Top 6 Công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam

Vũ Thu Huyền 73096 2 Báo lỗi

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty bán hàng đa cấp. Sự phát triển mạnh mẽ của hình thức bán hàng đa cấp, bên cạnh những lợi nhuận mang lại còn kéo theo ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam thuộc Tập đoàn Herbalife - tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu của Hoa Kỳ. Herbalife chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, và chăm sóc cá nhân với mạng lưới phân phối rộng khắp 90 quốc gia trên thế giới.


    Herbalife là thành viên tích cực trong việc hỗ trợ Quỹ gia đình Herbalife, vận hành các chương trình Casa Herbalife giúp mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em cơ nhỡ, tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên và đội tuyển đẳng cấp thế giới trong các sự kiện toàn cầu...


    Công ty TNHH MTV Herbalife là công ty đa cấp uy tín tại Việt Nam, để mang đến cho mọi người nguồn dinh dưỡng lành mạnh, lối sống khỏe khoắn và năng động. Khách hàng của Herbalife Nutrition có thể yên tâm rằng những thành phần ghi trên nhãn đều có trong sản phẩm bởi bởi công ty đã đầu tư rất lớn vào công nghệ và thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm hàng đầu là nhiệm vụ của hơn 300 nhà khoa học luôn dành ưu tiên hàng đầu cho sự xuất sắc, an toàn và chất lượng của sản phẩm.


    Mỗi sản phẩm được cung cấp đến người dùng đều sử dụng các thành phần có chất lượng hàng đầu của các nhà cung cấp uy tín nhất để chọn nguồn nguyên liệu trà, lô hội, đậu nành và vi chất dinh dưỡng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Đường Trần Cao Vân, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3827 9191

    Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

    Website: http://www.herbalife-vietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HerbalifeVietnam/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Herbalife
    Công ty TNHH MTV Herbalife
    Công ty TNHH MTV Herbalife
    Công ty TNHH MTV Herbalife

  2. Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chất lượng cao thông qua hệ thống mạng lưới các Nhà liên kết thương hiệu. Nu Skin luôn chứng minh truyền thống cải tiến không ngừng thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu, cơ hội kinh doanh hấp dẫn và các sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.


    Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York & hiện đã có mặt tại gần 50 thị trường trên thế giới. Tất cả sản phẩm bán ra của Nu Skin Việt Nam đều đã được đăng ký hợp pháp với các cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam và tuân thủ mọi quy định hiện hành của pháp luật về an toàn thực phẩm và mỹ phẩm.


    Với phương châm hoạt động "Tiềm năng của con người là vô hạn vì không có thước đo nào có thể đo lường được hết khả năng của bất cứ ai trong chúng ta. Không ai trong chúng ta biết được hết khả năng của mình. Tất cả chúng ta đều có khả năng làm nhiều hơn những điều chúng ta nghĩ. Trong tâm trí tôi không có bất cứ nghi ngờ gì về khả năng mọi người có thể làm nhiều hơn, phát triển cao hơn và vươn xa hơn điều mà họ tin tưởng" nên Nu Skin rất đề cao giá trị con người trong hoạt động kinh doanh. Đây vừa là nơi mang đến cơ hội về công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Terra Royal Tower - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7106 8838

    Email: 48hrs_reply_vietnam@nuskin.com

    Website: https://www.nuskin.com/

    Fanpage: www.facebook.com/yspanliveyoungvn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam
    Công ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam
    Nu Skin Enterprises Việt Nam
    Nu Skin Enterprises Việt Nam
  3. Top 3

    Công ty TNHH Oriflame Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Oriflame Việt Nam là một trong những công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Với Oriflame, đẹp là một cách sống – sống khỏe mạnh, tận hưởng làn da xinh đẹp và thể hiện cá tính bản thân, tất cả hòa hợp hoàn hảo. Cũng chính vì thế, những sản phẩm của doanh nghiệp phải an toàn, đáng tin cậy và mang lại hiệu quả đúng như hứa hẹn.


    Triết lý này chính là kim chỉ nam trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp mà họ có thể tin tưởng và yêu thích. Với các sản phẩm của Oriflame, bạn có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình như là một tư vấn viên độc lập. Khi gia nhập Gia nhập công ty TNHH Oriflame Việt Nam, không chỉ trở thành tư vấn viên, bạn còn được tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời khi mua các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Qua mỗi đơn hàng bán được, bạn sẽ kiếm những khoản lợi nhuận nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 - 102 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3845 1826

    Email: online@oriflame.com.vn

    Website: https://vn.oriflame.com/

    Fanpage: www.facebook.com/oriflamevn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Oriflame Việt Nam
    Công ty TNHH Oriflame Việt Nam
    Sản phẩm của Oriflame
    Sản phẩm của Oriflame
  4. Top 4

    Công ty TNHH Amway Việt Nam

    Gọi điện

    Tập đoàn Amway được thành lập vào năm 1959 tại Ada, bang Michigan, Mỹ bởi hai nhà đồng sáng lập Rich DeVos và Jay Van Andel. Ngày nay, Amway vẫn đang phát triển và cải tiến ngành bán lẻ bằng cách trao quyền cho nhà phân phối, giúp họ trở thành những người dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại xã hội. Dấu ấn toàn cầu của công ty trải dài khắp sáu lục địa với sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.


    Công ty TNHH Amway Việt Nam được thành lập vào năm 2008 với vốn đầu tư lên tới gần 25 triệu USD. Công ty TNHH Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway - tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Amway hiện có tới 300.000 nhà phân phối đang hoạt động.


    Công ty TNHH Amway Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite, các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Artistry, các sản phẩm chăm sóc cá nhân Personal Care, sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Home Care. Các sản phẩm này đều đạt chất lượng tiêu chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 VSIP II-A, Đường số 30,Khu Công nghiệp Việt Nam–Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 1800 1700

    Email: vnhelpdesk@amway.com

    Website: https://www.amway.com.vn/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OfficialAmwayVietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Amway Việt Nam
    Công ty TNHH Amway Việt Nam
    Công ty TNHH Amway Việt Nam
    Công ty TNHH Amway Việt Nam
  5. Top 5

    Công ty TNHH Unicity Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Unicity Việt Nam là một trong những công ty bán hàng đa cấp uy tín nhất tại Việt Nam. Công ty TNHH Unicity Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Unicity International đến từ Hoa Kỳ. Tập đoàn này có lịch sử phát triển hơn 100 năm, đứng thứ 87 trong số 500 doanh nghiệp tư nhân hàng đầu tại Hoa Kỳ.


    Unicity bồi dưỡng cộng đồng những con người không chỉ sống, mà còn sống tốt. Những sản phẩm của công ty là một phần mở rộng của niềm đam mê đó. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để trao cho mọi người thông tin, sản phẩm, và dịch vụ cho phép họ chịu trách nhiệm về sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Với trên 400 sản phẩm tại hơn 50 quốc gia, Unicity mong muốn làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn trên toàn cầu.


    Unicity có hoạt động kinh doanh tập trung vào hai khía cạnh chủ yếu là sức khoẻ thể chất và sự phát triển cá nhân. Tất cả các sản phẩm của Unicity đều được chứng nhận đạt chất lượng tốt, góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0906 856 439

    Email: hotrokhachhang@unicity.com

    Website: https://unicityvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/unicitymarketingvietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Unicity Việt Nam
    Công ty TNHH Unicity Việt Nam
    Công ty TNHH Unicity Việt Nam
    Công ty TNHH Unicity Việt Nam
  6. Top 6

    Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

    Tập đoàn TIENS vào Việt Nam năm 2000. Sau 23 năm phát triển, TIENS đã thiết lập được mạng lưới rộng khắp các bang và thành phố với 14 đại lý và hơn 20.000 nhà phân phối và nhân viên cho đến nay và được tiêu thụ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


    Dòng sản phẩm TIENS nổi bật được giới thiệu đến thị trường Việt Nam bao gồm thực phẩm chức năng, thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm tiêu dùng, v.v. Chất lượng và công nghệ vượt trội kết hợp với công nghệ sinh học hiện đại và văn hóa dinh dưỡng 5000 năm của Trung Hoa, các sản phẩm của Tiens đã ra đời. Và đã được người tiêu dùng đón nhận và được chính quyền Việt Nam đánh giá cao.


    Tiens Việt Nam có một đội ngũ quản lý và nhân viên có năng lực và tâm huyết với nghề. Với phương pháp quản lý chặt chẽ và tiến bộ, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ quản lý và đại lý, TIENS Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và trở thành đơn vị dẫn đầu ngành theo mạng lưới Việt Nam. Tiens Việt Nam có một đội ngũ bán hàng hùng hậu và chuyên nghiệp với nền tảng kiến thức sâu rộng và đạo đức nghề nghiệp tốt. Với tinh thần đoàn kết, hỗ trợ cùng phát triển, đại lý TIENS đã đạt được nhiều thành tích và đạt nhiều giải thưởng cao quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô XN 23, KCN Đại An, Phường Tứ Minh, Thành Phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    • Tầng 2, tòa nhà Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Tầng 2, Số 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường11, Quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 19005 71558
    Email:
    tiens.cskh@gmail.com
    Website:
    https://main.tiens.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tiensvietnamofficial

      Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam
      Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam
      Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam
      Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy