Top 7 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường uy tín nhất tại Đà Nẵng

Trọng Vương 4018 0 Báo lỗi

Những chiếc đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng giúp gia chủ nắm bắt được thời gian mà còn là món nội thất trang trí giúp không gian ngôi nhà đẹp hơn, thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Trang Trí KiBi

    Gọi điện

    Đồng Hồ Trang Trí KiBi - Cửa hàng bán đồng hồ treo tường cao cấp tại Đà Nẵng. Sản phẩm đồng hồ treo tường cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng với kích thước khác nhau, phù hợp treo phòng khách với phong cách sang trọng hoặc cổ điển. Đến với Đồng Hồ Trang Trí KiBi, quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu đồng hồ thiết kế phù hợp nhất với không gian nhà mình.


    Lý do nên chọn đồng hồ treo tường tại Đồng Hồ Trang Trí KiBi:

    • Cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn
    • Chất lượng phục vụ siêu có tâm từ phía nhân viên.
    • Đổi Trả 1-1 trong 3 ngày
    • Chế độ bảo hành: 12 tháng
    • Chất Liệu: thép mạ sơn cách điện
    • Ship COD toàn quốc
    • Liên tục cập nhật nhiều sản phẩm mới, hiện đang hot trên thị trường
    • Giá thành sản phẩm cạnh tranh hơn nhiều so với các đơn vị khác trên địa bàn thành phố

    Không chỉ phù hợp để treo trang trí ngôi nhà của bạn, đồng hồ kim loại còn là một món quà ý nghĩa để gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy nếu có nhu cầu hãy ghé ngay Đồng Hồ Trang Trí Kibi - Đà Nẵng để được tư vấn nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 497 - 499 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Đà Nẵng
    • 239 đường 29/3, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0774 594 621 & 0917 559 135
    Email: kibidecor.vn1@gmail.com
    Website: https://www.kibidecor.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donghotrangtrikibidanang/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đồng Hồ Trang Trí KiBi
    Đồng Hồ Trang Trí KiBi
    Đồng Hồ Trang Trí KiBi
    Đồng Hồ Trang Trí KiBi

  2. Top 2

    Đồng hồ trang trí Bisa

    Mua đồng hồ treo tường ở Đà Nẵng giá rẻ ở đâu? Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm nhất khi có nhu cầu mua đồng hồ treo tường. Hãy đến Đồng Hồ Trang Trí Bisa, tại đây bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, nhưng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Tại đây bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm với thiết kế độc đáo, giá rẻ sẽ giúp cho không gian gia đình bạn trở nên nổi bật hơn.


    Các mẫu đồng hồ tại đây được nhập chính hãng từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng. Được đánh giá cao bởi mẫu mã đồng hồ đa dạng, thời thượng và hợp thời trang. Nơi đây sẽ là địa điểm lí tưởng để bạn tìm cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại Đồng Hồ Trang Trí Bisa, vì các sản phẩm ở đây có giá thành không quá cao nhưng chất lượng sản phẩm đạt chất lượng khá tốt là địa chỉ mà nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Trương Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 055 818
    Fanpage: www.facebook.com/banbuondonghotreotuong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Đồng hồ trang trí Bisa
    Đồng hồ trang trí Bisa
    Đồng hồ trang trí Bisa
    Đồng hồ trang trí Bisa
  3. Bright House là một nhà kinh doanh sản phẩm trang trí lớn khác tại Đà Nẵng được nhiều người dân tin tưởng và ủng hộ. Trong suốt thời gian hoạt động, Bright House luôn là một trong những đơn vị uy tín được tin cậy trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm gia dụng hiện đại, mang đến lựa chọn hoàn hảo nâng tầm không gian sống của gia đình. Bright House cung cấp đa dạng các sản phẩm trang trí gia đình cơ bản và đặc biệt trong đó có cả các mẫu đồng hồ treo tường từ truyền thống đến thiết kế phong cách hiện đại nhằm vừa giúp con người theo dõi thời gian vừa mang đến một không gian đẹp đẽ cho ngôi nhà.

    Các mẫu đồng hồ tại Bright House chủ yếu là các mẫu truyền thống đơn giản với nhiều hình dạng vuông tròn, màu sắc khác nhau và được trang trí rất bắt mắt. Bên cạnh đó, Bright House còn có mẫu đồng hồ thiết kế tối giản hiện đại, giúp nâng tầm không gian nhà ở. Đến đây, chắc chắn khách hàng sẽ được tư vấn một cách cụ thể và tận tâm nhất về các sản phẩm đồng hồ khác nhau nên bạn không cần phải lo lắng khi không biết chọn lựa ra sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0778 516 668 & 0326 442 907
    Email: tranhtreotuongdep68@gmail.com
    Website: http://xuongtranhtreotuongdep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongBrightHouse
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bright House
    Bright House
    Bright House
    Bright House
  4. Top 4

    Nội Thất Thanh Phong

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua đồng hồ treo tường nghệ thuật Đà Nẵng ở đâu chất lượng, thì câu trả lời chính là Nội Thất Thanh Phong. Bởi kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ mà Nội Thất Thanh Phong đã là nhà phân phối bán lẻ của rất nhiều các tập đoàn lớn đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như: Đức, Nhật, Thụy Sĩ…. Chính vì thế, sản phẩm luôn là hàng chính hãng đồng thời đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thiết kế, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng cũng như tất cả không gian kiến trúc khác nhau.


    Nội Thất Thanh Phong cung cấp đủ loại kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ hợp với nhiều loại phong cách thiết kế và không gian của gia đình, nhà hàng, quán cafe…Mang đến cho bạn một thế giới đồng hồ treo tường với nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, cá tính của từng khách hàng.


    Các sản phẩm đồng hồ treo tường tại Thanh Phong bạn có thể tham khảo:

    • Đồng Hồ Treo Tường Chim Công
    • Đồng Hồ Tranh Sắt Nghệ Thuật
    • Đồng Hồ Trang Trí Hoa Nghệ Thuật
    • Đồng Hồ Treo Tường Đôi Chim Công Phú Quý
    • Đồng Hồ Đôi Chim Công
    • Đồng Hồ Hoa Gỗ Nghệ Thuật
    • Đồng Hồ Trang Trí Bản Đồ Thế Giới

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thanh Huy 3, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 402 772 & 0905 741 177
    Email: noithatthanhphongdn@gmail.com
    Website: https://noithatthanhphong.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nội Thất Thanh Phong
    Nội Thất Thanh Phong
    Nội Thất Thanh Phong
    Nội Thất Thanh Phong
  5. Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Đà Nẵng là địa chỉ cửa hàng bán đồng hồ treo tường nghệ thuật đẹp hiện đại, giá rẻ nhất ở Đà Nẵng để decor phòng khách sang trọng. Nơi đây đã hoạt động trên thị trường được một thời gian dài và hiện nay, cửa hàng đã trở thành một địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và cả miền Trung nói chung. Nơi đây có hàng trăm mẫu đồng hồ nghệ thuật cực đẹp với nhiều phong cách thiết kế, giúp toát lên nhiều khi chất khác nhau nào mạnh mẽ, nào nhu mì hài hòa, nào cổ kính nghệ thuật, sang chảnh quý tộc,...


    Bên cạnh đó, cửa hàng Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Đà Nẵng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng cực kì tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn khách hàng mẫu đồng hồ thích hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng đồng hồ treo tường còn nhận giao hàng không chỉ tại Đà Nẵng mà còn tại tất cả miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 91 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 424 548
    Email: lehoangquocanh19901990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DongHoTreoTuongTrangTriTaiDaNang/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Đà Nẵng
    Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Đà Nẵng
    Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Đà Nẵng
    Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Đà Nẵng
  6. Nếu bạn muốn tìm mua các mẫu đồng hồ tuyệt đẹp cho không gian nhà ở, phòng ốc của mình thì cửa hàng Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng chính là nơi mà bạn nên ghé đến. Nơi đây có rất nhiều mẫu đồng hồ tuyệt đẹp, trong đó nổi bật phải kể là những mẫu đồng hồ trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng không chỉ phong phú mà còn gây ấn tượng người nhìn bởi họa tiết hoa văn giản dị nhưng vẫn rất độc đáo và mới lạ để phù hợp với phong cách nội thất từ cổ điển cho đến tân cố điển. Một số mẫu đồng hồ phổ biến tại đây như các loại đồng hồ treo tường hình động vật bằng gỗ cực kì đáng yêu như gà, gấu hay các mẫu nghệ thuật như vòng nguyệt quế.

    Hơn nữa, đồng hồ của Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng cung cấp đều được bán với các mức giá rất đa dạng từ rẻ đến cao cấp nhằm có thể phục vụ được cho tất cả các khách hàng với kinh phí khác nhau. Hơn nữa, nhân viên tại đây cực kì đáng yêu và đảm bảo cung cấp mọi thông tin tư vấn cần thiết nhất cho khách hàng. Chính vì thế, hãy đến với Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng để tìm mua được những mẫu đồng hồ treo tường đáng yêu, nghệ thuật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K279 Mai Đăng Chơn, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 475 254 & 0374 207 855
    Email: congsangqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Noithattrangtritoantam/

    Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng
    Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng
    Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng
    Đồng Hồ Trang Trí Decor Đà Nẵng
  7. Hiện nay, bên cạnh việc xem giờ giấc thì nhu cầu trang trí không gian nhà ở ngày càng cao nên đồng hồ đã ngày càng được thiết kế sáng tạo, độc đáo và đặc biệt hơn, được lồng ghép những tranh ảnh, chất liệu, màu sắc bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng truyền thống của vật dụng này. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Tranh treo tường Đà Nẵng, Cửa hàng tranh đẹp - 72 Tiểu La ra đời mang đến những mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật vừa giúp theo dõi thời gian vừa giúp trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo.

    Tranh treo tường Đà Nẵng, Cửa hàng tranh đẹp - 72 Tiểu La
    có rất nhiều các mẫu đồng hồ dán tường, treo tường phong cách nghệ thuật đa dạng, độc đáo khác nhau đảm bảo đáp ứng được gu thời trang của nhiều khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng của đồng hồ tại đây cũng đáp ứng được khả năng tài chính của người dùng nhưng chất lượng được đảm bảo bởi không chỉ được thiết kế đẹp mà còn rất sáng tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau. Hơn nữa, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa mẫu đồng hồ phù hợp thì đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 72 Tiểu La, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 35 Nguyễn Quang Diêu, Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng.
    • 103 Thanh Tịnh, Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 764 841 & 0935 288 208 & 0963 094 052
    Email: thegioitranhdep.com.vn@gmail.com
    Website: https://thegioitranhdep.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtamtreotuongdanang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Tranh treo tường Đà Nẵng, Cửa hàng tranh đẹp - 72 Tiểu La
    Tranh treo tường Đà Nẵng, Cửa hàng tranh đẹp - 72 Tiểu La
    Tranh treo tường Đà Nẵng, Cửa hàng tranh đẹp - 72 Tiểu La
    Tranh treo tường Đà Nẵng, Cửa hàng tranh đẹp - 72 Tiểu La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy