Top 9 Công ty đào tạo người mẫu uy tín nhất ở TP. HCM

Laa Lee 34596 10 Báo lỗi

Có thể nói đào tạo người mẫu hiện nay là ngành nghề phổ biến và được rất nhiều người quan tâm. Ngành nghề này không chỉ được giới trẻ nam nữ chú ý mà cả những ... xem thêm...

  1. Top 1

    BeU Models

    Gọi điện

    BeU Models chắc hẳn đã quá quen thuộc với giới thời trang và người mẫu rồi, là công ty đào tạo người mẫu được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty là đơn vị liên kết với chương trình Vietnam's next top model phát hiện và đào tạo trực tiếp những thế hệ người mẫu bước ra từ chương trình. BeU Models phát triển đầu tiên là ở khu vực TP. HCM với mục tiêu phát hiện và đào tạo trực tiếp các thế hệ người mẫu Việt Nam sải bước trên trường quốc tế.


    Bên cạnh đó, công ty còn mở các lớp huấn luyện đào tạo, thực hiện những chiến dịch quảng bá, đem hình ảnh các người mẫu trẻ Việt Nam vươn xa ra những thị trường thời trang hàng đầu thế giới như: Luân Đôn, Pari, Newyork. Bên cạnh đào tạo người mẫu, BeU Models còn quản lý những tài năng, những nhà thiết kế bước ra từ chương trình Project runway - nhà thiết kế thời trang Việt Nam.


    Có thể kể đến những gương mặt tiêu biểu dưới sự quản lý của BeU Models như: Mâu Thủy, Nguyễn Oanh, Nhã Trúc, Quang Hùng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa SCIC, 16 Trương Định, phường 6, quận 3, TP.HCM.

    Điện thoại: 0938 072 115

    Fanpage: https://www.facebook.com/beUAcademy/

    Website: beumodels.com

    Gọi điện
    BeU Models
    BeU Models
    BeU Models
    BeU Models
    Xiang Lin 2022-04-12 19:38:26
    Nam cao 185 m nặng 65k sn 2003 đủ tiêu chuẩn làm người mẫu không Khoá đào tạo người mẫu giá bao nhiêu
    Dung Nhím 2018-10-18 23:01:50
    Ở miền bắc có trung tâm k ạ
    Bii Trần 2018-05-23 21:58:21
    Hiện tại em học lớp 8 và cao 1m75 vậy có thể học không ạ ?

  2. Công ty người mẫu Á Châu là một đơn vị tên tuổi trong ngành truyền thông, chuyên cho thuê người mẫu, model quảng cáo tại Việt Nam. Người mẫu Á Châu trong những năm qua đã được nhiều giải thưởng trong nước và người nước về đào tạo người mẫu. Là công ty truyền thông danh tiếng, hàng năm đào tạo tốt nghiệp thành công hơn hàng trăm khóa người mẫu từ lớn đến nhỏ.


    Luôn dẫn đầu bởi các chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí, những người đã tạo nên thành công cho rất nhiều người mẫu trẻ trên toàn quốc. Đội ngũ giảng viên, giảng dạy là những cựu người mẫu, chuyên gia thời trang đã từng đạt giải cao trong các cuộc thi về model.


    Á Châu là đơn vị cung cấp người mẫu sự kiện, chương trình giới thiệu sản phẩm, quảng thương hiệu. Tổ chức những sự kiện thời trang danh tiếng: Đẹp Fashion Show 10, Paris – Hà Nội, Fashion show, người mẫu event hội thảo, triển lãm…Là đơn vị cung cấp nhân sự model cho chương trình Vietnam Auto show 2008, 2009. 2010….2018)…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Phòng 10 Tầng 11 Tòa Nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 1014/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.

    Điện thoại: 0939 619 998

    Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediaco/photos

    Email: nguoimauachau@gmail.com

    Website: http://nguoimauachau.com

      Gọi điện
      Người mẫu từ công ty Á Châu xuất hiện trong nhiều sự kiện.
      Người mẫu từ công ty Á Châu xuất hiện trong nhiều sự kiện.
      Công ty người mẫu Á Châu
      Công ty người mẫu Á Châu
    • Top 3

      Công ty Á Đông

      Gọi điện

      Công ty người mẫu Á Đông không chỉ tập trung đào tạo người mẫu, mà họ còn đào tạo rất nhiều nhân lực cho các ngành khác như: PG, người mẫu, ca sĩ, nhóm nhảy, MC, lễ tân,… Do đó, công ty Á Đông cũng được coi là một cơ sở đào tạo người mẫu chuyên nghiệp và được nhiều người đến đăng ký làm học viên.

      Tại đây bạn sẽ được xem xét năng lực và test theo trình độ thế nào nếu như bạn không đủ điều kiện trở thành người mẫu thì có thể theo học các khóa đào tạo khác tại Á Đông.


      Đến với Công ty đào tạo người mẫu Á Đông, học viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gặp gỡ giao lưu người nổi tiếng, được tạo cơ hội làm việc có việc làm và thu nhập tốt. Có cơ hội thay đổi bản thân, thay đổi môi trường học tập và làm việc tốt hơn, cơ hội nổi tiếng cao. Nếu bạn không đủ điều kiện trở thành người mẫu, bạn vẫn có thể ứng tuyển vào các ngành nghề khác mà công ty đào tạo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 263/13 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh ,TP.HCM

      Điện thoại: 0938 033 910

      Fanpage: https://www.facebook.com/DaoTaoNguoiMauDienVienChuyenNghiepNhatTpHCM.ADong/

      Gọi điện
      Công ty Á Đông là bước đệm cho nhiều người mẫu trẻ triển vọng.
      Công ty Á Đông là bước đệm cho nhiều người mẫu trẻ triển vọng.
      Công ty Á Đông
      Công ty Á Đông
      Dương Thanh Giàu 2018-10-21 14:06:29
      Ad ơi cho em hổi bao nhiêu 1 khoá học người mẫu ạk chiều cao em 1m75 e sinh nam 99 ạk
      Nhựt Duy 2018-09-02 11:22:23
      Cảm ơn bạn đã viết bài cho Á Đông
    • Công ty Đào tạo – Giải trí Leading vừa mới được thành lập bởi: Ông Phúc Nguyễn, Chuyên gia Đào tạo và Ông Cory Dung Tran, Nhà Thiết kế New York Fashion Week. Buổi lễ ra mắt công ty có sự xuất hiện của nhiều người mẫu, hoa hậu nổi tiếng như: Phạm Hương, Anh Thư, Trương Thị May... cho thấy quy mô của công ty tuy mới thành lập nhưng không hề nhỏ bé.


      Dựa trên tình hình thực tế của thị trường, cùng với những đòi hỏi ngày càng cao nhằm hòa nhập với sân chơi quốc tế, Công ty Đào tạo – Giải trí Leading ra đời với mong muốn trở thành một đơn vị chuyên môn dẫn đầu trong quá trình tìm kiếm, đào tạo những tài năng triển vọng ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Tầm nhìn của Leading là hướng đến đào tạo các thế hệ người mẫu mới với khả năng, tố chất tiệm cận với tiêu chí người mẫu quốc tế, thông qua việc mời những chuyên gia đào tạo trong và ngoài nước trực tiếp giảng dạy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 557 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 0283 5121 299 & 0916 454 449

      Email: leading@leadingmedia.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/LeadingMedia0181/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Ông bầu Nadam Phúc Nguyễn và Hoa hậu Phạm Hương
      Ông bầu Nadam Phúc Nguyễn và Hoa hậu Phạm Hương
      Công ty Đào tạo – Giải trí Leading
      Công ty Đào tạo – Giải trí Leading
    • Trong giới người mẫu chắc hẳn ai cũng biết đến Xuân Lan _ siêu mẫu dày dặn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Xuan Lan’s Academy được sáng lập bởi siêu mẫu Xuân Lan với các lớp học người mẫu, dance, diễn xuất cho đủ mọi lứa tuổi. Đây là nơi đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp được nhiều người biết đến.


      Sau 1 khóa học bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi khác biệt của bé như:

      • Tự tin trước ống kính
      • Biết tạo dáng chuyên nghiệp
      • Khai thác điểm mạnh bản thân
      • Tỏa sáng và nổi bật

      Khác với những trung tâm hay khoá học dạy người mẫu ở những nơi khác, Xuan Lan’s Academy không chỉ chú trọng về catwalk và tạo dáng trước ống kính, mà bên cạnh đó còn có những buổi học về diễn xuất, tâm lý, giải phóng hình thể,... giúp các bé trở nên thật tự nhiên và linh hoạt trước mọi tình huống.


      Ngoài ra, những bé tham gia học sẽ chắc chắn có được tấm vé trình diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39F Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0868 616 650 & 0283 8210 775

      Email: xuanlanacademy.hcm@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/xuanlan.academy/

      Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan
      Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan
      Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan
      Xuan Lan's Academy - Học viện Đào tạo Xuân Lan
    • Top 6

      Khánh Vân Academy

      Gọi điện

      Có thể thấy Khánh Vân là một trong số ít hoa hậu, người mẫu trẻ vẫn giữ vững độ hot và phát triển tốt cho đến thời điểm hiện tại. Dù còn trẻ nhưng Khánh Vân lại được rất nhiều người yêu thích nhờ vào năng lực và cái tâm với nghề.

      Khánh Vân’s Academy là học viện đào tạo người mẫu, hoa hậu do Hoa hậu Khánh Vân và Khánh Vân Entertainment tâm huyết đầu tư. Với kinh nghiệm của mình, nàng hậu sẽ là huấn luyện viên trực tiếp bồi dưỡng cho học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng trước ống kính. Đào tạo những người đam mê nghề người mẫu và mong muốn chinh phục các cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng khám phá, hoàn thiện bản thân.


      Cùng với Khánh Vân, các huấn luyện viên khách mời sẽ hướng dẫn học viên những kỹ năng bổ trợ cần thiết như trình diễn, tạo dáng, trang điểm, chăm sóc hình thể, nói trước công chúng…

      Tin chắc rằng Khánh Vân 's Academy sẽ không làm các bạn thất vọng. Hãy đến và chinh phục ước mơ của mình nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0989 425 202

      Email: khanhvanacademy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/khanhvanacademy/?ref=page_internal

      Gọi điện
      Khánh Vân Academy
      Khánh Vân Academy
    • Top 7

      Global Model Academy

      Gọi điện

      Global Model Academy chính là ngôi trường sẽ hỗ trợ và đào tạo bạn trở thành người mẫu chuyên nghiệp chuẩn quốc tế trong khoảng thời gian ngắn nhất, giúp bạn thành công trong tương lai. Đến với khoá đào tạo người mẫu của công ty Global Model, học viên sẽ được học tập và rèn luyện những kỹ năng cần thiết của 1 người mẫu chuyên nghiệp.

      Bên cạnh đó, khóa học làm người mẫu của Global Model không chỉ giúp học viên thêm tự tin, yêu mến bản thân mà còn hỗ trợ học viên thay đổi bản thân về dáng đi, cách đứng và tạo dáng. Điều này giúp học viên trở nên thu hút, tỏa sáng và loại bỏ những nhược điểm thường gặp là đi quá cúi đầu như bị gù, nhút nhát, ….Cùng với đó, Global Model chú trọng phát triển hoàn thiện kỹ năng catwalk cho các học viên để học viên có thể tự tin sải bước, thể hiện cá tính và tạo được dấu ấn trong nghề người mẫu.

      Ngoài ra, khóa đào tạo người mẫu sẽ có các phần rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng cảm thụ âm nhạc, kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí – nhằm phát triển tối đa các kỹ năng mềm, tạo tiền đề trở thành ngôi sao tương lai trong ngành người mẫu hay các ngành nghề khác.


      Không chỉ dừng lại ở đó, Global Model còn tạo điều kiện cho học viên rất nhiều cơ hội tốt để tiếp xúc với môi trường người mẫu. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

      Văn phòng:

      • 189/B5 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
      • 47 Hồ Bá Kiện,Phường 15, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0972 625 762

        Email: global.vnem@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalModelAcademy.daotaonguoimau.daotaomodel/

        Website: https://globalgroup.ltd/

        Gọi điện
        Global Model Academy
        Global Model Academy
      • Top 8

        Công ty Phạm Gia Media

        Gọi điện

        Phạm Gia Media là đơn vị đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, đã đào tạo ra rất nhiều những người mẫu triển vọng cho làng mốt Việt Nam. Khóa học không chỉ đào tạo những kỹ năng của một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, mà còn tạo dựng cho họ những kiến thức cần thiết, phong thái đời thường đẹp hơn, hay kỹ năng ứng xử chỉn chu, lịch sự…và mọi kỹ năng để trở thành người của công chúng.

        Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông đã tạo nên một mạng lưới kết nối rộng lớn, đảm bảo mang đến các dự án và hợp đồng giá trị cho các học viên kể cả khi đang còn trong giai đoạn đào tạo trong khóa học.


        Khóa học tại trường đào tạo người mẫu Phạm Gia Media giúp cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống, tự tin đi đứng nói chuyện giao lưu, tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân góp phần thêm thu nhập. Ước mơ trở thành người mẫu không hề khó đối với những ai có năng khiếu và khả năng học hỏi kiên trì, những cuộc thi người mẫu hàng năm do đài truyền hình tổ chức luôn tôn vinh nét đẹp Việt luôn là cơ hội cho bạn thể hiện ước mơ hoài bảo của bản thân cũng như đóng góp một phần cho nét đẹp việt Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1073/59 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0934 024 786

        Email: phamquocnamt@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

        Website: https://phamgiamedia.vn/

        Gọi điện
        Công ty Phạm Gia Media
        Công ty Phạm Gia Media
      • Top 9

        MIA's Academy

        Model Hoàng Thuỳ là một người mẫu, Á hậu có tiếng trong làng mẫu thời trang của Việt Nam lẫn Quốc tế. Với kinh nghiệm nhiều năm trên sàn catwalk trong nước và Quốc tế, Hoàng Thuỳ đã cho ra đời MIA's Academy_ lớp học đào tạo người mẫu, hoa hậu.


        Đến với MIA's Academy, model Hoàng Thuỳ sẽ là huấn luyện viên trực tiếp bồi dưỡng cho học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng trước ống kính.


        Khóa học bao gồm các lớp:

        - Phong thái phái đẹp: Dành cho tất cả phái đẹp, bạn sẽ được hướng dẫn khắc phục các khuyết điểm trong dáng đứng, dáng đi, thể hiện phong thái như thế nào trước đám đông cũng như làm quen với giày cao gót và cách thể hiện bộ trang phục cơ bản.

        - Mẫu nhí: Dành cho những bạn nhỏ từ 6 đến 15 tuổi, có đam mê thời trang, màu sắc và muốn định hình phong cách trên sàn catwalk.

        - Chinh phục đấu trường sắc đẹp: Bạn cần một nền tảng vững chắc để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cần một người có đủ kinh nghiệm để chia sẻ những "bí quyết" giúp bạn tự tin tại đấu trường trong nước và Quốc tế


        Tất cả sẽ có tại Mia's Academy. Hãy đến để chinh phục ước mơ của mình nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0286 6841 105

        Email: mias.academy.ht@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hoangthuysacademy/

        Website: https://forms.gle/iiFcSwkDm61qkFSw6

        MIA's Academy
        MIA's Academy




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy