Top 5 Thương hiệu nhượng quyền kem uy tín nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 Mixue
  2. Top 2 Soft Gelato
  3. Top 3 Italio
  4. Top 4 Goofoo
  5. Top 5 Kem dừa Côn Đảo

Top 5 Thương hiệu nhượng quyền kem uy tín nhất tại Việt Nam

Thiên Nga 626 0 Báo lỗi

Hiện nay, kem đang trở nên là món ăn vặt phổ biến trong giới trẻ vì vậy các dòng sản phẩm này được nhiều người quan tâm đến việc mở rộng kinh doanh. Chính vì ... xem thêm...

  1. Mixue là thương hiệu nổi tiếng có tên đầy đủ là Mixue Bingcheng. Được thành lập vào năm 1997 bởi Zhang Hongchao, đây là chuỗi cửa hàng bán các sản phẩm kem tươi và đồ uống trà. Chỉ riêng tại Trung Quốc, Mixue đã có hơn 20.000 cửa hàng, một con số ấn tượng khi xét đến các mô hình trà sữa và kem mới trên thị trường đồ uống. Vì vậy, tại thị trường Việt Nam, nhiều chủ đầu tư đang cân nhắc mô hình nhượng quyền do lợi nhuận cao và phí nhượng quyền thấp.


    Mixue là thương hiệu được giới trẻ ưa chuộng vì giá cả phải chăng cộng thêm menu hấp dẫn. Bởi vậy, Mixue nhanh chóng vượt qua các đối thủ khá, giá thấp có thể khiến khách hàng không an tâm về chất lượng sản phẩm, nhưng với mô hình nhượng quyền nổi tiếng của Mixue, khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng các sản phẩm làm ra.


    Nếu như những thương hiệu khác có giá nhượng quyền lên tới vài tỷ đồng thì với Mixue, bạn chỉ cần vài chục triệu phí nhượng quyền. Chưa kể những loại chi phí khác để mở một cửa hàng nhượng quyền Mixue 2023 cũng thấp hơn so với nhiều thương hiệu khác.


    Dưới đây là chi tiết các chi phí nhượng quyền Mixue:

    • Phí nhượng quyền thương hiệu: 46.8 triệu đồng cho 3 năm.
    • Phí bảo lãnh hợp đồng: 70 triệu đồng, khi kết thúc hợp đồng sẽ được trả lại.
    • Phí quản lý: 34.8 triệu đồng trong 3 năm.
    • Phí training: 6.8 triệu đồng trong 3 năm nhượng quyền.
    • Phí đầu tư máy móc, thiết bị: Xấp xỉ 300 triệu đồng.
    • Phí nguyên liệu đợt đầu: 130 triệu đồng, các đợt sau không giới hạn phí nhập.
    • Phí thẩm định mặt bằng cửa hàng: 500 ngàn đồng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Các địa phương khác là 2 triệu đồng.
    • Phí thi công cửa hàng: 160 – 200 triệu đồng. Công ty sẽ miễn phí thiết kế cửa hàng nhưng phải thi công theo đội thi công mà công ty chỉ định.

      Có thể thấy, so với các thương hiệu khác ví dụ như GongCha với giá nhượng quyền khoảng 1 tỷ đồng, thì chi phí nhượng quyền Mixue hợp lý hơn rất nhiều. Đây chính là lợi thế lớn, cơ hội cho các nhà đầu tư. Do đó, nếu bạn có nguồn vốn nhỏ vẫn có thể bắt đầu kinh doanh cửa hàng nhượng quyền kem Mixue.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 024 6666 2111

      Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/

      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue

    • Soft Gelato là thương hiệu kem nổi tiếng của Ý với rất nhiều cửa hàng thành công trên khắp nước. Khi đăng kí nhượng quyền Soft Gelato, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ các thiết bị như xe bán hàng, máy làm kem, đào tạo quy trình bán hàng, bàn giao công cụ, tài liệu, hỗ trợ truyền thông trong quá trình nhượng quyền. Với mô hình nhượng quyền thương hiệu của Solf Gelato, sau khi ký hợp đồng, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tận tình từ việc phổ biến công nghệ sản phẩm đến quảng bá thương hiệu của mình.


      Kem tươi của Solf Gelato được chọn lọc kỹ càng sau quá trình nghiên cứu của Lý Hải Hoàng Tân (Chef Tandy). Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B và hơn 3 năm trong ngành gelato, thương hiệu tạo ra những sản phẩm sáng tạo, tạo xu hướng cho giới trẻ, mang đến cho thực khách những hương vị thơm ngon. Nhờ đó, Soft Gelato luôn thu hút được một lượng lớn khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu nhượng quyền thành công nhất trong lĩnh vực kem.


      Dưới đây là chi tiết các chi phí nhượng quyền Solf Gelato:

      • Hợp tác mở điểm bán: Với chi phí đầu tư ban đầu là 16 triệu/điểm bán và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Thu nhập sẽ có từ 5 – 20 triệu/tháng (tùy địa điểm).
      • Hợp tác mở chinh nhánh: Với chi phí đầu tư ban đầu là 300 – 500 triệu/chi nhánh và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Thu nhập sẽ có từ 20 – 100 triệu/tháng (tùy địa điểm)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 113 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
      • 9F đường 30 khu dân cư Tân Quy Đông, phường Tân Phong, quận 7, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0964 910 739

        Email: tandyly.lhht@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/softgelatobyTan

        Website: https://www.softgelato.vn/

        Gọi điện
        Soft Gelato
        Soft Gelato
        Soft Gelato
        Soft Gelato
      • Thương hiệu kem Italio có lẽ đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Gòn, là một trong những quán kem thu hút khách hàng với các loại kem chất lượng cao với hơn 30 hương vị đặc biệt. Kem của Italio không chỉ thơm, ngon, xốp, mịn mà hương vị còn là một điểm cộng tuyệt đối. Ngoài ra, sự đa dạng về nguyên liệu của nước Ý cung cấp để phù hợp với kem cũng được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.


        Hiện tại, bên cạnh việc tung ra thị trường những loại kem thơm ngon, đầy hương vị, Italio còn đang cung cấp mô hình nhượng quyền kem. Khi đăng ký làm đại lý nhượng quyền của Italio's Ice Cream, các chủ đầu tư sẽ nhận được những hỗ trợ cực hấp dẫn có thể kể đến như: được sử dụng thương hiệu của Italio và được hỗ trợ trong việc setup quán, hướng dẫn decor, trang trí quán, cung cấp các thiết bị cần thiết như máy làm kem tươi, tủ trưng bày kem, dụng cụ múc kem,…Ngoài ra, người đầu tư nhượng quyền còn được hỗ trợ xây dựng các chương trình Marketing, chương trình khuyến mãi.


        Chi phí mở quán kem tươi sẽ dùng để chi cho một vài khoản sau:

        • Tiền thuê mặt bằng, cơ sở để mở quán kem: Bạn có thể không cần lựa chọn các cơ sở ở mặt đường nhưng cần khéo léo lựa chọn những địa điểm dễ tiếp xúc với khách hàng mục tiêu của quán kem. Ví dụ nếu khách hàng của bạn là sinh viên, học sinh thì nên mở các quán kem ở gần các trường học.
        • Tiền sửa chữa, decor, setup lại quán
        • Tiền mua sắm bàn ghế, dụng cụ làm kem, tủ trưng bày kem: Nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại cũng như dự định trong tương lai gần của bạn.
        • Tiền mua sắm các nguyên liệu dùng để làm kem: Bạn hãy chọn những nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng, uy tín và có nguồn hàng dồi dào. Nếu được có thể ký hợp đồng mua hàng lâu dài để tiết kiệm cả chi phí cũng như đảm bảo nguyên liệu luôn có sẵn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 374 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0932 962 199
        Email: info@italio.vn
        Facebook: https://www.facebook.com/italiovn

        Website: https://italio.vn/kem/

        Gọi điện
        Italio
        Italio
        Italio
        Italio
      • Top 4

        Goofoo

        Gọi điện

        Tiếp theo trong danh sách là Goofoo, một trong những thương hiệu kem tươi nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu nhượng quyền với nhiều lợi thế trong mô hình kinh doanh. Các dòng sản phẩm kem nhượng quyền luôn đảm bảo chất lượng với nhiều loại và hương vị rất phong phú. Mô hình nhượng quyền của Goofoo có thể giải quyết những khó khăn trong việc thành lập chi nhánh, quản lý, tạo thực đơn và triển khai mô hình kinh doanh kem mới.


        Goofoo chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kem Ý sử dụng nguyên liệu sữa nhập khẩu từ New Zealand. Các sản phẩm giới hạn được làm từ trái cây tươi tự nhiên ở Việt Nam. Goofoo từ chối sử dụng chất tạo màu trong sản phẩm của mình, bởi vậy các loại kem Ý luôn được khách hàng đánh giá cao bởi tính tự nhiên, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, Goofoo là cái tên khá quen thuộc trong giới thương hiệu kem nhượng quyền.


        Đến với Goofoo Gelato, thương hiệu không chỉ mang đến cho bạn một cơ hội tốt nhất mà còn là sự đảm bảo về thành công và đồng hành với các đối tác giải quyết những khó khăn trong quá trình kinh doanh nhượng quyền. Phí nhượng quyền hợp lý theo từng khu vực ( thấp hơn 30% – 40% ) so với những thương hiệu khác trong thời điểm hiện tại.


        Dưới đây là chi tiết các chi phí nhượng quyền Goofoo Gelato:

        • Chi phí dụng cụ, quầy bar dự tính: 70 triệu.
        • Chi phí thi công nội thất dự tính: 3,5 triệu/ m2 (tùy mức độ cải tạo của cửa hàng).
        • Tổng chi phí đầu tư cho một cửa hàng: 350 – 450 triệu (tùy diện tích cửa hàng).
        • Yêu cầu mặt bằng: mặt tiền > 4m, diện tích > 60m2.
        • Thời gian hoàn vốn nhanh 6 tháng, tỉ suất lợi nhuận cao, ổn định.
        • Không mất phí duy trì hàng tháng.
        • Thời gian nhượng quyền 3 năm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 219 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 429 987

        Email: marketing.goofoo18@gmail.com

        Facebook: https://www.facebook.com/goofoogelato
        Website: https://goofoogelato.com/

        Gọi điện
        Goofoo
        Goofoo
        Goofoo
        Goofoo
      • Top 5

        Kem dừa Côn Đảo

        Gọi điện

        Kem dừa Côn Đảo tuy mới ra mắt gần đây nhưng đã là một món trong thực đơn ăn vặt đang được rất nhiều tín đồ ẩm thực chú ý. Vị ngọt dễ chịu, béo ngậy nhưng không dễ chán, món ăn này đã chiếm được cảm tình của du khách khi đến thăm Côn Đảo. Ngày nay, dưới hình thức nhượng quyền, mô hình kinh doanh kem dừa Côn Đảo lại quay trở lại cuộc đua giành vị trí món ăn vặt đường phố được yêu thích nhất trên toàn quốc.


        Kem dừa Côn Đảo là món ăn vặt được làm từ những quả dừa mang về từ Côn Đảo xay ra nên có hương vị rất đặc trưng. Người bán sẽ chọn những quả dừa có cùi dừa dày, béo, cùi dừa dẻo, cắt đôi rồi đổ nước dừa ra ngoài. Sau đó, dùng dụng cụ đặc biệt lấy từng viên kem tròn ra và đặt vào bên trong quả dừa. Rắc thêm một ít topping như đậu phộng hoặc sữa đặc là bạn đã có món kem dừa thơm ngon với hương vị đặc trưng. Kem dừa Côn Đảo mềm mịn, chất kem không bị lẫn đá, tan ngay trong miệng sẽ khiến bạn yêu thích. Vì vậy, dù bạn chưa có cơ hội ghé thăm Côn Đảo thì các cửa hàng nhượng quyền kem dừa Côn Đảo trên toàn quốc sẽ không làm bạn thất vọng.


        Với tỉ suất lợi nhuận lớn từ 45-55%, đầu tư kinh doanh Cocoo - Kem dừa Côn Đảo có thời gian thu hồi vốn nhanh chỉ trong vòng 3 đến 6 tháng. Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 150 triệu đồng, doanh thu trung bình hiện tại của một cửa hàng Cocoo - Kem dừa Côn Đảo đạt 8-20 triệu đồng/ngày. Đây là mô hình kinh doanh thích hợp cho các nhà đầu tư có số vốn nhỏ, muốn thu hồi vốn nhanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        25 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0703 661 555
        Email: kemduacondao@gmail.com
        Facebook: https://www.facebook.com/kemduacondao.cocoo

        Website: https://kemduacondao.com/

        Gọi điện
        Kem dừa Côn Đảo
        Kem dừa Côn Đảo
        Kem dừa Côn Đảo
        Kem dừa Côn Đảo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy