Top 7 Công ty khử trùng diệt khuẩn uy tín nhất tại Việt Nam

Thu Hoai 1273 0 Báo lỗi

Giảm nguy cơ phơi nhiễm các bệnh truyền nhiễm rất nhiều người đã tìm đến công ty khử trùng diệt khuẩn để làm sạch không gian xung quanh mình. Vậy bạn đã biết ... xem thêm...

  1. Đứng trước thời kỳ dịch bệnh hoành hành, chúng ta không thể lơ là đặc biệt là môi trường công sở. Bởi vì sức khỏe nhân viên tốt thì công việc mới đảm bảo được hiệu quả. Hiểu được điều đó, công ty Khử Trùng Xanh (GFC) đã mang lại những dịch vụ khử trùng nhà, văn phòng, công ty chất lượng bảo vệ môi trường sống của bạn khỏi sự tấn công của các loài vi khuẩn gây hại.


    Với kinh nghiệm ứng phó qua 3 mùa dịch vừa qua, phục vụ nhiều khách hàng lớn nhỏ từ hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng cho đến chuỗi cửa hàng trên khắp địa bàn TP. HCM, Hà Nội và 63 tỉnh toàn quốc, công ty Khử Trùng Xanh xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ Phun thuốc khử trùng sát khuẩn nhằm bảo vệ sức khoẻ và môi trường làm việc an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.


    GFC là top ít những công ty có chứng nhận “Phun phòng chống dịch bệnh" chuẩn của Bộ Y Tế trong kĩ năng phòng chống dịch bệnh an toàn. Đa phần những công ty Phun khử trùng mùa dịch hiện nay được chứng nhận của Bộ Y Tế rất ít, không chuyên nghiệp vì không được đào tạo kĩ năng. Khử Trùng Xanh GFC trở thành đơn vị tiên phong về uy tín trong lĩnh vực phun phòng chống dịch bệnh.


    Tại sao cần xử lý vệ sinh diệt khuẩn từ Khử Trùng Xanh?

    • Không gián đoạn quá trình kinh doanh: khu vực được cách ly khoảng thời gian ngắn: 2 giờ sau khi thực hiện dịch vụ
    • Hoàn toàn không còn dư lượng: Chúng tôi kiểm soát bề mặt hoàn toàn sạch sẽ và không có lượng hóa chất tồn tại.
    • Worry - Free: Một môi trường làm việc được khử trùng mang lại sự an tâm cho nhân viên và đồng nghiệp của bạn, do đó duy trì mức năng suất cao
    • Có chứng chỉ phun Covid: GFC trở thành top những đơn vị uy tín có được giấy chứng nhận đào tạo Phun Covid do Bộ Y Tế cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 18, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • 232 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Tầng 8, Toà nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem thêm hệ thống chi nhánh: https://khutrungxanh.com/63-chi-nhanh

    Tổng Đài toàn quốc: 1900 3046

    Điện thoại: 0914 916 951 & 0901 924 951

    Email: khutrungxanh@gmail.com | info@khutrungxanh.com

    Website: https://khutrungxanh.com/ - Pest247.com.vn

    Quy mô: Hơn 450 nhân viên

    Gọi điện
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh
    Công ty TNHH Khử Trùng Xanh

  2. Phòng chống dịch bệnh, chống sự xâm nhập của virus, vi sinh vật gây bệnh như virus, vi khuẩn, nấm, meo móc, protoroa... khử mùi trong gia đình, bênh viện, trường học, cơ sở chế biến thức phẩm, sân bay, nhà xưởng... là vấn đề cấp bách hàng đầu trong đảm bảo sức khỏe con người.

    VinPest
    chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn, phòng chống dịch bệnh Covid theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Là đơn vị có hệ thống mạng lưới trên toàn quốc, VinPest cung cấp đến mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

    Dịch vụ phun thuốc khử khuẩn của VinPest làm sạch môi trường xung quanh, bảo vệ gia đình, người thân, bạn bè, trước nguy cơ dịch hại. Bên cạnh đó còn khử khuẩn kho hàng, xưởng sản xuất,… nhằm tiêu diệt hoặc ức chế sự phát triển của sinh vật, nấm mốc….Quý khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự nhiệt tình cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ đơn vị nào khác.

    Ưu Đãi Dịch Vụ Phun Thuốc Khử Trùng, khử khuẩn tại Hệ thống VinPest toàn quốc:

    • Miễn phí khảo sát
    • Giảm 10% khi sử dụng dịch vụ phun thuốc khử trùng hàng tuần, giảm 20% cho định kỳ phun xịt hàng tuần/hàng tháng.
    • Nếu phun xịt định kỳ hàng tuần sẽ tặng thêm các viên sát khuẩn dành cho lau dọn mỗi ngày.
    • Thời gian sử dụng dịch vụ khử trùng tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn.
    • Không phụ thu thêm chi phí nào khác (tăng ca, chủ nhật).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TP.HCM: P7 Tòa Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Hà Nội: Lầu 8, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 1900 3184 & 0822 222 884

    Email: vinpest@gmail.com | info@vinpest.vn

    Website: vinpest.vn

    Quy mô: 140 – 200 nhân viên

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VinPest
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VinPest
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VinPest
    Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VinPest
  3. Công ty diệt côn trùng Anh Thư được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ phun diệt khuẩn- khử trùng tại TP. HCM với phương châm Nhanh chóng- Hiệu quả- An toàn- Giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm đã phục vụ hàng trăm khách hàng tạo được niềm tin và uy tín trên thị trường tại TP. HCM, cùng đội ngũ nhân viên với hơn 150 thành viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ tốt, Công ty diệt côn trùng Anh Thư đảm bảo việc phun khử trùng diễn ra an toàn và đúng quy trình.


    Công ty cung cấp dịch vụ với một quy trình phun thuốc khử trùng Cloramin B được xây dựng một cách khoa học theo tiêu chuẩn ISO9001:2008. Khách hàng tại các quận huyện trên địa bàn TP.HCM và cả các vùng lân cận có thể liên hệ với dịch vụ 24/24h, ngoài ra còn phục vụ bạn kể cả các ngày lễ và chủ nhật.


    Được biết, Diệt Côn Trùng Anh Thư đã hoàn thành phun thuốc khử khuẩn diệt khuẩn Cloramin B cho nhiều đối tác là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như: Masan, THtruemilk, Vinamilk, SEC, TTC Group, Saigon Co.op, RGB, Nestle, Vingroup, Lazada,Trung Nguyên Group, Uniliver, Pepsico, Cocacola, Samsung, DHL,….


    Tính đến thời điểm hiện tại, Diệt Côn Trùng Anh Thư đã có hơn 15 năm cung cấp dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn Cloramin B. Công ty đã thực hiện sát khuẩn cho hàng ngàn hộ gia đình, văn phòng, xí nghiệp, kho bãi, công ty, cùng các nơi công cộng như công viên, đường phố,… cũng đều được xử lý hiệu quả.Công ty Anh Thư cam kết sử dụng thuốc khử khuẩn Cloramin B theo đúng quy định của Bộ Y tế với liều lượng và quy cách phun thuốc theo quy định. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi trong quá trình sinh hoạt. Ngoài ra, thuốc hoàn toàn lành tính với trẻ nhỏ, người già.


    Các chi nhánh của Công ty diệt côn trùng Anh Thư đã có mặt tại nhiều nơi như:

    • Anh Thư có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao qua nhiều năm cung cấp dịch vụ diệt côn trùng & khử khuẩn
    • Mang đến cho bạn sự an tâm, hài lòn khi sử dụng dịch vụ phun thuốc khử trùng diệt khuẩn Cloramin B do Anh Thư cung cấp.
    • Kĩ thuật thường xuyên được tham gia các khóa tập huấn, đào tạo kĩ năng tốt nhất do Bộ Y Tế, Cục Bảo vệ thực vật tổ chức.
    • Đội ngũ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi đã được công nhận đáp ứng tất cả các khách hàng từ nhỏ tới lớn
    • Đội ngũ Nhân viên văn phòng chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ, chăm sóc 24/7
    • Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình miễn phí.
    • Nhân viên đến tận nơi để khảo sát miễn phí, đưa ra mức giá hợp lý.
    • Được cấp giấy chứng nhận đã được phun thuốc để phục vụ cho công việc


    Khi có nhu cầu, bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng của Công ty diệt côn trùng Anh Thư: 0938 040 014 & 0344 933 669 & 0903 887 081 để được tư vấn chu đáo hơn về dịch vụ khử trùng với rất nhiều sự lựa chọn và báo giá phù hợp nhất, cam kết không tăng giá phá giá, giữ giá đến khi hết sạch dịch bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139/4 Lương Định Của, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    • 180/20 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
    • 135/15 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống chi nhánh:

    Điện thoại: 0938 040 014 & 0344 933 669
    Website:
    https://dietcontrungtphcm.net/

    Gọi điện
    Công ty diệt côn trùng Anh Thư
    Công ty diệt côn trùng Anh Thư
    Công ty diệt côn trùng Anh Thư
    Công ty diệt côn trùng Anh Thư
  4. Top 4

    Hanoi Pest Control

    Gọi điện

    Hanoi Pest Control là đối tác tin cậy chuyên nghiệp trong lĩnh vực khử trùng và sát khuẩn. Được thành lập với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị mang đến nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng của mình. Dịch vụ của Hanoi Pest Control không chỉ là giải pháp hiệu quả mà còn mang lại sự thuận tiện và an toàn. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc tự thực hiện.

    Chất lượng của dịch vụ được đảm bảo thông qua việc sử dụng Cloramin B nhập khẩu chất lượng cao từ Cộng Hòa Séc. Điều này không chỉ đảm bảo hiệu quả trong việc khử trùng mà còn cam kết an toàn tuyệt đối cho môi trường và sức khỏe con người. Công ty đầu tư vào công nghệ máy móc hiện đại để đảm bảo quy trình phun khử trùng được thực hiện nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả. Khả năng xử lý mọi ngóc ngách trong không gian sống và làm việc của bạn là cam kết từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

    Mặc khác, Hanoi Pest Control không chỉ cung cấp dịch vụ một lần mà còn có các gói dịch vụ định kỳ, giúp duy trì hiệu suất khử trùng và bảo vệ không gian của bạn thường xuyên. Hãy để Hanoi Pest Control giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về sức khỏe và môi trường, mang lại không gian sống an toàn và lành mạnh cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Trần Duy Hưng (P.304), Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0368 298 280
    • 839 - 841 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP.HCM - 0989 190 617
    • Số 3 đường 270, Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

    Email: hnpc@pestcontrol.com.vn

    Website: https://hnpc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pestcontrol.com.vn/

    Gọi điện
    Hanoi Pest Control
    Hanoi Pest Control
    Hanoi Pest Control
    Hanoi Pest Control
  5. Công ty TNHH Khử trùng quốc tế (IFC) với trên 10 năm kinh nghiệm, là một trong những công ty có dịch vụ khử trùng uy tín tại TP HCM. Công ty còn có các chi nhánh hoạt động ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. IFC có sự đầu tư đồng bộ từ con người đến trang thiết bị, trong nhiều năm qua IFC đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về xông hơi khử trùng, kiểm soát côn trùng và động vật gây hại của khách hàng.


    Các dịch vụ IFC cung cấp bao gồm:

    • Dịch vụ khử trùng hàng hóa nội địa.
    • Dịch vụ khử trùng hàng hóa xuất khẩu.
    • Khử trùng cont, tàu, xà lan,….
    • Diệt chuột, mối, mọt, kiến, gián, ruồi, muỗi,….
    • Dịch vụ khử khuẩn, kiểm soát dịch hại.
    • Thuốc diệt côn trùng.
    • Thuốc hun trùng (thuốc khử trùng).
    • Thiết bị xử lý côn trùng, vật tư khử trùng.
    • Cung cấp hóa chất công nghiệp: HCL, Javel, NaOH,…


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khử trùng, IFC luôn cung ứng các dịch vụ với chất lượng tốt nhất đến quý khách hàng. Bạn có thể liên hệ với công ty IFC để bảo vệ bản thân, gia đình, cộng đồng trước dịch bệnh. Mức chi phí của công ty cũng phải chăng với tác phong làm việc nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 450 đường 442, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP.HCM
    • Chi nhánh: https://khutrungquocte.com/vi/gioi-thieu

    Điện thoại: 0938 929 101

    Email: ifc@khutrungquocte.com

    Website: https://www.khutrungquocte.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtykhutrungquocte/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Khử trùng quốc tế (IFC)
    Công ty TNHH Khử trùng quốc tế (IFC)
    Công ty TNHH Khử trùng quốc tế (IFC)
    Công ty TNHH Khử trùng quốc tế (IFC)
  6. Công ty Cổ phần Giám định khử trùng Vietnamcontrol là công ty giám định và khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo giấy phép kinh doanh số 0310922300 ngày 17/6/2011 do Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp. Vietnamcontrol là một công ty đa năng với phạm vi hoạt động rộng lớn bao gồm các lĩnh vực giám định hàng hóa, giám định phi hàng hoá, giám định công trình kiến trúc - xây dựng, giám định máy/thiết bị lẻ và đồng bộ, giám định hàng hải, giám định container, giám định phục vụ yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước và khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu.


    Trụ sở chính của Vietnamcontrol đặt tại thành phố Hồ Chí Minh và 10 Chi nhánh trực thuộc và văn phòng đại diện đặt tại các thành phố lớn, cảng biển, trung tâm thương mại và cửa khẩu của Việt Nam, với 150 cán bộ/ giám định viên thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.


    Dịch vụ khử trùng, diệt khuẩn, diệt côn trùng tại Vietnamcontrol:

    • Khử trùng hàng hóa chứa trong Containertheo ISPM 15.
    • Khử trùng hàng hóa trong nhà kho.
    • Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu.
    • Khử trùng sân gôn, đất trồng trọt, nhà kính.
    • Phòng chống mối mọt cho công trình xây dựng.
    • Khử trùng đối với sp gỗ đi Úc theo tiêu chuẩn AFAS.


    Hiện nay, Vietnamcontrol là tổ chức giám định có uy tín tại thị trường Việt Nam, hoạt động trên phạm vi rộng với năng lực kỹ thuật giám định đa dạng, đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị của Vietnamcontrol thường xuyên được bổ sung, nâng cấp đáp ứng mọi nhu cầu giám định, phân tích và thử nghiệm của khách hàng, với phòng thử nghiệm với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc gia.


    Chứng thư giám định do Vietnamcontrol cấp là chứng cứ khách quan, trung thực giúp khách hàng giải quyết có hiệu quả các vấn đề như khiếu nại, thanh toán, giao nhận, bảo hiểm, mua bán, thế chấp... trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư. Vietnamcontrol cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 92 -94 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.hcm
    Điện thoại: 028 3911 7095

    Email: info@vietnamcontrol.com

    Fanpage: www.facebook.com/VIETNAMCONTROL/

    Gọi điện
    Vietnamcontrol
    Vietnamcontrol
    Vietnamcontrol
    Vietnamcontrol
  7. Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group) chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn. Là đơn vị có hệ thống mạng lưới trên toàn quốc. ISS Group cung cấp đến mọi khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phun khử trùng, diệt khuẩn uy tín, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với ISS.


    Kinh nghiệm ISS Fumigation là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ khử trùng, công trình, nhà xưởng… hiện nay với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm ở mọi lĩnh vực làm sạch, luôn đem đến sự hài lòng cao cho khách hàng. ISS Group luôn đưa ra những giải pháp làm sạch tối ưu ở mọi công đoạn cho các loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp khác nhau. Các hóa chất sử dụng cho các dịch vụ đều đạt chuẩn và có MSDS (thông tin dữ liệu), lao động được đào tạo bài bản, tính kỷ luật cao.


    ISS Group có nhiều gói dịch vụ làm sạch khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và luôn đáp ứng mọi tiến độ mà khách hàng đề ra. Với phương án thi công hợp lý, quá trình thi công không ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh. Là đơn vị có thâm niên trong ngành khử trùng, ISS Group tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thi công dịch vụ, với những kinh nghiệm đó giúp ISS Group rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đảm bảo tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 68, đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 18008 88992 & 0797 373 456

      Email: issgroup.vn@gmail.com

      Website: https://khutrung.net/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)
      Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)
      Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)
      Công ty Cổ phần Tập đoàn ISS (ISS Group)




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy