Top 9 Địa chỉ bán flycam uy tín nhất tại Tp. HCM

Phương Kem 18581 0 Báo lỗi

Hiện tại, khi bạn tìm kiếm cụm từ “nên mua flycam ở đâu” trên các công cụ tìm kiếm, chắc hẳn sẽ có vô vàn những kết quả cung cấp thông tin về các địa chỉ gợi ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    DJI Việt Nam

    Gọi điện

    DJI Việt Nam sẽ là nơi cung cấp cho bạn những thiết bị flycam hiện đại, chất lượng, giúp bạn thực hiện những công việc cần được yêu cầu hay những mục đích khác nhau. Chúng sẽ giúp bạn cho ra đời những thước phim sắc sảo và đẹp nhất.


    DJI Việt Nam kinh doanh nhiều loại flycam khác nhau, đa dạng từ thương hiệu, giá cả cho đến chức năng riêng biệt của chúng. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn để tìm ra được chiếc flycam vừa hợp túi tiền lại còn ưng ý. Những chiếc flycam tại đây sẽ giúp bạn thực hiện được một số công việc quay chụp ở độ cao, ở những vị trí khó khăn mà con người không thể làm được. Chúng ứng dụng và giúp đỡ bạn trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


    Không chỉ là việc tạo ra những bức ảnh đẹp trong nghệ thuật mà có những thiết bị flycam tại đây còn phù hợp về các lĩnh vực khác như khảo sát địa hình; xây dựng bản đồ 3D cho quy hoạch, khảo cổ; khảo sát giao thông, thuỷ lợi; đo đạc địa chính, đo đạc khối lượng san lấp; quản lý, giám sát hạ tầng xây dựng; xây dựng dân dụng và công nghiệp; Ứng dụng quản lý BIM/VDC,...Tại đây không chỉ có flycam mà DJI Việt Nam còn chuyên về các thiết bị drone được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp mà bạn có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 315 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM
    • 136 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM
    • 363 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM
    • 211 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, Tp. HCM

    Điện thoại: 0813 660 666

    Website: https://dji-vietnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vjovietnam

    Gọi điện
    DJI Việt Nam
    DJI Việt Nam
    DJI Việt Nam
    DJI Việt Nam

  2. Top 2

    Cửa Hàng Tokyo Camera

    Gọi điện

    Cửa hàng Tokyo Camera kinh doanh đa dạng các thiết bị camera và flycam. Hiện cửa hàng đang sở hữu nhiều chi nhánh ở Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn là Trung tâm bảo hành ủy quyền của DJI (DJI ASC) tại Việt Nam.


    Cửa hàng cam kết các thiết bị sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có linh kiện đầy đủ, dễ dàng tháo lắp, với thiết kế tối ưu và chắc chắn. Để bắt kịp xu hướng công nghệ, cửa hàng đang và sẽ cho lên kệ những mẫu mã tân tiến, hiện đại nhất. Các flycam tại đây thuộc những dòng cao cấp, tích hợp tính năng ưu việt bao gồm máy ảnh cảm biến chướng ngại vật đa hướng, phạm vi truyền tối đa 15km… Sau đây là một số dòng máy đang có mặt tại cửa hàng:

    • DJI Mavic 3 Series( Mavic 3 Pro, Mavic 3 Pro Cine Premium, Mavic 3 Classic, Mavic 3, Mavic 3 Cine Premium)
    • DJI Air 2S
    • DJI Mini 3, DJI Mini 3 Pro
    • DJI Mini 2, DJI Mini 2 SE, DJI Mini SE
    • DJI Mavic 3 Enterprise series
    • DJI Matrice 30 series
    • DJI Matrice 300 RTK
    • DJI Phantom 4 RTK SE
    • DJI Inspire 3

    TokyoCamera là một cửa hàng vô cùng uy tín hứa hẹn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lý tưởng khi sử dụng những chiếc flycam đang làm mưa làm gió trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, khách sẽ được hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật online trước và sau khi mua hàng. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận ưu đãi từ phía cửa hàng và bảo đảm bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng có chính sách giao hàng toàn quốc đảm bảo an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 520 Lý Thái Tổ, P. 10, Q. 10, TP. HCM
    • 47 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn T.Bình, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 268 286 & 0949 579 468

    Email: contact@tokyocamera.vn

    Website: https://tokyocamera.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoCameraVN
    Giờ mở cửa:

    • 9:00 tới 20:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
    • 9:00 tới 18:00 (Chủ nhật)
    Gọi điện
    Cửa Hàng Tokyo Camera
    Cửa Hàng Tokyo Camera
    Cửa Hàng Tokyo Camera
    Cửa Hàng Tokyo Camera
  3. Top 3

    FLYCAMPRO

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2007, Flycam Pro tiền thân là Saigon-Hobby shop, một trong những thương hiệu tiên phong và đi theo hướng chuyên nghiệp phân phối các sản phẩm máy bay điều khiển từ xa chạy xăng và chạy pin tại Việt Nam.


    Với nhu cầu sử dụng các thiết bị bay có gắn camera cho các công việc cần những góc máy trên không của đông đảo người tiêu dùng:

    • 2010: Saigon-Hobby ra mắt thương hiệu Flycam Pro chính thức trở thành Đại lý uỷ quyền phát triển, phân phối sản phẩm cho thương hiệu sản xuất drone/flycam lớn nhất thể giới - DJI tại Việt Nam.
    • 2014: Đại lý uỷ quyền dịch vụ sửa chữa DJI tại Việt Nam với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản từ các chuyên gia của DJI cùng kinh nghiệm thực tế lâu năm trong nghề. Flycam Pro tự hào có đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp xử lý hầu hết các vấn đề của thiết bị.
    • 2016: Đại lý uỷ quyền dịch vụ bảo hành DJI tại Việt Nam. Flycam Pro luôn tâm huyết muốn tạo ra sự khác biệt cho dịch vụ sau mua để khách hàng của mình có thể nhận được đầy đủ các quyền lợi khi mua hàng chính hãng tại Việt Nam. Kết hợp với bộ phận bảo hành của nhà máy DJI, Flycam Pro đã có thể hỗ trợ cho khách hàng của mình trong việc xử lý bảo hành trực tiếp tại Việt Nam nhằm giảm chi phí vận chuyển và cả rủi ro giao nhận.
    • 2018: Thành lập công ty cổ phần DJI Việt Nam. Ký hợp đồng độc quyền chính thức là trung tâm dịch vụ Bảo hành - Sửa chữa uỷ quyền DJI duy nhất tại Việt Nam - Lào - Cambodia cho tất cả các dòng sản phẩm Dji.

    Trải qua nhiều năm hoạt đông, FlycamPro không chỉ cung cấp các giải pháp, thiết bị quay chụp trên không mà còn mở rộng các dịch vụ chuyên nghiệp với tôn chỉ làm việc trên tinh thần trung thực - trách nhiệm - tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 đường Lý Thái Tổ, phường 1, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 555 512 & 0283 835 3962

    Facebook: https://www.facebook.com/FLYCAMPRO.vn/

    Website: https://flycampro.vn/

    Email: flycampro.vn@gmail.com

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 08h30 - 20h30
    • Chủ nhật: 08h30 - 19h30
    Gọi điện
    FLYCAMPRO | DJI VIETNAM STORE & SERVICES
    FLYCAMPRO | DJI VIETNAM STORE & SERVICES
    FLYCAMPRO | DJI VIETNAM STORE & SERVICES
    FLYCAMPRO | DJI VIETNAM STORE & SERVICES
  4. Top 4

    Flycamvn

    Flycam hay còn được gọi là máy bay điều khiển từ xa có camera hay camera bay. Trên đó có gắn camera để phục vụ cho việc quay phim, chụp ảnh từ trên cao, mọi góc nhìn mà người thực hiện sẽ rất khó khăn trông thấy bằng mắt thường được. Camera ấy được giữ bởi một Gimbal chống rung chắc chắn, có thể cố định hay linh động từ đó cho bạn những bức ảnh, những video hết sức mượt mà, chân thật và sống động. Với camera bình thường có độ phân giải HD thì Camera ở flycam có độ phân giải cao gấp 4 lần thậm chí là cao hơn nữa đối với các loại flycam hiện đại trên thị trường hiện nay.


    Qua nhiều cải tiến và biến đổi, hiện tại flycam giá rẻ đã có nhiều tính năng hiện đại và tiện ích hơn, có nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau, nó đang trở thành thiết bị được ứng dụng rộng rãi rất được giới quay phim – chụp ảnh cũng như tín đồ nghiện du lịch Với những người yêu thích sử dụng flycam thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến Flycamvn – nơi cung cấp các dòng flycam giá rẻ cùng với những những ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhanh chóng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Các bạn hãy đến với Flycamvn để nhận được những dịch vụ tốt nhất nhé.


    Các sản phẩm máy Flycamvn ở đây có thể kể đến các sản phẩm như:

    • Flycam JJRC X6 Gimbal 2 trục-Camera FULL HD 1080p-Bay 20 Phút
    • Flycam Xiaomi Fimi X8 SE
    • Flycam ZLRC Beast CSJ-X7 ( SG906 )
    • Flycam TXD-8S
    • .....

    Những sản phẩm flycam tại Flycamvn đều là những thiết bị có chất lượng và chế độ bảo hành vô cùng tốt. Tại Flycamvn luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng từ các nhà phân phối uy tín, cũng như chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 32 Đường 12, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Hotline: 0906 224 689

    Facebook: https://www.facebook.com/flycamvnhn/

    Website: https://flycamvn.com/

    Email: flycamvn.com@gmail.com

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 09h00 - 21h00
    • Chủ nhật: 09h00 - 18h00
    Flycamvn
    Flycamvn
    Flycamvn
    Flycamvn
  5. Top 5

    Ngọc Camera

    Gọi điện

    Cửa hàng Ngọc Camera là cửa hàng bán Flycam ở TPHCM chính hãng, đa dạng mẫu và chức năng. Đây chắc hẳn là địa chỉ không còn xa lạ với khách hàng TPHCM, bởi lẽ cửa hàng đã nhiều năm kinh doanh doanh trên thị trường với đa dạng dòng sản phẩm về công nghệ.


    Flycam đang là một phát minh "vĩ đại" cho quá trình quay phim ở cự ly xa và toàn cảnh. Nhờ có thiết bị này mà ta mới có được nhiều hình ảnh, shoot quay sắc nét ở những nơi tưởng chừng không bao giờ được thấy, nơi con người không đặt chân đến được. Hiểu được điều đó, Ngọc Camera muốn hỗ trợ hết mình với những dòng flycam chính hãng, đảm bảo và hiện đại nhất như: DJI Mavic Air 2, DJI FPV, Flycam DJI Air 2S, ... Đồng thời, Ngọc Camera cam kết các linh kiện, phụ kiện trên chiếc máy quay của bạn sẽ được bảo vệ, chắc chắn.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Ngọc Camera đảm bảo có thể sửa chữa mọi hư hỏng cho chiếc máy thân yêu của bạn. Đến với Ngọc Camera, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và gửi chiếc máy ảnh, máy quay của mình vào sửa chữa với quy trình nhận và sửa máy chuyên nghiệp, khoa học. Bên cạnh đó, Ngọc Camera cung cấp những lợi ích vô cùng ưu ái cho khách hàng;

    • Miễn phí vận chuyển tất cả các đơn
    • Cam kết sản phẩm chính hãng
    • Bảo hành miễn phí,tận nơi
    • Khuyến mại lớn, nhiều quà tặng hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 581 581 & 0917 581 581
    Email: contact@ngoccamera.vn
    Website: https://ngoccamera.vn/san-pham/flycam-cid18
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoccamera.vn/

    Gọi điện
    Ngọc Camera
    Ngọc Camera
    Ngọc Camera
    Ngọc Camera
  6. Top 6

    WinWin Store

    Gọi điện

    WinWin Store là cửa hàng chuyên phân phối thiết bị chính hãng từ các thương hiệu đình đám như Fujifilm, Sony, Benro, Marumi, Peakdesign , Gopro, KingMa...và phân phối các phụ kiện máy ảnh, camera hành động.


    Flycam của cửa hàng luôn đảm bảo về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, màu sắc đẹp như DJI Mavic 3, DJI Air 2S, DJI Mini 2. Khả năng quay của các sản phẩm đều sắc nét và có tính năng, cấu hình tối ưu phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Đồng thời, các mẫu mới nhất trên thị trường về flycam đều có mặt sớm tại cửa hàng với mức giá cạnh trang. Ngoài ra, WinWin Store các dòng máy cũ đã qua sử dụng cho những người có túi tiền hạn hẹp.


    Bên cạnh đó, đối với khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, sai sót trong màu, size hoặc sản phẩm. Win Win Store có dịch vụ miễn phí giao hàng toàn quốc cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên. Cửa hàng còn rất ưu ái khi cho phép khách hàng dùng thử sản phẩm miễn phí nếu còn phân vân để chọn loại phù hợp với nhu cầu bản thân. Hoặc bạn có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và am hiểu về sản phẩm. Hãy đến với Win Win Store để sở hữu ngay những chiếc flycam xịn sò để nâng tầm hình ảnh cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt 012-M1 chung cư Số 1 Tôn Thất Thuyết, P.1, Q.4, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 626 629 & 0766 238 278
    Website: https://www.winwinstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/winwinstore.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    WinWin Store
    WinWin Store
    WinWin Store
    WinWin Store
  7. Top 7

    Linh kiện Store

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích hay thường xuyên mua các sản phẩm công nghệ thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với Linh kiện Store phải không nào? So về giá ở các cửa hàng khác ở Thành phố Hồ Chí Minh thì đây là cửa hàng có giá ưu đãi nhất với nhiều chương trình khuyến mãi hay trả góp.


    Linh kiện Store - Trung tâm phân phối hàng công nghệ độc lạ như: máy bay điều khiển flycam, loa kéo, loa kẹo kéo, camera hành trình, camera ngụy trang giấu kín, chuột - bàn phím - tay cầm chơi game, đồng hồ thông minh - smartwatch, smarthome, loa bluetooth, tai nghe blutooth...


    Đôi lúc việc chi trả hơn hai triệu để sở hữu một chiếc máy bay điều khiển flycam khá là khó khăn đối với nhiều bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên yêu thích chụp ảnh, tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ trả góp lãi suất thấp, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc máy bay điều khiển flycam mà không gặp bất kì khó khăn nào. Không chỉ giá tốt, nhiều ưu đãi, điều khiến khách hàng yêu thích nhất khi đến với Linh kiện Store chính là việc tư vấn nhiệt tình, luôn hỗ trợ và lựa chọn sản phẩm rất phù hợp với yêu cầu. Không những vậy, nhân viên tại các các cửa hàng còn hỗ trợ rất nhiều trong việc sử dụng các sản phẩm mới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    Ngoài ra, Linh kiện Store còn hỗ trợ mua online cũng khá là dễ dàng và việc giao hàng tận nơi rất nhanh chóng chỉ trong vòng vài giờ đối với nội thành và 1-2 ngày đối với các bạn ở các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 15 đường Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 89 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0901 814 818 & 0902 555 933 (bảo hành)

    Facebook: https://www.facebook.com/linhkienstoresg/

    Website: https://linhkienstore.vn/

    Email: nhatlinh@linhkienstore.vn

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 7: 09h00 - 21h00
    • Chủ nhật & Ngày lễ 09h00 -18h00
    Gọi điện
    Linh kiện Store
    Linh kiện Store
    Linh kiện Store
    Linh kiện Store
  8. Top 8

    Jola.vn

    Bạn cần mua flycam chính hãng giá tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay Jola.vn đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm flycam, linh kiện flycam chất lượng với giá hấp dẫn nhất trên thị trường.


    Hiện tại flycam đang là một trong những sản phẩm công nghệ thu hút rất nhiều bạn trẻ. Đó cũng chính là lý do để Jola.vn tạo nên trung tâm mua sắm Jola – địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ chất lượng cao. Trong đó nổi bật nhất là các mẫu flycam, flycam chính hãng, linh kiện flycam, pin flycam…


    Đặc biệt Jola.vn còn tạo nên một diễn đàn chia sẻ thông tin về các sản phẩm công nghệ mới nhất. Tổng hợp những bài đánh giá, review chi tiết về các sản phẩm trong hệ thống nhất là những mẫu flycam đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.
    Jola.vn tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong phân phối hàng ngàn các mẫu sản phẩm công nghệ mới nhất đến tay người dùng trên khắp cả nước.


    Tại Jola.vn bạn có thể chọn những mẫu flycam giá rẻ, flycam chính hãng đảm bảo chất lượng bởi Jola.vn cam kết về chất lượng mọi sản phẩm trong hệ thống và cho phép đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày bán nếu như có các lỗi phát sinh sai sót của nhà sản xuất.


    Hiện tại Jola.vn đang có sẵn hàng chục các mẫu mã flycam khác nhau. Thêm vào là đầy đủ các phụ kiện flycam như pin, hub sạc pin, link kiện spark… flycam giá rẻ chất lượng. Jola.vn chuyên phân phối flycam giá rẻ đảm bảo chất lượng. Đặc biệt Jola.vn còn cung cấp dịch vụ cho thuê flycam. Nhằm giúp bạn tối ưu chi phí và có cơ hội trải nghiệm mọi sản phẩm flycam mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 25 đường Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, TP.HCM
    • 120 Trần Minh Quyền, P.11, Q.10, TP.HCM

    Hotline: 0383 980 923 & 0906 997 704

    Facebook: https://www.facebook.com/jola.vn

    Website: https://jola.vn/

    Email: sale.jola.vn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08h30 - 20h00 các ngày trong tuần

    Flycam SG700-S Camera 4K
    Flycam SG700-S Camera 4K
    Flycam DJI Mini SE
    Flycam DJI Mini SE
  9. Nếu bạn đang cần chiếc flycam chất lượng để phục vụ cho bạn trong công việc hay bất kì mục đích nào khác thì đừng quên ghé qua Flycamworld.com. Shop sẽ cung cấp những chiếc flycam phù hợp với mục đích của bạn, hỗ trợ bạn trong mọi việc trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.


    Flycamworld.com cung cấp đa dạng các loại flycam khác nhau, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm những sản phẩm tại đây. Tùy vào mục đích công việc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn chiếc flycam phù hợp. Sản phẩm tại đây đa dạng cả về thương hiệu, mẫu mã và giá cả. Đội ngũ nhân viên sẽ tận tình hướng dẫn, tư vấn cho bạn để tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất. Flycam chất lượng sẽ giúp bạn rất nhiều trong nhiều công việc khác nhau, từ việc bắt được những khoảnh khắc, những vẻ đẹp trên độ cao để tạo ra những bức hình hay những thước phim có giá trị nghệ thuật, cho đến việc hỗ trợ giám sát công trình một cách tổng quát trong lĩnh vực công, nông nghiệp. Chúng hỗ trợ cho bạn để giúp bạn hoàn thành công việc một cách chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 362 Trần Phú, P.7, Q.5, TP.HCM

    Điện thoại: 0963 499 870

    Website: Flycamworld.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/flycamworldvn/

    Gọi điện
    Flycamworld.com
    Flycamworld.com
    Flycamworld.com
    Flycamworld.com



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy