Top 5 Thương hiệu nhượng quyền kem uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Mixue
  2. top 2 Soft Gelato
  3. top 3 Italio
  4. top 4 Goofoo
  5. top 5 Kem dừa Côn Đảo

Italio

Thương hiệu kem Italio có lẽ đã quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Gòn, là một trong những quán kem thu hút khách hàng với các loại kem chất lượng cao với hơn 30 hương vị đặc biệt. Kem của Italio không chỉ thơm, ngon, xốp, mịn mà hương vị còn là một điểm cộng tuyệt đối. Ngoài ra, sự đa dạng về nguyên liệu của nước Ý cung cấp để phù hợp với kem cũng được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình.


Hiện tại, bên cạnh việc tung ra thị trường những loại kem thơm ngon, đầy hương vị, Italio còn đang cung cấp mô hình nhượng quyền kem. Khi đăng ký làm đại lý nhượng quyền của Italio's Ice Cream, các chủ đầu tư sẽ nhận được những hỗ trợ cực hấp dẫn có thể kể đến như: được sử dụng thương hiệu của Italio và được hỗ trợ trong việc setup quán, hướng dẫn decor, trang trí quán, cung cấp các thiết bị cần thiết như máy làm kem tươi, tủ trưng bày kem, dụng cụ múc kem,…Ngoài ra, người đầu tư nhượng quyền còn được hỗ trợ xây dựng các chương trình Marketing, chương trình khuyến mãi.


Chi phí mở quán kem tươi sẽ dùng để chi cho một vài khoản sau:

  • Tiền thuê mặt bằng, cơ sở để mở quán kem: Bạn có thể không cần lựa chọn các cơ sở ở mặt đường nhưng cần khéo léo lựa chọn những địa điểm dễ tiếp xúc với khách hàng mục tiêu của quán kem. Ví dụ nếu khách hàng của bạn là sinh viên, học sinh thì nên mở các quán kem ở gần các trường học.
  • Tiền sửa chữa, decor, setup lại quán
  • Tiền mua sắm bàn ghế, dụng cụ làm kem, tủ trưng bày kem: Nên lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại cũng như dự định trong tương lai gần của bạn.
  • Tiền mua sắm các nguyên liệu dùng để làm kem: Bạn hãy chọn những nguồn cung cấp nguyên liệu chất lượng, uy tín và có nguồn hàng dồi dào. Nếu được có thể ký hợp đồng mua hàng lâu dài để tiết kiệm cả chi phí cũng như đảm bảo nguyên liệu luôn có sẵn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 374 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 962 199
Email: info@italio.vn
Facebook: https://www.facebook.com/italiovn

Website: https://italio.vn/kem/

Italio
Italio
Italio
Italio

Top 5 Thương hiệu nhượng quyền kem uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Mixue
  2. top 2 Soft Gelato
  3. top 3 Italio
  4. top 4 Goofoo
  5. top 5 Kem dừa Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy