Top 5 Đơn vị vận chuyển hàng hoá nội địa uy tín nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Bưu điện Việt Nam (VN Post)
  2. Top 2 Viettel Post
  3. Top 3 Nhất Tín Logistics
  4. Top 4 GHN (Giao Hàng Nhanh)
  5. Top 5 Giao hàng tiết kiệm (GHTK)

Top 5 Đơn vị vận chuyển hàng hoá nội địa uy tín nhất tại Việt Nam

Dương Linh 62 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu mua sắm trực tuyến đang phát triển mạnh, vì thế có rất nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên thị trường. Để giúp bạn lựa chọn được đơn vị ... xem thêm...

  1. Bưu điện Việt Nam (VN Post) là doanh nghiệp bưu chính quốc gia có nhiệm vụ duy trì và quản lý mạng bưu chính công cộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xóa đói giảm nghèo, giảm nhẹ thiên tai. Bên cạnh đó, Bưu điện Việt Nam cũng dành nhiều sự quan tâm, chia sẻ, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.


    Hiện tại, Vietnam Post là thành viên của Tổ chức Liên minh bưu chính thế giới (UPU), có quan hệ hợp tác với Bưu chính của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, Vietnam Post cũng là đối tác của nhiều Tập đoàn, tổ chức tín dụng lớn trong nước cũng như quốc tế như: Vingroup, TH, BRG, FPT, Vietnam Airlines, VietJet Air, Daiichi-life, Ngân hàng MB, Western Union,...


    Chuyển phát nhanh của VNPost tương đối đa dạng, đáp ứng được một lượng lớn nhu cầu chuyển phát của các khách hàng. Sở dĩ VNPost luôn được các khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ giao hàng đó chính là dịch vụ hoạt động chuyên nghiệp, kĩ lưỡng cùng với đó chính là hệ thống quản lý chặt chẽ hiện đại đảm bảo hàng hóa của bạn không bị thất lạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 481

    Email: cskh@vnpost.vn

    Website: https://vietnampost.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vnpost.vn

    Gọi điện
    Bưu điện Việt Nam (VN Post)
    Bưu điện Việt Nam (VN Post)
    Bưu điện Việt Nam (VN Post)
    Bưu điện Việt Nam (VN Post)

  2. Top 2

    Viettel Post

    Gọi điện

    Viettel Post là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;... Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.


    Viettel Post là doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hoá, bưu kiện trong nước, quốc tế tại Việt Nam. Sở dĩ VNPost luôn được các khách hàng yên tâm khi lựa chọn dịch vụ giao hàng đó chính là dịch vụ hoạt động chuyên nghiệp, kĩ lưỡng cùng với đó chính là hệ thống quản lý chặt chẽ hiện đại đảm bảo hàng hóa của bạn không bị thất lạc.


    Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 8095
    Email: cskh@viettelpost.com.vn
    Website: https://viettelpost.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/viettelpost

    Gọi điện
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
  3. Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Thành lập vào ngày 2/6/2014 tại Tp. Hồ Chí Minh, Nhất Tín Logistics cung cấp đa dạng các giải pháp logistics.


    Nhất Tín Logistics mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự trải nghiệm Thân thiện – Nhiệt tình – Tận tâm, mà còn cùng khách hàng của mình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.


    Hiện nay, Nhất Tín Logistics đã bao phủ tất cả 63 tỉnh thành và không ngừng gia tăng qua từng năm trong việc mở rộng mạng lưới chi nhánh, bưu cục, điểm nhận trả hàng và phát triển quy mô kho bãi trên khắp toàn quốc. Đặc biệt là các Trung tâm khai thác chia chọn hàng hóa lớn tại 2 điểm cầu của đất nước, bao gồm Kho Sóng Thần miền Nam với diện tích 30,000 m2 và Kho Văn Giang miền Bắc với diện tích 20,000 m2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 688
    Email: nhattin@ntlogistics.vn
    Website: https://ntlogistics.vn/
    Fanpage: facebook.com/nhattinlogistics/

    Gọi điện
    Nhất Tín Logistics
    Nhất Tín Logistics
    Nhất Tín Logistics
    Nhất Tín Logistics
  4. GHN (Giao Hàng Nhanh) - Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 2012, với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. GHN cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ giao nhận nhanh, an toàn, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua hàng hài lòng hơn.


    Ưu điểm:

    • 20.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng
    • Hơn 100.000 shop online và doanh nghiệp đã tin dùng
    • Đối tác chiến lược của Tiki, Shopee, Lazada, Sendo
    • Mạng lưới giao nhận phủ sóng 100% 63 tỉnh thành
    • Đạt tốc độ xử lý 500.000 đơn hàng/ ngày

    GHN luôn dành trọn tâm huyết để mang đến những dịch vụ giao nhận xuất sắc nhất. Niềm đam mê chất lượng đã giúp GHN đạt được những thành tích đáng kinh ngạc. Thế mạnh của công ty này đó chính là giao hàng nội thành và giao hàng thu tiền hộ (COD) với chi phí cực kì hấp dẫn. Đây là một cái tên khá gần gũi với các shop online – là giải pháp để tiết kiệm chi phí tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 677
    Email: cskh@ghn.vn
    Website: https://ghn.vn/
    Fanpage: facebook.com/GHNExpress/

    Gọi điện
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
    GHN (Giao Hàng Nhanh)
  5. Giao hàng tiết kiệm (GHTK) với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm, một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính hoạt động tại Việt Nam. Điểm mạnh của công ty là vận chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh, cùng mạng lưới phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.


    GHTK cung cấp các dịch vụ giao hàng thu tiền hộ miễn phí dành cho các shop hay doanh nghiệp kinh doanh, đặc biệt là dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ đối với khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM.


    Ưu điểm của GHTK phải kể đến đó là vận chuyển hàng hóa với tốc độ nhanh cùng chất lượng vận chuyển tốt. Hàng hóa khi được gửi tại GHTK sẽ được nhân viên đến tận địa chỉ shop để lấy hàng và hỗ trợ các gói giao nhanh, giao chuẩn, giao thu COD tùy nhu cầu sử dụng của các nhà vận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6092
    Email: info@ghtk.vn
    Website: https://giaohangtietkiem.vn/
    Fanpage: facebook.com/Giaohangtietkiem.vn

    Gọi điện
    Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
    Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
    Giao hàng tiết kiệm (GHTK)
    Giao hàng tiết kiệm (GHTK)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy