Top 5 Địa chỉ bán pallet uy tín nhất tại Tp.HCM

Thu Hoai 10 0 Báo lỗi

Pallet được sử dụng rộng rãi trong kho vận và vận chuyển hàng hóa giúp việc bốc xếp, di chuyển hàng hóa trong kho và giữa các phương tiện được dễ dàng và nhanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Gỗ Thông Phú Trang

    Gọi điện

    Công ty Gỗ Thông Phú Trang được phát triển từ cửa hàng Pallet Nhì Hà. Với hơn 20 năm có mặt trên thị trường Công ty Gỗ Thông Phú Trang tự hào là nơi cung cấp Pallet và gỗ thông nhập khẩu hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh.

    Việc tìm kiếm gỗ thông cho các bạn DIY tại TPHCM và các tỉnh lân cận hiện nay là hết sức khó khăn. Thấu hiểu được nhu cầu đó Công ty Gỗ Thông Phú Trang hiện đang cố gắng phát triển về mảng chế tạo phôi hoàn thiện cho các anh em DIY. Song song với việc chế tạo phôi gỗ thông nhập khẩu Công ty Gỗ Thông Phú Trang vẫn đang phát triển cực kỳ mạnh về mảng đóng Pallet gỗ theo yêu cầu. Công ty Gỗ Thông Phú Trang hiện nay đang cung cấp nguyên liệu cũng như đóng pallet xuất khẩu cho hơn 60 công ty lớn nhỏ. Năng suất đạt 75.000 cái trong năm 2018 và đang tiếp tục tăng.

    Với hệ thống showroom trải dài từ Quận 5, Bình Tân và kho bãi rộng 06 hecta tại Bình Chánh thì Gỗ Thông Phú Trang chắc chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến tham quan cũng như đặt niềm tin vào Công ty Gỗ Thông Phú Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 117/38 Hồ Văn Long (kho số 6), P.Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM
    • Showroom 2: 1294 Võ Văn Kiệt, Phường 13, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0829 848 484
    Website: https://www.gothongphutrang.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/gothongphutrang/

    Gọi điện
    Công ty Gỗ Thông Phú Trang
    Công ty Gỗ Thông Phú Trang
    Công ty Gỗ Thông Phú Trang
    Công ty Gỗ Thông Phú Trang

  2. Pallet Gỗ Bách Khoa chuyên thiết kế - cung cấp các loại pallet. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng pallet, Bách Khoa sẽ tư vấn, thiết kế, sản xuất các loại pallet có chất liệu khác nhau nhằm đáp ứng từng nhu cầu cụ thể: Pallet gỗ xà cừ, pallet gỗ tràm (keo), pallet gỗ cao su, pallet gỗ tạp vườn,…

    Cùng với sự phát triển về kinh tế, tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa gia tăng, nhu cầu sử dụng pallet ngày càng nhiều về số lượng, đa dạng về hình thức và phong phú chất lượng. Bên cạnh pallet gỗ tràm lưu kho - xuất khẩu, Bách Khoa còn có nhiều chủng loại pallet như: Pallet gỗ tràm sấy khô, Pallet gỗ thông (gỗ được nhập khẩu từ Chilê, New zealand, Brazin,...) chuyên cho những khách hàng xuất khẩu đi Châu Âu, Pallet sắt phục vụ cho hàng hóa yêu cầu tải trọng cao, Pallet nhựa phục vụ cho các lĩnh vực y tế, thực phẩm, ... Ngoài ra, Công ty TNHH SX và TM Kỹ Thuật Bách Khoa còn cung cấp các loại pallet lồng, pallet chồng, pallet xếp, thùng gỗ, …

    Có đội ngũ nhân viên hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí và chế biến gỗ, Pallet Gỗ Bách Khoa luôn đồng hành với khách hàng, mang lại giải pháp tối ưu cho quản lý hàng hóa, chất lượng ổn định và chi phí phù hợp nhất đến từng đối tượng khách hàng.

    Với tiêu chí hoạt động: Giá cả hợp lý - Cung cấp kịp thời - Hậu mãi tốt nhất Pallet gỗ Bách Khoa có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nhanh chóng và hoàn hảo vào bất cứ lúc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 154 Đại lộ 2, P. Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 2212 1006
    Email: contact@palletbachkhoa.com
    Website: www.palletbachkhoa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/palletgobachkhoa

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX và TM Kỹ Thuật Bách Khoa
    Công ty TNHH SX và TM Kỹ Thuật Bách Khoa
    Công ty TNHH SX và TM Kỹ Thuật Bách Khoa
    Công ty TNHH SX và TM Kỹ Thuật Bách Khoa
  3. Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành chuyên: Sản xuất kinh doanh loại pallet gỗ, pallet ván ép, thùng hàng, kiện hàng xuất khẩu, pallet nhựa, pallet sắt, bobbin gỗ,…


    Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí và chế biến gỗ, Pallet Thủy Thành không ngừng đổi mới, phát triển để đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, các hoạt động nhằm mở rộng, hợp tác và duy trì phát triển luôn được Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành đặt lên hàng đầu.


    Hiện nay Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành đã và đang cung cấp pallet gỗ tại Sài Gòn, các tỉnh thành miền Đông và Tây Nam Bộ cụ thể như cung cấp pallet tại Sài Gòn, Pallet tại Tây Ninh, pallet tại Bình Dương, pallet tại Tiền Giang, Pallet tại An Giang, Pallet Tây Ninh.

    Phương châm làm việc của cơ sở pallet Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành là "NHIỆT TÌNH" "UY TÍN" "CHẤT LƯỢNG" "GIÁ CẢ HỢP LÝ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110B Ấp 4, Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0967 974 166

    Email: palletthuythanh.hcm@gmail.com

    Website: palletsaigon.net

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành
    Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành
    Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành
    Công ty TNHH MTV Pallet Thủy Thành
  4. Beli Group là xưởng gỗ pallet TP.HCM được nhiều khách hàng biết đến và tin chọn. Pallet mới chủ lực của Beli Group có 2 dạng: Pallet nhựa, Pallet gỗ. Với thế mạnh nguồn nguyên liệu giá rẻ phục vụ sản xuất. Công ty cung cấp pallet tại các tỉnh và thành phố sau: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tây Ninh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội,…


    Đồng hành cùng quý khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh Công Ty TNHH Beli Group luôn đặt Uy Tín – Chất Lượng lên hàng đầu. Beli Group không ngừng cải tiến và hoàn thiện nhằm mục tiêu từng bước nâng cao thương hiệu, đồng thời trở thành doanh nghiệp đầu ngành trong tương lai.


    Với uy tín đặt lên hàng đầu, yếu tố khiến Beli Group được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao đó chính là giá cả hấp dẫn. Dù pallet cũ hay pallet mới, Beli Group đều cung cấp với mức giá rẻ nhất thị trường. Cùng với ưu điểm là đa dạng chủng loại, kích thước Beli Group là địa chỉ để bạn cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • ĐKKD: 22 Võ Công Tồn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
    • Văn Phòng: 14/23/9 Đường 53, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0967 627 339.
    Email: beligroup.vn@gmail.com.
    Website: https://beligroup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeliGroup/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Beli Group
    Công Ty TNHH Beli Group
    Công Ty TNHH Beli Group
    Công Ty TNHH Beli Group
  5. Trên thị trường TPHCM hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán pallet gỗ cũ TPHCM. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đưa ra những sản phẩm pallet gỗ TPHCM có chất lượng tốt và phù hợp nhất đến tận tay người tiêu dùng. Công ty HAVICO có các xưởng và đội ngũ công nhân hùng hậu đóng pallet gỗ tại HCM chuyên cung cấp gỗ pallet TPHCM với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: thanh ván pallet, thanh gỗ pallet tạp dùng làm đồ nội thất và các loại pallet gỗ HCM nguyên khối, pallet gỗ cũ đã qua sử dụng,…

    Các sản phẩm của HAVICO được người tiêu dùng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Nhìn chung, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chất gỗ làm pallet tương đối tốt, chắc chắn, cứng cáp. Cuối cùng đó chính là doanh nghiệp có thể cung cấp hàng số lượng lớn như bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đ/c kho: 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng: 1/27 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 810 638

    Email: sales6.xenanghavico@gmail.com

    Website: http://xenangtudong.com/

    Gọi điện
    Công ty HAVICO
    Công ty HAVICO
    Công ty HAVICO
    Công ty HAVICO



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy