Top 10 Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Hòa Dương 960 0 Báo lỗi

Bi-a hay còn gọi là Billiards không đơn thuần là một trò chơi giải trí, đó còn là một bộ môn thể thao đòi hỏi kỹ năng, kỹ thuật cũng như tính toán đường đi của ... xem thêm...

  1. Billiards Hoàng Gia là một trong những cơ sở sản xuất, kinh doanh bàn bida, phụ kiện bida, tư vấn thiết kế, thi công trọn gói CLB bida lớn nhất tại Việt Nam.

    Billiards Hoàng Gia đã đầu tư nhà máy sản xuất rộng hơn 5000m2 cũng như các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại với mục đích mang đến cho người dùng những sản phẩm bàn bida chất lượng, đúng chuẩn và đẹp mắt.

    Đặc biệt, các mẫu bàn bida tại Hoàng Gia đều đã được Đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp; nghĩa là khách hàng khi lựa chọn bàn bida Hoàng Gia sẽ nhận về một sản phẩm CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ - ĐỘC ĐÁO.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Billiards Hoàng Gia tự hào đã giúp hàng ngàn khách hàng từ cá nhân đến CLB bida tối ưu chi phí đầu tư và đạt hiệu quả kinh doanh thực sự.

    Hiện tại, Billiards Hoàng Gia đang cung cấp:

    • Bàn bida phăng/bàn bida libre
    • Bàn bida lỗ/bàn bida pool
    • Bàn bida 3 băng/bàn bida 3C
    • Các phụ kiện bida liên quan.

    Đồng thời, khi mua bàn bida tại Hoàng Gia, khách hàng sẽ nhận được:

    • Bộ phụ kiện bàn bida chính hãng: 1 bộ bi DYNA/Aramith, 4 cơ bida, 1 giá cơ, 12 lơ, 10 đầu cơ, 10 bao tay xỏ ngón, 1 cana, …
    • Vận chuyển, lắp đặt bàn bida an toàn, chuẩn kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hoàng Gia.
    • Chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất:
      • Bảo hành 1 đổi 1 cho bàn lỗi trong 6 tháng.
      • Bảo hành kỹ thuật (cân chỉnh bàn) 12 tháng.
      • Bảo hành cao su, mặt đá: 36 tháng.
      • Đặc biệt tour bảo hành bảo, trì định kỳ của Billiards Hoàng Gia sẽ giúp đảm bảo chất lượng bàn bida của khách hàng luôn trong điều kiện tốt nhất.

    Để khách hàng có thể trải nghiệm chân thực nhất chất lượng mỗi sản phẩm bàn bida. Billiards Hoàng Gia có các chi nhánh/showroom rộng khắp TPHCM, Bình Dương và Đà Nẵng. Những địa chỉ này chắc chắn sẽ giúp khách hàng tham quan và mua bàn bida trong môi trường chuyên nghiệp và trung thực nhất.


    Tại TPHCM:

    • 306 Tỉnh Lộ 9, Ấp 4A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP HCM
    • 12A Đường Lê Thị Lơn, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP HCM
    • 302A Đường Võ Văn Bích, Ấp 4B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP HCM

    Tại Bình Dương:

    • 22/989 Đường 22 Tháng 12, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 18A Đường Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, Tổ 9, Khu 12, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 65 – 67 đường 01 tháng 12, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 288 Nguyễn Văn Thành, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Tại Đà Nẵng:

    • 351-353 đường Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, P. Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng


    Billiards Hoàng Gia không đơn thuần là một thương hiệu bida, mà còn là người bạn người đồng hành, hỗ trợ cho sự phát triển của bạn. Hãy để Billiards Hoàng Gia cùng bạn xây dựng hành trình kinh doanh bida thành công ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH BILLIARDS HOÀNG GIA
    Trụ sở chính:
    306 Tỉnh lộ 9, ấp 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM
    Hotline: 1900999958" >1900 999 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/BilliardsHoangGia
    Website: billiardshoanggia.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Billiards Hoàng Gia
    Công ty TNHH Billiards Hoàng Gia
    Công ty TNHH Billiards Hoàng Gia
    Công ty TNHH Billiards Hoàng Gia
  2. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua bàn bida ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh thì Bida Phúc Thịnh là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán bàn bida. Bida Phúc Thịnh được nhiều người biết đến với những mẫu bàn bida chất lượng và đẹp mắt. Tại đây còn có rất nhiều mẫu bàn bida cũ, có giá thành rẻ, nhưng vẫn sử dụng tốt và còn đẹp.


    Phù hợp với những người có nhu cầu mua bàn Bida cũ TP. Hồ Chí Minh. Một số mẫu bàn bida phổ biến tại Phúc Thịnh như: Hollywood, Aileex, Gabriels,… Đặc biệt, đối với sản phẩm bàn bida Hollywood, thế Phúc Thịnh là một trong những cơ sở phân phối lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua cho mình một chiếc bàn bida mới hay mua bàn bida cũ để chơi tại nhà, hoặc sử dụng để kinh doanh, thì Phúc Thịnh sẽ là lựa chọn chất lượng cho bạn. Tất cả các loại bàn được sản xuất Tại Phúc Thịnh đều được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn, từ nguyên liệu đến sản xuất, lắp ráp, phân phối đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên Phúc Thịnh được đào tạo, kinh nghiệm và tay nghề cao. Ngoài cung cấp bàn đơn lẻ, Phúc Thịnh còn tư vấn và thiết kế, thi công trọn bộ câu lạc bộ theo yêu cầu của khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.


    Một số lưu ý khi mua bàn tại đây, khách liên hệ mua bàn bida vui lòng gọi điện hoặc sắp xếp lịch hẹn trước, Phúc Thịnh sẽ hẹn gặp bạn tại 1 trong những câu lạc bộ Phúc Thịnh để xem bàn thực tế. Khách nên đặt trước 2 tuần để Phúc Thịnh lên kế hoạch chuẩn bị bị bàn, phương tiện và đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi lắp ráp đảm bảo đúng ngày khai trương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1/53 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
    • 432 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • C4-C5 Lê Đức Thọ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.bidaphucthinh.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0909 999 965
    Website: https://www.bidaphucthinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Biliiardsphucthinh/


    Gọi điện
    Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
    Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
    Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
    Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
  3. Cùng với kinh nghiệm hơn 50 trong nghề, bên cạnh sự tìm tòi học hỏi, áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật. Đến nay Billiards Thanh Minh có thể được xem là một trong những đơn vị lớn nhất tại Việt Nam có một quy trình sản xuất bida khép kín với dây chuyền công nghệ cao, cung ứng hơn 70% sản phẩm cho thị trường nội địa.

    Bên cạnh đó Billiards Thanh Minh cũng rất tự hào với đội ngũ công nhân viên được đào tạo lành nghề, mẫu mã đa dạng, chất lượng và độ tin cậy cao đáp ứng được thị hiếu của giới kinh doanh bida trong và ngoài nước. Đó là nhân tố chủ yếu tạo nên uy tín cho thương hiệu Billiards Thanh Minh trên thị trường Việt Nam và tại một số nước Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Phi hiện nay.

    Sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu Billiards Thanh Minh là minh chứng cho năng lực, uy tín và sự tín nhiệm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước khi lựa chọn thương hiệu của chúng tôi để hợp tác. Từ đó dần trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

    Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và mới nhất, Thanh Minh luôn luôn cố gắng cải thiện và đổi mới liên tục các sản phẩm, áp dụng các công nghệ sản hiện đại nhất. Cùng các khâu lọc sản phẩm, nhập các nguyên liệu từ nước ngoài kỹ càng nhất để mang đến những mẫu bàn bida đẹp mắt và chất lượng cho khách hàng Việt.


    Vì thế khi lựa chọn các sản phẩm tại Thanh Minh, khách hàng sẽ nhận đủ tư vấn của các nhân viên nhiệt tình, như những ưu đãi hấp dẫn đến từ các sản phẩm chất lượng như: Bàn bida France / Carom, Bàn bida lỗ/ Pool, Bi Aramith - Vải - Cao Su, Cơ Bida - Đầu Cơ, Bo đầu cơ, Cao su gắn đuôi cơ, đèn bida,... Bên cạnh đó, cơ sở cũng có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.

    Với những ưu điểm của mình, thì Thanh Minh xứng đáng trở thành một trong những địa điểm cung cấp bàn bida, phụ kiện bida chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên lựa chọn cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Nguyễn Văn Thương, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 299 Lê Hồng Phong, Q.10, TP. HCM
    • B3/12 Quốc lộ 1A, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 822 042 & 0908 220 600 & 0908 999 005
    Email: Billiardsthanhminh.q10@gmail.com
    Website: https://bidathanhminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thanhminh.quan10/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Billiards Thanh Minh
    Billiards Thanh Minh
    Billiards Thanh Minh
    Billiards Thanh Minh
  4. Được biết đến là môn thể thao của phái mạnh, ngày nay bida đã phát triển trở thành môn thể thao đại chúng cho tất cả những ai có niềm đam mê với cây cơ và quả bóng xanh đỏ. Dĩ nhiên đi theo đó là nhu cầu sử dụng những dụng cụ và phụ kiện bida cũng tăng theo chóng mặt. Vậy nên để đáp ứng được nhu cầu này nhưng phải đảm bảo chất lượng thì hàng loạt nhà cung cấp phụ kiện bida ra đời, một trong những cửa hàng nổi tiếng ở TP. HCM thì phải kể đến Hoàng Anh Nam Group.

    Hoàng Anh Nam Group chuyên:

    • Chuyên thi công thiết kế CLB Billiards
    • Cung cấp bàn billiards, phụ kiện billiards

    Khi mua hàng tại Hoàng Anh Nam, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn chính xác, tận tậm nhất với những thông tin về các loại bàn bida, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: bàn Hollywood Proam, bàn bida signature, bàn min table,... Hơn thế, cửa hàng luôn đưa đến cho khách hàng mức giá hết sức cạnh tranh để khách hàng lựa chọn dễ dàng. Mặt khác, hàng cũng luôn có sẵn tại cửa hàng và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây lựa bàn hay phụ kiện bida bạn sẽ luôn sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 403/38/60 TRần Thị Năm, PQ. 12, TP. HCM
    • 21/6C Tổ 128 Ấp Đông, H. Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 858 829 & 0931 838 829
    Email: hoanganhnambida@gmail.com
    Website: https://billiardshoanganhnamgroup.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbanbida/

    Gọi điện
    Hoàng Anh Nam Group
    Hoàng Anh Nam Group
    Hoàng Anh Nam Group
    Hoàng Anh Nam Group
  5. Trong những năm gần đây, nhận thấy nên bida Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trở thành môn thể thao lành mạnh cho cộng đồng. Với sứ mệnh mang lại cho cộng đồng bida Việt Nam những sản phẩm bida chất lượng, dịch vụ bida chuyên nghiệp và uy tín nên Saigon Billiards đã được thành lập.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bida, Saigon Billiards đã phục vụ cho nhiều thế hệ người chơi bida và luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Sau nhiều năm nỗ lực, Saigon Billiards tự hào là công ty phân phối bàn bida, phụ kiện bida, dịch vụ bida chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam. Hiện nay, Saigon Billiards đã thành công trong việc mang thương hiệu của mình lan tỏa đến cộng đồng bida quốc tế thông qua cơ thủ biểu diễn số 1 Việt nam – Lê Quốc Việt. Anh đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập và Giám Đốc Kỹ Thuật của Saigon Billiards.


    Saigon Billiards đã và đang liên kết với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới để phân phối các sản phẩm chính hãng đến người tiêu dùng. Vì thế khi đến đây bạn sẽ thấy được mình như lạc vào “thiên đường” với đa dạng các loại dụng cụ, phụ kiện cần thiết phục vụ cho các cơ thủ như: cơ libre, cơ cẩn đá bào ngư, cơ snooker, bi platinum, bi phăng Silver, lơ tiger, đầu cơ T-pro,...


    Về các loại bàn bida Saigon Billiards là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các máy móc hiện đại nhất trong quá trình sản xuất. Mọi chi tiết bên trong sản phẩm đều được chọn lọc kĩ càng và nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp nước ngoài. Điều này là lý do vì sao bàn bida của Saigon Billiards khác biệt, bền vững theo năm tháng và không hề có tình trạng xuống cấp như các loại bàn bida trôi nổi trên thị trường. Saigon Billiards cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mà không nơi nào so sánh được. Cùng chính sách đổi trả hàng thích đáng, để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185/73 Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiều, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 131 696 & 0886 179 068 & 0879 586 486
    Email: customer.saigonbilliards@gmail.com
    Website: https://saigonbilliards.com/
    Fanpage: www.facebook.com/saigonbilliardscom/

    Gọi điện
    Sài Gòn Billiards
    Sài Gòn Billiards
    Sài Gòn Billiards
    Sài Gòn Billiards
  6. Top 6

    Bida Lê Hạnh

    Gọi điện

    Được thành lập trên 25 năm, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Billiards, Bida Lê Hạnh được biết đến là cơ sở lắp ráp - đóng bàn bida, chuyên cung cấp bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các giải đấu toàn quốc, Bida Lê Hạnh luôn được các vận động viên, sở thể thao thành phố công nhận và sử dụng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.


    Với những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, Bida Lê Hạnh đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như: Bàn bida Carom Libre, Bàn Bida Hollywood, Bàn Bida Aileex, Cơ tiger, Cơ empire, Bao tay Tiger, Bi bida lỗ, Bi bida băng,... các sản phẩm đều có chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành và sửa chữa tốt nhất. Bida Lê Hạnh luôn cập nhật và phát triển các loại mặt hàng bida thêm đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu khách hàng trong cả nước.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, Bida Lê Hạnh cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 214 280 & 0913 917 340
    Email: Bidalehanh@gmail.com
    Website: https://www.banbidalehanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bidalehanh/

    Gọi điện
    Bida Lê Hạnh
    Bida Lê Hạnh
    Bida Lê Hạnh
    Bida Lê Hạnh
  7. Top 7

    Bida Thanh Sơn

    Gọi điện

    Bida là một môn thể thao mang tính giải trí cao, rèn luyện sức khỏe và rèn tư duy được đông đảo giới trẻ trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, các nhà cung cấp phụ kiện như bàn bida, cơ bida vì thế cũng mọc lên rất nhiều trong những năm gần đây. Điều này yêu cầu nguồn cung ứng các dụng cụ bida phải đa dạng hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua bàn, cơ gậy và các phụ kiện bida ở đâu tại TP. HCM thì Bida Thanh Sơn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

    Với quy trình sản xuất khép kín, áp dụng các công nghệ cao và hiện đại vào quá trình sản xuất. Bida Thanh Sơn luôn mang đến cho thị trường đa dạng mẫu bàn bida cũng như đầy đủ các loại phụ kiện với chất lượng cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên để lựa chọn những phụ kiện bida phù hợp với yêu cầu của mình như: bàn bida signature, bàn bida hollywood, cơ bi da 3 băng, cơ bida lỗ, giá cơ, đầu cơ Fromm, đầu cơ IBS, đầu bọc lơ, bọc đuôi cơ, bao tay,...

    Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu đội ngũ công nhân viên làm nghề, có tay nghề chất lượng và độ tin cậy cao, luôn luôn sáng tạo để mang đến những sản phẩm bida cho khách hàng trong và ngoài nước. Với uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm của mình, Bida Thanh Sơn trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cơ sở, cá nhân kinh doanh và chơi bida tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 707 979 & 0903 160860
    Email: thanhson.club@gmail.com
    Website: https://bidathanhson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BidaThanhSon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bida Thanh Sơn
    Bida Thanh Sơn
    Bida Thanh Sơn
    Bida Thanh Sơn
  8. Bida Trọng Hiếu tự hào là nhà sản xuất bàn bida trực tiếp cho các Club (câu lạc bộ bida) tại TP. HCM và Khu vực lân cận. Hiện nay Công ty sản xuất bàn bida Trọng Hiếu đã cung cấp và gia công sản xuất bàn bida cho hơn 150 Club tại TP. HCM. Các dịch vụ tại Bida Trọng Hiếu phải kể đến như:

    • Sản xuất mua bán bàn bida mới – cũ
    • Thu mua, thanh lý bàn bida
    • Sửa chữa bàn bida
    • Bảo trì bàn bida định kỳ
    • Sơn sửa, tân trang bàn bida
    • Vận chuyển bàn bida

    Ngoài ra, Bida Trọng Hiếu còn cung cấp tất cả các loại phụ kiện bàn bi da chuyên nghiệp cho mô hình kinh doanh dịch vụ giải trí Bida cho hộ kinh doanh và công ty mới như cơ bida, lơ, đầu cơ, bao tay, keo dán đầu cơ,... chất lượng với giá thành khá hợp lý.

    Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ mua bàn bida của Trọng Hiếu khách hàng sẽ luôn yên tâm về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc bàn bida, bảo trì bàn bida. Trọng Hiếu sẽ bảo trì bàn bida của khách hàng hằng tháng theo hợp đồng đã ký để bảo dưỡng bàn bida, băng bida, bi, cơ bida được hoạt động một cách tốt nhất. Hiện Trọng Hiếu sản xuất các loại bàn Bida France và Bàn Bida lỗ / Pool mới nhất như: Bàn Bida France Hollywood, Bàn Bida France Vivace, Bàn Bida France Min, Bàn Bida lỗ Hollywood,… tất cả đều chính hãng, trực tiếp sản xuất, không qua trung gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 673 Hà Huy Giáp P. Thạnh Xuận, Q.12, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 542 220
    Email: nhuoanh1511@gmail.com
    Website: https://bidatronghieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054635640858

    Gọi điện
    Bida Trọng Hiếu
    Bida Trọng Hiếu
    Bida Trọng Hiếu
    Bida Trọng Hiếu
  9. Top 9

    Thế giới Bida

    Gọi điện

    Thế giới Bida là cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thế Giới Bida đã có mặt trên thị trường hơn 60 năm và là thương hiệu Bida được đông đảo người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Với các sản phẩm bàn Bida và phụ kiện Bida nội ngoại nhập đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại Bida, Thế Giới Bida luôn kịp thời đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.


    Ngoài việc là chuyên cung cấp các phụ kiện bida như đầu cơ, bàn chải, bàn bilac, bi, cơ bida… với giá rẻ bất ngờ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thì Thế Giới Bida còn chuyên thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng uy tín, đúng thời hạn, mua bán bàn bida, sửa chữa, sơn sửa, tân trang bàn,... Thế Giới Bida còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bida và lắp ráp bàn bida tận nơi cho các tỉnh trong nước nhằm tiết kiệm chi phí và công sức đi lại cho khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bida và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được phân phối khắp các tỉnh ở Việt Nam, Thế Giới Bida đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình đối với khách hàng trong cả nước khi lựa chọn cơ sở để hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1053 Nguyễn Ảnh Thủ, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 773 279 & 0927 777 773
    Email: thegioiphukienbida@gmail.com | ngocson18@yahoo.com
    Website: https://thegioibida.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ha.n.son.988

    Gọi điện
    Thế giới Bida
    Thế giới Bida
    Thế giới Bida
    Thế giới Bida
  10. Billards Hưng Thịnh là cơ sở mua bán bàn bida, lắp ráp bàn bida chuyên nghiệp - uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ có kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn, tu vấn nhiệt tình, đúng giá. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại bàn bida nào, hay những thông tin cần thiết khi mua bàn bida, thì đội ngũ nhân viên Billards Hưng Thịnh sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn thích hợp

    Billards Hưng Thịnh
    chuyên cung cấp các dịch vụ:

    • Mua bán bàn bida cũ và mới
    • Sửa chữa bàn bida hư hỏng
    • Tân trang 90% - 95% các loại bàn cũ với giá hợp lý nhất.
    • Nhận sữa chữa tân trang tất cả các loại bàn bida theo nhu cầu khách hàng với giá bàn bida tốt nhất
    • Nhận đóng bàn mới.
    • Cung cấp các loại vật tư, phụ kiện bàn bida .

    Đến với Billiards Hưng Thịnh, cam kết sẽ mang đến quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tư vấn từ khâu hạ tầng cơ sở ban đầu đến lắp đặt bàn bida, tư vấn sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả kinh doanh và độ bền. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, thì giá bàn bida tại Hưng Thịnh cũng rất phong, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một mẫu bàn phù hợp và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1517 Tỉnh lộ 8, X.Hòa Phú, H. Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 253 035 & 0989 666 866
    Email: bidahungthinh@gmail.com
    Website: http://bidahungthinh.com/

    Gọi điện
    Billards Hưng Thịnh
    Billards Hưng Thịnh
    Billards Hưng Thịnh
    Billards Hưng Thịnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy