Trường dạy pha chế Netspace

Lựa chọn trở thành một Bartender hay Barista đều mang lại những cơ hội tiềm năng trong thời đại ngày nay. Thống kê từ Trung tâm Dự báo nguồn nhân lực: có đến 90% bạn trẻ sau khi học nghề pha chế có việc làm ổn định. Bởi tính chất năng động, sáng tạo cùng cơ hội phát triển nghề đã khiến ngành này tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ. Nếu bạn đã có đam mê thì đừng ngần ngại theo đuổi và lựa chọn khóa học Pha chế cà phê chuyên nghiệp BARISTA của Trường dạy pha chế Netspace cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Trường dạy pha chế Netspace là trường đào tạo nghề pha chế chuyên nghiệp trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn với định hướng hoạt động: đào tạo nghề pha chế chuyên sâu theo chuẩn đào tạo quốc tế. Đội ngũ giảng viên trường dạy pha chế Netspace là những chuyên gia pha chế hàng đầu tại Việt Nam đang làm việc tại các thương hiệu lớn trong ngành pha chế như: Highland Coffee, Trung Nguyên Coffee, Starbuck, The Coffee Bean & Tea Leaf Vietnam, The Kafe... Các giảng viên có tay nghề cao, kỹ năng sư phạm tốt, có khả sáng tạo những thức uống mới, hiện đại phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thức uống và đáp ứng nhu cầu thưởng thức các loại thức uống đẳng cấp, có chất lượng cao của giới trẻ hiện nay.


      Với chương trình học "Pha chế cà phê chuyên nghiệp BARISTA", học viên sẽ học phân biệt cafe, kỹ thuật và bí quyết rang xay cafe, pha cafe máy Espresso và đặc biệt học viên sẽ học năng tạo 1 tách Espresso hoàn hảo cùng kỹ thuật Latte Art để ra một cách cafe hình chiếc lá, hoa tulip, Art 2D... Điểm đặc biệt, khóa này tại Netspace bạn sẽ được học thực hành phương pháp tẩm ướp để rang xay cafe ngay tại trường để làm nguyên liệu cho việc học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 1800 646 497
        Email: tuyensinh@netspace.edu.vn
        Website: https://netspace.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/
        Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00


        Trường dạy pha chế Netspace
        Trường dạy pha chế Netspace
        Trường dạy pha chế Netspace
        Trường dạy pha chế Netspace
        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy