Công ty Phạm Gia Media

top 8
Khánh Băng

Phạm Gia Media là đơn vị đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, đã đào tạo ra rất nhiều những người mẫu triển vọng cho làng mốt Việt Nam. Khóa học không chỉ đào tạo những kỹ năng của một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, mà còn tạo dựng cho họ những kiến thức cần thiết, phong thái đời thường đẹp hơn, hay kỹ năng ứng xử chỉn chu, lịch sự…và mọi kỹ năng để trở thành người của công chúng.

Là đơn vị có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông đã tạo nên một mạng lưới kết nối rộng lớn, đảm bảo mang đến các dự án và hợp đồng giá trị cho các học viên kể cả khi đang còn trong giai đoạn đào tạo trong khóa học.


Khóa học tại trường đào tạo người mẫu Phạm Gia Media giúp cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống, tự tin đi đứng nói chuyện giao lưu, tự tin thể hiện nét đẹp của bản thân góp phần thêm thu nhập. Ước mơ trở thành người mẫu không hề khó đối với những ai có năng khiếu và khả năng học hỏi kiên trì, những cuộc thi người mẫu hàng năm do đài truyền hình tổ chức luôn tôn vinh nét đẹp Việt luôn là cơ hội cho bạn thể hiện ước mơ hoài bảo của bản thân cũng như đóng góp một phần cho nét đẹp việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1073/59 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0934 024 786

Email: phamquocnamt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhamGiaMedia.vn/

Website: https://phamgiamedia.vn/

Công ty Phạm Gia Media
Công ty Phạm Gia Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy