Ngân hàng HSBC

top 1
Vũ Thu Huyền

HSBC (The Hong Kong and Shanghai Banking Corporation) là một trong những tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn bậc nhất trên thế giới có chi nhánh tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ, Trung Đông, châu Phi. Thông qua thông điệp "Ngân hàng toàn cầu am hiểu địa phương", HSBC đã nhanh chóng định vị thương hiệu của mình trên toàn thế giới. HSBC được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1865.


Tuy nhiên, hiện tại công ty mẹ của Tập đoàn HSBC có trụ sở chính đặt tại London, Anh. Tập đoàn HSBC đang phục vụ cho khoảng 54 triệu khách hàng, có 6.300 văn phòng tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vào ngày 01 tháng 01 năm 2009, Tập đoàn HSBC chính thức đưa ngân hàng con vào Việt Nam. Ngân hàng HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Hiện tại, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam xét về vốn đầu tư, mạng lưới, chủng loại sản phẩm, số lượng nhân viên và khách hàng.


Với 156 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng bao gồm: Dịch vụ Quản lý tài sản và Tài chính cá nhân, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, dịch vụ ngoại hối và thị trường vốn, dịch vụ quản lý thanh khoản và tiền tệ toàn cầu, dịch vụ thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, và dịch vụ chứng Khoán. Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu vay vốn hay bất kỳ giao dịch tài chính nào tại HSBC đều có chung một thắc mắc là liệu ngân hàng HSBC có uy tín không. Câu trả lời là bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào ngân hàng này bởi thương hiệu xây dựng rất lâu trên thị trường. Tiềm lực tài chính từ công ty mẹ cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng, ưu đãi hấp dẫn...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1, 2, 6 Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • ...
  • Hệ thống chi nhánh: https://www.hsbc.com.vn/contact/branch-finder/

Điện thoại: 028 3724 7247 (miền Nam) & 024 6270 7707 (miền Bắc)

Email:

  • Khách hàng cá nhân: direct@hsbc.com.vn
  • Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn

Website: https://www.hsbc.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HSBCVietnam/

Ngân hàng HSBC
Ngân hàng HSBC
Ngân hàng HSBC
Ngân hàng HSBC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy