HQJ Coffee School

top 2
Phương Trinh

HQJ Coffee School là học viện đào tạo Cà Phê Đặc sản được thành lập dựa trên sự hợp tác của 3 công ty Cà phê Đặc sản hàng đầu tại Đài Loan, Việt Nam và Malaysia bao gồm HWC Roasters, Quest Coffee và JWC Holdings. Một trong những khoá học được nhiều học viên quan tâm tại HQJ Coffee School phải kể đến đó chính là SCA Barista - Chương trình đào tạo Barista toàn diện, chuyên sâu.


Khóa học cung cấp hành trang cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp Barista nghiêm túc và chuyên nghiệp với kiến thức theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Cà phê Đặc sản Quốc tế (SCA) đồng thời lớp học còn đào tạo kỹ năng cho học viên theo những tiêu chuẩn cao nhất từ các nhà vô địch các cuộc thi barista danh giá nhất Việt Nam và Quốc tế.


Cụ thể, SCA Barista là một chuỗi các bài thực hành mang tính thực tiễn cao, các kiến thức lý thuyết cũng sẽ được chuyển thành các bài luyện tập thực tế phù hợp với cách học của người Việt Nam và nhu cầu thị trường cà phê hiện tại.

Với khoá học SCA Barista của HQJ Coffee School, các bạn học viên được trang bị những kỹ năng cần thiết như thử nếm, pha thủ công, chiết xuất và pha chế trên nền espresso, pha chế các đồ uống khác và kỹ năng phục vụ cơ bản. Hơn nữa, khóa học còn trang bị cho các bạn những kiến thức và kỹ năng cao hơn thị trường thông thường hiện tại để các bạn đủ hành trang, sẵn sàng thích nghi, đón nhận và làm việc tốt trong xu thế thị trường cà phê đang ngày càng phát triển.


Nội dung khoá học bao gồm:

  • Kiến thức nền tảng về cà phê.
  • Kỹ năng xay, lấy cà phê vào tay cầm để pha (dosing), nén cà phê
  • Chiết xuất và pha cà phê
  • Kiến thức về sữa và kỹ thuật đánh sữa
  • Barista Menu
  • Nguyên tắc vệ sinh, đảm bảo sức khỏe và an toàn
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Vệ sinh, bảo dưỡng và xử lý sự cố
  • Kỹ năng quản lý không gian làm việc

Chương trình học toàn diện được giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia và những Nhà Vô địch tại HQJ Coffee School chắc chắn là một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp của bạn.


Ngoài SCA Barista, hiện nay HQJ Coffee School còn có rất nhiều khoá học về pha chế bạn có thể tham khảo tại website www.hqj.coffee, vào page facebook.com/hqj.coffee hoặc liên hệ đến số hotline 0961 030 600 (VIE) & 0964 868 614 (VIE/ENG) để được tư vấn thật chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 5, 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 0961 030 600 (VIE) & 0964 868 614 (VIE/ENG)

Fanpage: https://www.facebook.com/hqj.coffee/

Website: https://www.hqj.coffee/

HQJ Coffee School
HQJ Coffee School
HQJ Coffee School
HQJ Coffee School
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy