitiBank

top 2
Vũ Thu Huyền

Ngân hàng quốc tế CitiBank đã có mặt tại 1.000 thành phố của 160 quốc gia, phục vụ hàng trăm triệu khách hàng trên toàn thế giới. Khách hàng của ngân hàng CitiBank phần đông là những người có thu nhập cao hay các công ty, cửa hàng, tổ chức lớn. Tại Việt Nam, CitiBank là một trong những ngân hàng nước ngoài uy tín hàng đầu.


Văn phòng chính của ngân hàng CitiBank được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng một mạng lưới phân bố rộng khắp trên 64 tỉnh thành tại Việt Nam. Từ khi chính thức bước vào hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 1993 đến nay, ngân hàng CitiBank đã khẳng định vai trò không nhỏ của mình trong sự phát triển thị trường tài chính, đưa ra những sản phẩm mang tính sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước cũng như các tổ chức, công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Đóng vai trò là đối tác tài chính tin cậy của các công ty hàng đầu cũng như nhiều tập đoàn nhà nước lớn, CitiBank đã tiến hành những giao dịch lớn nhất và thành công nhất trên thị trường vốn ở Việt Nam.


Các dịch vụ quản lý giao dịch của CitiBank đưa ra nhiều giải pháp đa dạng cho các giao dịch không chỉ liên quan tới quản lý tiền mặt mà còn liên quan tới thương mại cũng như thanh toán quốc tế. Được coi là ngân hàng dẫn đầu thị trường ở Việt Nam, các dịch vụ quản trị giao dịch là thế mạnh riêng có luôn được CitiBank ưu tiên phát triển. CitiBank khẳng định vai trò dẫn dắt về mặt công nghệ trong ngành tài chính qua việc tiếp tục cải cách và đổi mới sâu rộng hơn.


CitiBank đã giới thiệu ở Việt Nam hai nền tảng ngân hàng mang tính đột phá là CitiDirect BE và Citi Supplier Finance. Ngân hàng đã liên tục làm việc với các khách hàng trong suốt năm 2016 để giúp khách hàng tiếp cận với các nền tảng này trên toàn bộ các thiết bị bao gồm: máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng... Citi hoàn toàn có thể giúp khách hàng giải quyết mọi thách thức về phát hành, quản lý và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tài chính trong môi trường thị trường phức tạp và cạnh tranh hiện nay...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
  • Tòa nhà Horison, 40 phố Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 028 3521 1111 & 028 3521 1118 & 028 3521 1088

Email: retailservicesvn@citi.com

Website: https://www.citibank.com.vn/portal/vietnam_home_vn.htm

Fanpage: www.facebook.com/CitiVietnam/

    Ngân hàng CitiBank
    Ngân hàng CitiBank
    Ngân hàng CitiBank
    Ngân hàng CitiBank

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy