Top 11 Địa chỉ đào tạo Barista uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 10390 0 Báo lỗi

Trở thành một Barista chuyên nghiệp không đơn giản chỉ cần có đam mê là đủ, mà còn phải kiên trì, nhẫn nại trải qua biết bao khó khăn, thử thách. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Bạn dự định kinh doanh cà phê và mong muốn tìm hiểu những kiến thức thiết yếu về cà phê như kiến thức cà phê nền tảng, kỹ năng thử nếm, xay, chiết xuất, barista? Bạn đam mê cà phê và muốn trở thành một barista chuyên nghiệp? Vậy thì chắc chắn là bạn cần phải nắm rõ những kỹ năng và kiến thức cần có của một barista. Vậy bạn cần học gì?

    • Kỹ thuật Latte art
    • Tạo foam sữa
    • Pha chế cà phê từ nhiều loại dụng cụ
    • Pha chế các dòng thức uống hiện đại

    Và còn rất rất nhiều kỹ năng mà barista cần phải nắm nếu muốn làm nghề. Tìm đến ngay khóa học pha chế Barista của Hướng Nghiệp Á Âu chính là điều mà bạn cần làm lúc này.


      Chương trình học pha chế Barista tại Hướng Nghiệp Á Âu gồm 2 cấp độ Cơ Bản và Nâng Cao:

      • Cấp độ Cơ Bản: cung cấp kiến thức cơ bản về kỹ thuật pha chế cafe Espresso, thức uống nóng/lạnh thông dụng, phương pháp tạo bọt sữa, thực hành kỹ thuật Latte Art căn bản, các loại thức uống hiện đại (smoothie, ice blended, trà trái cây, yogurt,…).
      • Cấp độ Nâng Cao: dành cho những Barista muốn trở thành Bar Trưởng, Barista Training, nghiên cứu chuyên sâu về cafe. Đặc biệt, học viên được kỹ thuật rang xay cafe, lựa chọn hạt cafe, pha chế cafe bằng dụng cụ đặc biệt và kỹ thuật Latte Art nâng cao. Song, học viên có chuyến đi ngoại khóa thực tế đến các vùng trồng và sản xuất cafe tại Việt Nam


      Giá trị học viên nhận được tại Hướng Nghiệp Á Âu:

      • Được thực hành, trao đổi với các Master Barista, Barista trainer.
      • Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng mà Barista chuyên nghiệp cần có.
      • Làm quen với công việc hằng ngày của Barista: chuẩn bị nguyên liệu, sắp xếp dụng cụ quầy pha chế, sử dụng các thiết bị pha chế cà phê, cách phục vụ và trang trí đồ uống chuyên nghiệp…
      • Trở thành Barista chuyên nghiệp làm việc tại các Nhà hàng – Khách sạn cao cấp, thương hiệu thức uống lớn hiện nay.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 259B Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
      • 131 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10. TP. HCM
      • 94 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Hệ thống chi nhánh: https://www.huongnghiepaau.com/chi-nhanh/ho-chi-minh

      Điện thoại: 1800 6148
      Email: hnaau@huongnghiepaau.com
      Website: https://www.huongnghiepaau.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu)
      Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu)
      Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu)
      Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu)
    • Top 2

      HQJ Coffee School

      Gọi điện

      HQJ Coffee School là học viện đào tạo Cà Phê Đặc sản được thành lập dựa trên sự hợp tác của 3 công ty Cà phê Đặc sản hàng đầu tại Đài Loan, Việt Nam và Malaysia bao gồm HWC Roasters, Quest Coffee và JWC Holdings. Một trong những khoá học được nhiều học viên quan tâm tại HQJ Coffee School phải kể đến đó chính là SCA Barista - Chương trình đào tạo Barista toàn diện, chuyên sâu.


      Khóa học cung cấp hành trang cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp Barista nghiêm túc và chuyên nghiệp với kiến thức theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Cà phê Đặc sản Quốc tế (SCA) đồng thời lớp học còn đào tạo kỹ năng cho học viên theo những tiêu chuẩn cao nhất từ các nhà vô địch các cuộc thi barista danh giá nhất Việt Nam và Quốc tế.


      Cụ thể, SCA Barista là một chuỗi các bài thực hành mang tính thực tiễn cao, các kiến thức lý thuyết cũng sẽ được chuyển thành các bài luyện tập thực tế phù hợp với cách học của người Việt Nam và nhu cầu thị trường cà phê hiện tại.

      Với khoá học SCA Barista của HQJ Coffee School, các bạn học viên được trang bị những kỹ năng cần thiết như thử nếm, pha thủ công, chiết xuất và pha chế trên nền espresso, pha chế các đồ uống khác và kỹ năng phục vụ cơ bản. Hơn nữa, khóa học còn trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cao hơn thị trường thông thường hiện tại để các bạn đủ hành trang, sẵn sàng thích nghi, đón nhận và làm việc tốt trong xu thế thị trường cà phê đang ngày càng phát triển.


      Nội dung khoá học bao gồm:

      • Kiến thức nền tảng về cà phê.
      • Kỹ năng xay, lấy cà phê vào tay cầm để pha (dosing), nén cà phê
      • Chiết xuất và pha cà phê
      • Kiến thức về sữa và kỹ thuật đánh sữa
      • Barista Menu
      • Nguyên tắc vệ sinh, đảm bảo sức khỏe và an toàn
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
      • Vệ sinh, bảo dưỡng và xử lý sự cố
      • Kỹ năng quản lý không gian làm việc

      Chương trình học toàn diện được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia và những Nhà Vô địch tại HQJ Coffee School chắc chắn là một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp của bạn.


      Ngoài SCA Barista, hiện nay HQJ Coffee School còn có rất nhiều khoá học về pha chế bạn có thể tham khảo tại website www.hqj.coffee, vào page facebook.com/hqj.coffee hoặc liên hệ đến số hotline 0961 030 600 (VIE) & 0964 868 614 (VIE/ENG) để được tư vấn thật chi tiết nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lầu 5, 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

      Điện thoại: 0961 030 600 (VIE) & 0964 868 614 (VIE/ENG)

      Fanpage: https://www.facebook.com/hqj.coffee/

      Website: https://www.hqj.coffee/

      Gọi điện
      HQJ Coffee School
      HQJ Coffee School
      HQJ Coffee School
      HQJ Coffee School
    • Lựa chọn trở thành một Bartender hay Barista đều mang lại những cơ hội tiềm năng trong thời đại ngày nay. Thống kê từ Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực: có đến 90% bạn trẻ sau khi học nghề pha chế có việc làm ổn định. Bởi tính chất năng động, sáng tạo cùng cơ hội phát triển nghề đã khiến ngành này tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. Nếu bạn đã có đam mê thì đừng ngần ngại theo đuổi và lựa chọn khóa học Pha chế cà phê chuyên nghiệp BARISTA của Trường dạy pha chế Netspace cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


        Trường dạy pha chế Netspace là trường đào tạo nghề pha chế chuyên nghiệp trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn với định hướng hoạt động: đào tạo nghề pha chế chuyên sâu theo chuẩn đào tạo quốc tế. Đội ngũ giảng viên trường dạy pha chế Netspace là những chuyên gia pha chế hàng đầu tại Việt Nam đang làm việc tại các thương hiệu lớn trong ngành pha chế như: Highland Coffee, Trung Nguyên Coffee, Starbuck, The Coffee Bean & Tea Leaf Vietnam, The Kafe... Các giảng viên có tay nghề cao, kỹ năng sư phạm tốt, có khả sáng tạo những thức uống mới, hiện đại phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thức uống và đáp ứng nhu cầu thưởng thức các loại thức uống đẳng cấp, có chất lượng cao của giới trẻ hiện nay.


          Với chương trình học "Pha chế cà phê chuyên nghiệp BARISTA", học viên sẽ học phân biệt cafe, kỹ thuật và bí quyết rang xay cafe, pha cafe máy Espresso và đặc biệt học viên sẽ học năng tạo 1 tách Espresso hoàn hảo cùng kỹ thuật Latte Art để ra một cách cafe hình chiếc lá, hoa tulip, Art 2D... Điểm đặc biệt, khóa này tại Netspace bạn sẽ được học thực hành phương pháp tẩm ướp để rang xay cafe ngay tại trường để làm nguyên liệu cho việc học.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 1800 646 497
            Email: tuyensinh@netspace.edu.vn
            Website: https://netspace.edu.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/
            Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00


            Trường dạy pha chế Netspace
            Trường dạy pha chế Netspace
            Trường dạy pha chế Netspace
            Trường dạy pha chế Netspace
          • Top 4

            Barista School

            Gọi điện

            Đã xác định là nghệ sĩ, thì mỗi Barista chắc chắn có phong cách nghệ thuật riêng của mình. Thế nên định hình phong cách không phải câu chuyện một hai ngày, mà là học hỏi, trải nghiệm và trau dồi theo thời gian.Đến với Barista School, bạn không chỉ nâng cao chuyên môn thông qua các giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, mà còn được trang bị từ phong cách đến thái độ nghề, từ đó tự tin vững bước trên bất kì “sàn đấu” nào mà bạn mong muốn.


              Lý do Barista School là lựa chọn số 1 cho học viên có định hướng lâu dài với sự nghiệp Barista:

              • Giảng viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ xác thực tay nghề trên toàn cầu từ Hiệp hội Cà phê Thế giới SCA - AST
              • Đối tác với các hiệp hội/ tổ chức quốc tế như SCENTONE Aroma Standard, SCA, Latte Art Grading… Chứng chỉ cấp bởi Barista School có giá trị toàn cầu -Global Coffee School..
              • Môi trường học chuyên biệt, trang thiết bị hiện đại, truyền cảm hứng trọn vẹn cho việc học.
              • Bài giảng thiết kế khoa học, đáp ứng nhu cầu thị trường, trên nền tảng kiến thức & kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên sâu.
              • Lộ trình học rõ ràng.
              • Cơ hội tranh tài & thử thách bản thân trên đấu trường quốc tế.
              • Số lượng học viên giới hạn cho từng lớp.


                Làm Barista không chỉ có mỗi con đường mãi đứng phía sau quầy pha chế. Barista cũng như những ngành nghề khác, có cá tính riêng và có vô vàn sự "thăng hoa” riêng con đường sự nghiệp của mình. Vì vậy, để trở thành một Barista chuyên nghiệp, hay một người pha chế "thạo việc", chỉ có đam mê thôi là chưa đủ, mà còn phải được cung cấp kiến thức bài bản chuyên sâu. Đó sẽ là nền tảng vững chắc nhất để bạn toả sáng trên con đường mình đã chọn. Và đó cũng là lý do mà Barista School ra đời và đồng hành giúp bạn tiến xa hơn trên con đường trở thành Barista xuất sắc.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 38/13 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM
                  Điện thoại: 1900 636 246
                  Email: hi@baristaschool.vn
                  Website: baristaschool.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/VietNamBaristaSchool
                  Giờ mở cửa: 08:30–21:30

                  Gọi điện
                  Barista School
                  Barista School
                  Barista School
                  Barista School
                • Với nhu cầu tăng cao và xu thế hội nhập phương Tây, bất kì nơi đâu trong lĩnh vực F&B đều có phục vụ Café và không ngừng đòi hỏi chất lượng. Chất lượng cả về hương vị lẫn thẩm mỹ. Vì thế một Barista được đào tạo bài bản sẽ luôn được ưu tiên tuyển dụng trong ngành.


                  Được biết hiện nay Trường Quản Lý Khách sạn Việt - Úc là một trong những trường dạy pha chế chuyên nghiệp, đào tạo nghề bartender, barista chuyên ngành nhà hàng, khách sạn 5 sao, quán bar tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.... Và vì thế, đây chính xác là nơi lý tưởng để bạn theo học barista chuyên nghiệp.


                  Vì sao bạn nên chọn Trường Dạy Nghề Việt Úc?

                  • Được hướng dẫn bởi những giảng viên xuất sắc trong nghề
                  • Thực hành sáng tạo với những công thức pha chế “bí mật”
                  • Được chia sẻ nhiều cách để "thổi hồn" nghệ thuật vô từng tách cafe.
                  • Thi cuối khóa và nhận chứng chỉ từ tổng cục nghề, giấy chứng nhận song ngữ có giá trị toàn quốc
                  • Cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
                  Điện thoại: 028 7109 3333
                  Email: info@daynghevietuc.com
                  Website: https://daynghevietuc.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamaustraliavocationalcollege/
                  Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 Gọi điện
                  Trường Dạy Nghề Việt Úc
                  Trường Dạy Nghề Việt Úc
                  Không gian pha chế tại Trường Dạy Nghề Việt Úc
                  Không gian pha chế tại Trường Dạy Nghề Việt Úc
                • Barista nên bắt đầu từ đâu?

                  • Khóa học nào phù hợp cho người mới bắt đầu?
                  • Học xong có thể đi làm được hay không?
                  • Thế nào là mô hình vận hành Coffee & tea hiệu quả?

                  Những thắc mắc ấy của bạn sẽ được giải đáp tại khóa học chuyện nghiệp của Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Khoá học BARISTA của WAO sẽ giúp bạn tích lũy đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để trở thành một Barista chuyên nghiệp hay có thể tự kinh doanh mô hình café cho riêng mình.


                      Đến với Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO bạn được học những kiến thức tổng quan về cà phê và kỹ thuật pha chế chuyên nghiệp. Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn từ những bước đầu tiên như lựa chọn hạt cà phê, máy xay, máy pha cho đến cách pha một ly cà phê Ý theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo hình nghệ thuật. Ngoài chương trình học pha chế các thức uống khác nhau trên nền cà phê ESPRESSO, bạn được trải nghiệm một số hình thức pha chế đặc biệt khác: moka pot, syphon, drip coffee,… Bạn được học với người có kinh nghiệm đào tạo và vận hành lâu năm trong ngành F&B, họ sẽ không ngần ngại chia sẻ BÍ QUYẾT VÀNG giúp bạn kinh doanh hiệu quả.


                        Điểm đặc biệt của khoá học này là bạn sẽ được thực hành cùng các NHÀ VÔ ĐỊCH BARISTA, họ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giúp bạn định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO còn hỗ trợ học viên về các bước XÂY DỰNG HỆ THỐNG quầy bar theo mô hình tiện lợi, chuyên nghiệp, bổ sung các kiến thức nền tảng về ĐÀO TẠO - QUẢN LÝ NHÂN SỰ, xây dựng mối quan hệ, thiết kế thực đơn và kỹ năng QUẢN LÝ COST sao cho giảm thiểu chi phí rủi ro, đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 32 Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
                          Điện thoại: 1800 646 417
                          Email: barista@waoteacoffee.vn
                          Website: https://waoteacoffee.vn/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/baristaWAO/
                          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

                          Gọi điện
                          Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO
                          Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO
                          Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO
                          Trung Tâm Đào Tạo Barista - WAO
                        • Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist là mô hình Trường - Khách sạn 4* đầu tiên tại Việt Nam, có cơ sở vật chất hiện đại theo mô hình chuẩn quốc tế, là một trong những môi trường tốt nhất để học viên nâng cao chất lượng thực tế theo tiêu chuẩn của nhà hàng - khách sạn với các khóa học Barista chuyên nghiệp giúp học viên có cho mình kiến thức đầy đủ về Barista và môi trường thực hành kỹ năng Barista thuần thục góp phần thực hiện được định hướng công việc và đam mê đúng hướng bởi sự hỗ trợ đúng và nhiệt tình đến từ đội ngũ giảng viên kinh nghiệm nhất.


                          Nội dung đào tạo của lớp Barista tại Trường Saigontourist gồm:

                          • Tổng quát ngành cà phê
                          • Giống cây cà phê
                          • Cách chế biến cà phê
                          • Các phương pháp pha cà phê
                          • Giới thiệu máy xay cà phề và pha cà phê Espresso
                          • Thực hành pha các loại cà phê từ Espresso
                          • Thực hành pha cà phê nghệ thuật (Barista)


                          Trường Saigontourist đào tạo khóa học Barista với cam kết về:

                          • Phòng học máy lạnh, trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại.
                          • Giáo viên có nhiều kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng khách sạn quốc tế, được tu nghiệp chuyên môn ở nước ngoài.
                          • Chứng chỉ đào tạo có giá trị trong nước và quốc tế.
                          • Sau khi tốt nghiệp người học có thể làm việc được tại bộ phận pha chế thức uống của nhà hàng, quầy Bar, Coffee.
                          • Trung tâm giới thiệu việc làm của trường sẽ hỗ trợ tìm việc làm cho học viên nếu có nhu cầu.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 23/8 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
                          Điện thoại: 1800 558 827
                          Email: admin@sthc.edu.vn
                          Website: https://saigontourist.edu.vn/
                          Fanpage: https://www.facebook.com/sthc.edu/
                          Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
                          Gọi điện
                          Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist
                          Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist
                          Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist
                          Trường trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist
                        • Học viện Đào tạo pha chế NAMAS là địa chỉ uy tín chuyên đào tạo Barista cùng kỹ năng chuyên môn tạo ra các nhóm đồ uống mới nhất theo xu hướng với thời gian thực hành nhiều nhất tại TP. HCM. Học viện Đào tạo pha chế NAMAS tự hào đã đào tạo hơn 5000+ học viên khắp cả nước, trở thành một trung tâm đi đầu trong đào tạo pha chế với đội ngũ CEO - giảng viên dày dặn kinh nghiệm tự tin đem đến cho học viên những kinh nghiệm quý báu, trải nghiệm tốt nhất và những kiến thức vững chắc trong lĩnh vực pha chế.


                            Học viên nhận được gì sau khóa học Barista tại Học viện Đào tạo pha chế NAMAS?

                            • Nhận được Kiến thức thực tế và kinh nghiệm vận hành từ 2 mô hình chuỗi quán cà phê thành công: Lofita - Tea & Coffee, Sứ Cà Phê.
                            • Được học và thực hành hơn 200 công thức pha chế chuyên sâu từ 11 nhóm đồ uống với thời lượng thực hành lên đến 90% giờ học.
                            • Nắm được phương pháp, kỹ thuật pha chế từ cơ bản đến chuyên sâu.
                            • Hiểu được bản chất và cách mix các loại nguyên liệu để có thể tự sáng tạo đồ uống.
                            • Biết cách decor đồ uống đẹp và bắt mắt, học được kĩ năng cơ bản về chụp ảnh sản phẩm.
                            • Cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khóa học.
                            • Bảo hành khóa học trọn đời và cập nhật kiến thức mới liên tục.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ:

                            • 386/5i Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
                            • 15 Đường 7, Khu Dân Cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

                            Điện thoại: 1800 6128
                            Email: daotaonamas@gmail.com
                            Website: https://namas.vn
                            Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienNamas/
                            Giờ mở cửa: 08:00–17:00

                            Gọi điện
                            Học viện Đào tạo pha chế NAMAS
                            Học viện Đào tạo pha chế NAMAS
                            Học viện Đào tạo pha chế NAMAS
                            Học viện Đào tạo pha chế NAMAS
                          • Nếu bạn là chủ một quán cà phê, một người quản lý hay trưởng ca thì đừng bỏ qua khóa Barista tại D'codeS Coffee Lab. Mọi nội dung lý thuyết đều đi kèm với thực hành nhằm làm rõ, hiểu sâu vấn đề tận gốc rễ. Nhờ đó học viên sau khi về có thể áp dụng linh hoạt trong mọi điều kiện. Hiểu được các phương pháp chế biến hạt nhân xanh tới các kỹ năng quan trọng của nghề: Thử nếm, Rang, Pha chế thủ công, Pha chế cà phê máy và nghệ thuật đổ hình Latte Ar,..Hơn thế nữa là có thể:

                            • Nắm bắt quy trình vận hành quầy bar theo chuẩn quốc tế
                            • Kiểm soát quá trình chiết xuất cà phê và hiệu chỉnh hương vị
                            • Nhận thức tách cà phê ngon từ mọi yếu tố giác quan
                            • Hiểu các dòng máy - thiết bị và đưa ra quyết định mua sắm thông thái


                            Sau khi hoàn thành chương trình tại D'codeS Coffee Lab, bạn sẽ nhận được thêm:

                            • Chứng chỉ hoàn thành chương trình học của D'codeS
                            • Chứng chỉ SCA quốc tế (thêm phụ phí nếu đăng ký tham gia thi)
                            • Chứng chỉ Barista Hustle từ Úc (không thêm phụ phí)
                            • Thực tập trực tiếp tại quán cà phê đặc sản trong mạng lưới đối tác D'codeS


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: : 54 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
                            Điện thoại: 0901 441 415
                            Email: xinchao@dcodeslab.com
                            Website: https://www.dcodeslab.coffee/
                            Fanpage: https://www.facebook.com/dcodesvietnam
                            Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

                            Gọi điện
                            D'codeS Coffee Lab
                            D'codeS Coffee Lab
                            D'codeS Coffee Lab
                            D'codeS Coffee Lab
                          • Barista Zone được thành lập vào ngày 11 tháng 11 năm 2020, tại nơi đây học viên được dạy pha chế từ căn bản đến nâng cao. Giúp tạo nền tảng khởi đầu cho những ai đam mê và sáng tạo ra những nước uống đầy thẩm mỹ và chất lượng. Để tiếp tục tiến xa hơn và không phụ lòng tin tưởng của mọi người, Barista Zone luôn cam kết sẽ mang tới học viên, khách hàng những kiến thức chuyên sâu và được cập nhật liên tục, khiến việc học pha chế trở nên vô cùng hấp dẫn và thú vị.


                            Những ưu điểm của khóa học tại Barista Zone:

                            • Giờ học linh hoạt
                            • Thực hành thoải mái, nguyên liệu được tài trợ miễn phí suốt khoá học
                            • Học viên sẽ được trang bị đầy đủ giáo trình hướng dẫn về Barista, Hiện Đại & Trà Sữa
                            • Được thực hành xuyên suốt các buổi học
                            • Trực tiếp đặt câu hỏi với thầy cô khi chưa nắm rõ


                            Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có nhu cầu, cũng như là mong muốn được tham gia học hỏi các khóa học Barista từ cơ bản đến nâng cao. Còn chần chừ gì nữa, hãy thực hiện ngay những dự tính, đam mê của bản thân ngay thôi nào.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ:

                              • 46 Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
                              • 136/4A Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM

                              Điện thoại: 0904 222 230
                              Email: Baristazonehcm@gmail.com
                              Website: https://baristazonehcm.com/
                              Fanpage: https://www.facebook.com/Baristazonevn.hcm/
                              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                              Gọi điện
                              Barista Zone
                              Barista Zone
                              Barista Zone
                              Barista Zone
                            • Vietblend là trung tâm đào tạo hàng đầu cung cấp các khóa học về pha chế đồ uống, cafe, trà sữa và kem tươi. Nơi đây đã đào tạo và hỗ trợ hàng trăm học viên trở thành barista chuyên nghiệp và chủ các thương hiệu kinh doanh đồ uống lớn. Tại nơi đây, học viên luôn được thực hành trên những nguyên liệu tốt và đầy đủ nhất.


                                Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend tự tin là đơn vị đào tạo pha chế uy tín chấp cánh cho các học viên thực hiện ước mơ trở thành bartender, barista và khởi nghiệp thành công được học viên tin tưởng lựa chọn vì:

                                • Khoá học chuyên nghiệp theo từng đồ uống bài bản
                                • Trang thiết bị và Nguyên vật liệu cao cấp
                                • Giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ tận tâm
                                • Trực tiếp phân phối, cung cấp nguyên liệu, dụng cụ hỗ trợ pha chế hiệu quả và tối ưu chi phí.


                                Những điểm đặc biệt bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa học tại Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend

                                • Nhận chứng chỉ pha chế đồ uống chuyên nghiệp
                                • Ưu đãi đặc biệt cho các dịch vụ set-up mở quán, chiết khấu và hỗ trợ mua nguyên vật liệu chất lượng, chính hãng


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ: 74 cư xá Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
                                    Điện thoại: 1900 6948 - 0988 015 449
                                    Email: contact@vietblend.vn
                                    Website: https://vietblend.vn/
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/vietblend/


                                    Gọi điện
                                    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
                                    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
                                    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
                                    Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend



                                  Công Ty cổ Phần Toplist
                                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy