Top 5 Địa chỉ bán phụ kiện phòng tắm uy tín nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 119 0 Báo lỗi

Phụ kiện phòng tắm là các sản phẩm phụ giúp cho phòng tắm của gia chủ trở nên tiện nghi hơn, đầy đủ và sang trọng hơn. Tuy có tên gọi là "phụ" nhưng phụ kiện ... xem thêm...

  1. Hiện nay mặt hàng phụ kiện nhà tắm cực kỳ đa dạng từ mẫu mã, giá cả và thương hiệu, nhưng để tìm ra sản phẩm đúng thương hiệu, đúng giá, đúng tính năng và bền bỉ lâu dài thì không thực sự dễ. Do giá hàng kém chất lượng so với hàng chính hãng khá chênh lệch nhau. TDM Tuấn Đức luôn giữ tiêu chí mang đến những sản phẩm của thương hiệu uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng lựa chọn chứ không phải vì giá rẻ để cung cấp đến quý khách hàng.


    Những thương hiệu phụ kiện bên TDM đang cung cấp có những nhãn hiệu sau: Phụ kiện nhà tắm TOTO, Phụ kiện phòng tắm INAX, Phụ kiện nhà vệ sinh Caesar, Phụ kiện nhà tắm American Standard, Phụ kiện phòng tắm Viglacera, Phụ kiện nhà vệ sinh Cotto, Phụ kiện nhà tắm MOEN. Đây chủ yếu là thương hiệu quốc tế đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ và duy nhất có Viglacera là của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: DVTM-1 Tòa nhà MHDI, 60 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Văn phòng: Số 9, Ngõ 2, Tổ 25, TT. Đông Anh, H. Đông Anh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0933 322 232 - 0989 678 899

    Email: tuanduc@tdm.vn

    Website: https://www.tdm.vn/phu-kien-phong-tam

    Facebook: https://www.facebook.com/tdm.vn

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7 (7:30 - 17:00); Chủ Nhật (9:00 – 15:00)

    Gọi điện
    TDM Tuấn Đức Hà Nội
    TDM Tuấn Đức Hà Nội
    TDM Tuấn Đức Hà Nội
    TDM Tuấn Đức Hà Nội

  2. Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai được thành lập năm 2010. Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai là Công trình nhà ở dân dụng, chung cư.


    Với xu thế phát triển của đất nước cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, việc Thương mại hóa các sản phẩm trên Internet đã trở thành xu hướng và nhu cầu toàn xã hội. Công ty TNHH Hoàng Mai đưa các sản phẩm lên website bán hàng trực tuyến thietbivesinhvn.com.vn / Miken.vn / Gachtot.vn / Bep24h.vn với mong muốn phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của Quý khách hàng, mở rộng thị trường và xây dựng Thương hiệu Hoàng Mai vững mạnh.

    Hiện nay, Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai đang có các sản phẩm:

    • Phụ kiện phòng tắm
    • Thiết bị vệ sinh
    • Thiết bị nhà bếp
    • Gạch ốp lát -Sàn gỗ - Sơn nội ngoại thất
    • Thiết bị điện dân dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 549 đường Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội

    Điện thoại: 024 3634 1004

    Fax: 0243 634 1004
    Email: hoangmai.eco@gmail.com
    Website: thietbivesinhvn.com.vn

    Gọi điện
    Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai
    Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai
    Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai
    Công ty tnhh dịch vụ và thương mại vật liệu xây dựng Hoàng Mai
  3. Flexhouse VN là đơn vị hàng đầu trong phân phối các phụ kiện nhà tắm chính hãng với triết lý mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với mức giá cả phải chăng. Các sản phẩm phụ kiện nhà tắm phân phối từ các hãng ở Việt Nam và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng các nhu cầu khác nhau về phụ kiện nhà tắm.

    Các thương hiệu trong và ngoài nước mà Flexhouse VN đang bày bán có thể kể đến như: Phụ kiện nhà tắm TOTO, Phụ kiện phòng tắm INAX, Phụ kiện nhà vệ sinh Caesar, Phụ kiện nhà tắm American Standard, Phụ kiện phòng tắm Viglacera, Phụ kiện nhà vệ sinh Cotto, Phụ kiện nhà tắm MOEN.


    Flexhouse VN cam kết mang đến các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng từ các thương hiệu hàng đầu trong các danh mục sản phẩm phân phối về chất lượng, mẫu mã, giá cả và bảo hành từ các thương hiệu mà Flexhouse VN phân phối. Các hàng hoá được nhập khẩu hoặc làm việc với các hãng ở Việt Nam được chọn lọc và tìm hiểu kỹ trước khi bán đến người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0975 677 691
    Email:
    hanoi@flexhouse.vn
    Website:
    www.flexhouse.vn

    Gọi điện
    Công ty tnhh đầu tư thương mại FlexHouse
    Công ty tnhh đầu tư thương mại FlexHouse
    Công ty tnhh đầu tư thương mại FlexHouse
    Công ty tnhh đầu tư thương mại FlexHouse
  4. Không gian phòng ngủ và phòng tắm chính là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng. Bởi thế mà không gian nơi đây đòi hỏi cần có sự ngăn nắp, gọn gàng, những đồ đạc cần được bố trí một cách khoa học nhất. Tuy nhiên trong không gian phòng tắm có diện tích khiêm tốn, chật hẹp nhưng nhiều đồ đạc đôi khi sẽ khiến bạn đau đầu vì sự bừa bộn. Vì thế, việc lựa chọn sử dụng phụ kiện phòng tắm hít dán chân không là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Navado là thương hiệu đi đầu trong sản xuất phụ kiện phòng tắm inox không khoan tường. Sản phẩm được sử dụng nhiều tại các phòng tắm chung cư, biệt thự cao cấp. Phụ kiện phòng tắm Navado có khả năng bám dính chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng.


    Navado luôn cam kết:

    • Tư vấn sản phẩm: Chính xác cho từng nhu cầu sử dụng
    • Chất lượng: Navado đều được sản xuất từ tiêu chuẩn Châu Âu
    • Đa dạng: Navado luôn design sản phẩm mới liên tục
    • Tin cậy: Navado luôn cam kết chuẩn cùng khách hàng.

    Các sản phẩm phụ kiện phòng tắm đều được Navado cung cấp và sản xuất từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế đa dạng về kiểu dáng, đạt tiêu chuẩn chất lượng để bạn sử dụng cho không gian phòng tắm gia đình mình, không những thế, Navado còn có dịch vụ bảo hành chính hãng sản phẩm 2 năm, các chính sách đổi trả, khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 5 ngách 33 ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, HN (ngõ 100 nay gọi là phố nghĩa đô)
    Điện thoại: 0842 336 111 & 0327 247 111
    Email: phukienphongtamnavado@gmail.com
    Website: https://phukienphongtamhanoi.com/

    Gọi điện
    Công ty tnhh Navado Việt Nam
    Công ty tnhh Navado Việt Nam
    Công ty tnhh Navado Việt Nam
    Công ty tnhh Navado Việt Nam
  5. Mua phụ kiện thiết bị phòng tắm ở đâu Hà Nội đẹp mà giá rẻ là câu hỏi nhiều người quan tâm khi chuẩn bị hoàn thiện công trình nhà ở của mình. Việc sử dụng phụ kiện trong nhà tắm là điều cần thiết bởi tính tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Nhưng với vô vàn thương hiệu cũng như mẫu mã trên thị trường, chúng ta gần như mất phương hướng để lựa chọn nơi mua phụ kiện nhà tắm đẹp mà rẻ. Một thương hiệu sản phẩm mà Toplist nghĩ bạn nên tìm đến đó chính là Rangos.


    Thiết bị vệ sinh Rangos trực thuộc Công ty TNHH SX & TM THP Việt Nam, là doanh nghiệp thương mại và sản xuất thiết bị vệ sinh. Hiện nay THP company là đơn vị hàng đầu ngành trong lĩnh vực phân phối thiết bị, phụ kiện nhà tắm tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 2 thập kỷ gắn bó với thị trường Việt Nam cùng với hệ thống phân phối khắp cả nước cùng với kim chỉ nam cho chiến lược phát triển công ty là “Only produce high quality Products” – Chỉ sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Rangos ngày càng, Rangos ngày càng được người Việt tin dùng.


    Các sản phẩm phụ kiện nhà tắm của Rangos được thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng an toàn với người sử dụng. Các bộ phụ kiện nhà tắm Rangos được thiết kế đồng bộ, giúp hài hòa không gian nhà tắm của bạn. Ngoài nguyên liệu chính là inox 304, Rangos sử dụng đồng thau để làm phụ kiện. Chính vì vậy, phụ kiện nhà tắm Rangos không những bền bỉ, chịu lực tốt mà còn cho lớp mạ bề mặt sáng bóng như mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần sản xuất & thương mại THP Việt Nam

    Địa chỉ:

    • VPGD: U02 - L20 + L22, khu D, khu đô thị mới Dương Nội, P.Yên Nghĩa, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội.
    • CN: 13B, Đường Thạnh Lộc 29, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 1900 066 686
    Email: CSKH@rangos.vn
    Website: https://rangos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/THPthietbivesinhRangos

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh Rangos
    Thiết bị vệ sinh Rangos
    Thiết bị vệ sinh Rangos
    Thiết bị vệ sinh Rangos




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy