Ngân hàng Standard Chartered

top 5
Vũ Thu Huyền

Ngân hàng Standard Chartered thuộc sở hữu của một công ty đa quốc gia Anh hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Standard Chartered có trụ sở đặt tại London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Tại Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered đã có lịch sử hoạt động từ năm 1904 khi ngân hàng lập chi nhánh đầu tiên tại Sài Gòn (nay là thành phố Hồ Chí Minh).


Ngày 1 tháng 8 năm 2009, Ngân hàng TNHH Một thành viên Standard Chartered (Việt Nam) đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là ngân hàng 100% vốn nước ngoài của Standard Chartered và sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của Ngân hàng tại Việt Nam. Hiện tại, Ngân hàng Standard Chartered có hơn 850 nhân viên và ba chi nhánh (2 tại Hà Nội và 1 ở thành phố Hồ Chí Minh). Văn phòng chính được đặt ở Hà Nội.


Ngân hàng mang chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế từ châu Á, châu Phi và Trung Đông vào Việt Nam nhằm tích cực đóng góp vào sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng nơi đây cũng như hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh. Ngoài ra, Standard Chartered được chỉ định là tổ chức tư vấn chính thức của Chính phủ Việt Nam trong việc cải thiện hệ số tín nhiệm quốc gia từ tháng 3/2012. Ngân hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng là các doanh nghiệp, các định chế tài chính, doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân. Với chuyên môn và kinh nghiệm quốc tế, Standard Chartered đã, đang và sẽ có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Tầng 07, Tòa nhà Vinaconex, số 34 đường Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.sc.com/vn/atm-branch-locator/

Điện thoại: 1900 6999

Email: CallCentre.SCB@sc.com

Website: https://www.sc.com/vn/

Fanpage: www.facebook.com/StandardCharteredVN

Standard Chartered
Standard Chartered
Ngân hàng Standard Chartered
Ngân hàng Standard Chartered

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy