Top 10 Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại Hà Nội

Hữu Thắng 881 0 Báo lỗi

Billiards (Bi-a) là một loạt các trò chơi thể thao khá phổ biến ở Việt Nam dùng kỹ năng thường chơi với một cây cơ được sử dụng để tác dụng vào các quả bóng ... xem thêm...

  1. Bi-a Đức Tùng là một trong những nơi chuyên cung cấp bàn billiards, bilac và phụ kiện chất lượng tại khu vực Hà Nội. Tại Bi-a Đức Tùng có các đa dạng các loại bàn billiards, bàn bóng bàn, các loại gậy billiards và phụ kiện cho môn thể thao này đi kèm. Ngoài ra Bi-a Đức Tùng còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa cũng như bảo trì các sản phẩm.


    Đơn vị Bi-a Đức Tùng luôn cam kết nhập sản phẩm từ những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Bi-a Đức Tùng giao hàng và lắp đặt trong thời gian nhanh nhất có thể, đáp ứng kịp thời các nhu cầu khác nhau của tất cả khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp bàn billiards uy tín tại Hà Nội thì Bi-a Đức Tùng là một gợi ý tốt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 266 143 & 0855 266 143
    Fanpage: www.facebook.com/Bidaductung294/

    Gọi điện
    Bi-a Đức Tùng
    Bi-a Đức Tùng
    Bi-a Đức Tùng
    Bi-a Đức Tùng

  2. Billiards Thanh Cao với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với sự tận tình trong kinh doanh đã mang đến cho nhiều khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Billiards Thanh Cao cung cấp đến các khách hàng các sản phẩm bàn billiards, phụ kiện billiard với chất lượng tốt, uy tín, chính hãng và giá phải chăng đảm bảo khách hàng hài lòng.


    Bên cạnh cung cấp bàn billiards chất lượng, Billiards Thanh Cao còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, thay mới bàn billiard do đội ngũ thợ lành nghề của Billiards Thanh Cao đảm nhận. Những người thợ tận tuỵ, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, kĩ thuật chính xác sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt, độc đáo cho những chiếc bàn billiard cũ, đã qua sử dụng, biến chúng trở nên như mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 805 Hồng Hà, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 444 239 & 0903 444 239
    Email: thanhcao.bi.a@gmail.com
    Website: https://billiardsthanhcao.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/biathanhcao/

    Shopee: https://shopee.vn/thanhcaobilliards

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Billiards Thanh Cao
    Billiards Thanh Cao
    Billiards Thanh Cao
    Billiards Thanh Cao
  3. Billiards Đức Tình là một trong các địa chỉ cung cấp bàn billiards chất lượng hàng đầu tại Việt nam và nhận về được nhiều bình luận, phản hồi mang tính tích cực từ phía các khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm tại đây. Billiards Đức Tình sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp bàn billiards, dụng cụ billiards, Đức Tình đã tạo ra các chiếc bàn bi-a với các thiết kế đa dạng, khác nhau, độc đáo nhờ những đôi bàn tay tỉ mỉ và khéo léo cùng kĩ thuật chuyên môn cao.


    Khách hàng hài lòng với Billiards Đức Tình không chỉ qua chất lượng của những sản phẩm tuyệt vời mà còn là sự phục vụ tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho mọi khách hàng. Billiards Đức Tình luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Các sản phẩm tại Billiards Đức Tình:

    • Bàn bi a
    • Cơ bi a
    • Bóng bi a
    • Bàn bi lắc
    • Các phụ kiện đi kèm
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10, Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 391 563 & 0972 965 763
    Email: biadductinh@gmail.com
    Website: https://sanxuatbia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banbiaductinh

    Gọi điện
    Billiards Đức Tình
    Billiards Đức Tình
    Billiards Đức Tình
    Billiards Đức Tình
  4. Bi-a Xuân Trường là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bàn billiards, phụ kiện billiards, phục vụ tận tình các cơ thủ chơi bi-a tại thủ đô Hà Nội. Bi-a Xuân Trường chuyên mang đến cho mọi khách hàng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất. Bi-a Xuân Trường là nơi cực thích hợp để bạn có thể nâng cao trình độ cũng như là điểm hẹn lý tưởng cho việc giao lưu của các cơ thủ hàng đầu. Ngoài ra CLB Bi-a Xuân Trường cũng liên tục tổ chức thi đấu giải lớn nhỏ cho các cơ thủ tham gia cọ xát. hãy ghé ngay Bi-a Xuân Trường để trải nghiệm nhé!


    Các loại bàn billiards tại Bi-a Xuân Trường:

    • Bàn bi-a Dragon nội địa
    • Bàn bi-a 9020 nội địa
    • Bàn bi-a AiLEXX Dragon
    • Bàn bi-a Tonardo seri 6
    • Bàn bi-a mini 02
    • Bàn Snooker nhập khẩu
    • Bàn bi-a AiLEXX 9018 nhập khẩu
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM10 đường 5, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 195 273

    Hotline: 0981 386 888

    Email: xuantruongbilliards@gmail.com
    Website: https://bi-ashop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/billiardsxuantruong/

    Gọi điện
    Bi-a Xuân Trường
    Bi-a Xuân Trường
    Bi-a Xuân Trường
    Bi-a Xuân Trường
  5. Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp bàn billiards Hà Nội uy tín, chất lượng nhất? Đừng quên Tinnet!. Tinnet luôn luôn chú trọng cập nhật, nâng cấp liên tục các trang thiết bị đời mới, hiện đại nhất, cũng như nâng tầm phục vụ.


    Tinnet với tầm nhìn và mục tiêu trở thành một địa chỉ tìm kiếm hàng đầu, hữu ích cho các anh em cơ thủ toàn quốc, Tinnet liên tục cập nhật thông tin về câu lạc bộ, cơ thủ, thông tin của các giải đấu lớn nhỏ, Tinnet luôn cố gắng tạo ra một nền tảng, sân chơi để anh em có thể giao lưu học hỏi.


    Tinnet mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất như:

    • Sản phẩm sẽ trên tay bạn chỉ sau 2 đến 5 ngày làm việc
    • Khách hàng được quyền đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 7 ngày
    • Tinnet luôn tìm kiếm và hợp tác với những đơn vị trực tiếp sản xuất giúp đem đến cho khách hàng sản phẩm với giá tốt nhất
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tinnet luôn tận tâm và nhiệt tình, luôn phục vụ các khách hàng 24/7
    • Bảo mật thông tin: Tinnet cam kết bảo mật tất cả các thông tin thanh toán của khách hàng (thông tin cá nhân, địa chỉ, số điện thoại, thông tin tài khoản) và đảm bảo toàn bộ quá trình mua hàng được thực hiện một cách an toàn nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22/1081 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0907 979 903 & 0981 979 903
    Email: tinnetvietnam@gmail.com
    Website: http://tinnet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tinnet.com.vn/

    Gọi điện
    Tinnet
    Tinnet
    Tinnet
    Tinnet
  6. Billiards Sao Việt là một địa chỉ lâu đời trong lĩnh vực cung cấp bàn billiards, tự hào là một trong các đơn vị cung cấp bàn billiards nhập khẩu cao cấp nhất tại khu vực Hà thành cũng như cả nước. Đơn vị Sao Việt luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện và không ngừng phát triển hơn nữa, luôn nhanh chóng nắm bắt các xu hướng mỗi ngày để cập nhật cho các khách hàng các mẫu bàn billiards cũng như đa dạng các loại phụ kiện billiards hiện đại khác.


    Billiards Sao Việt luôn tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm đến tay khách, Billiards Sao Việt đã trở thành một trong các nhà phân phối độc quyền bàn billiards và phụ kiện billiards nội, ngoại nhập chính hãng, uy tín hàng đầu cả nước. Billiards Sao Việt không chỉ phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng nhỏ lẻ, đơn vị còn cung cấp bàn billiards phục vụ cho các cuộc thi đấu cấp quốc gia, các giải đấu chuyên nghiệp khắp cả nước.


    Các loại bàn billiards tại Billiards Sao Việt:

    • Hollywood
    • Aileex
    • Tonardo
    • AVS
    • Brunswick
    • Dragon
    • ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Quyết Tâm, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 955 283 & 0936 365 568 & 0963 955 283
    Email: banbiaatdung@gmail.com
    Website: https://www.billiardssaoviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyehuuat.nguyen

      Gọi điện
      Billiards Sao Việt
      Billiards Sao Việt
      Billiards Sao Việt
      Billiards Sao Việt
    • Công ty TNHH Bida Hà Nội là một trong các địa chỉ chuyên cung cấp bàn bida và phụ kiện bida nhập khẩu tại Hà Nội và trên toàn quốc. Với rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Bida Hà Nội đã phục vụ cho nhiều thế hệ khách hàng chơi bida và luôn làm cho từng khách hàng hài lòng.


      Cho đến hôm nay, Bida Hà Nội đã trở thành cái tên quen thuộc đối với những người yêu thích môn bi-a tại Hà Nội, được mọi người biết đến là một thương hiệu rất uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong quá trình rất dài hoạt động, Bida Hà Nội đã không ngừng cải thiện và đổi mới chính mình, liên tục cập nhật các sản phẩm mới, theo xu hướng, đạt đủ chất lượng để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Sau nhiều năm nỗ lực, Bida Hà Nội tự hào là nhà phân phối bàn bida và phụ kiện bida nội, ngoại nhập chính uy tín nhất tại Hà Nội cũng như Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Viettel Post, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 838 322
      Website: https://bidahanoi.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH  Bida Hà Nội
      Công ty TNHH Bida Hà Nội
      Công ty TNHH  Bida Hà Nội
      Công ty TNHH Bida Hà Nội
    • Billiard Ngọc Mỹ là một trong các đại lý chuyên cung cấp bàn bida mẫu mã đa đang, chất lượng tại Hà Nội. Tại Billiard Ngọc Mỹ không chỉ có bàn bida, mà còn rất nhiều các sản phẩm, phụ kiện cho môn billiards liên quan khác. Đơn vị Billiard Ngọc Mỹ luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng đầu, giá cả tốt nhất thị trường cho. Billiard Ngọc Mỹ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


      Các sản phẩm tại Billiard Ngọc Mỹ:

      • Bàn Billiards Aileex chính hãng: Bàn Billiards AILEEX KINGKONG, AILEEX DRAGON, AILEEX 9020
      • Bàn bi-a mini
      • Cơ bi-a
      • Bóng bi-a
      • Phụ kiện
      • ...

      Khi mua hàng tại Billards Ngọc Mỹ khách hàng cũng được cung cấp nhiều hình thức gửi hàng phù hợp tùy theo thời gian và địa chỉ của khách hàng, khách hàng chỉ phải trả tiền khi kiểm tra đúng và ưng ý với sản phẩm mình đã đặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 308 185 & 0942 847 777
      Email: nguyenthuyanh_vao@yahoo.com
      Website: https://bidangocmy.com/

      Gọi điện
      Billards Ngọc Mỹ
      Billards Ngọc Mỹ
      Billards Ngọc Mỹ
      Billards Ngọc Mỹ
    • Bi-a Hiển Vinh nằm trong top những địa chỉ cung cấp dịch vụ bàn billiards chất lượng và uy tín bật nhất tại Hà Nội. Đơn vị Bi-a Hiển Vinh cung cấp những bàn billiards cùng dịch vụ vô cùng khác như sửa chữa, tư vấn một cách chuyên nghiệp, thể hiện lên đẳng cấp của mọi người chơi. Hệ thống Bi-a Hiển Vinh rất hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà Nội với hệ thống các loại bàn billiards hãng Aileex KingKong và Aileex 9020 đời mới nhất đảm bảo hài lòng khách hàng.


      Bi-a Hiển Vinh luôn thường xuyên chú trọng nâng cấp, đầu tư phát triển thêm các trang thiết bị vật chất đời mới, tiên tiến. Chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với chất lượng phục vụ tại Bi-a Hiển Vinh. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm những đường cơ trọn vẹn và an toàn đừng quên Bi-a Hiển Vinh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 258 Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 057 034 & 0989 187 301
      Email: billiardshienvinh@gmail.com
      Website: https://billiardshienvinh.com/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Bi-a Hiển Vinh
      Bi-a Hiển Vinh
      Bi-a Hiển Vinh
      Bi-a Hiển Vinh
    • Cửa Hàng Ngọc Huy là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp bàn billiards chất lượng, nổi tiếng tại khu vực Hà Nội, được nhiều người biết đến bởi sự uy tín và tận tâm của cửa hàng. Đến với Cửa Hàng Ngọc Huy, bạn sẽ nhận được những lời khuyên cũng như gợi ý để chọn được cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với từng mục đích khác nhau cũng như khoản giá mà bạn mong muốn.


      Ngoài ra, Cửa Hàng Ngọc Huy có rất nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường cung cấp dụng cụ giải trí, nên Ngọc Huy hoàn toàn có thể hỗ trợ, tư vấn cho bạn nếu bạn có ý định kinh doanh trên lĩnh vực giải trí là bi-a.


      Các loại bàn billiards tại Cửa Hàng Ngọc Huy:

      • Bàn Aileex 9020
      • Bàn Aileex 9019
      • Bàn Aileex kinh Kông
      • Bàn liên doanh
      • Bàn 9020 nhập nguyên chiếc
      • Bàn Bi a cỡ trung nhập
      • ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 145, Cổ Nhuế 2 Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 217 670 & 0964 217 670
      Website: https://biangochuy.com/

      Gọi điện
      Cửa Hàng Ngọc Huy
      Cửa Hàng Ngọc Huy
      Cửa Hàng Ngọc Huy
      Cửa Hàng Ngọc Huy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy