Top 3 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

  1. Top 1 Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
  2. Top 2 Tranh Gỗ Tượng Gỗ
  3. Top 3 Bcloud Home Decor

Top 3 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Trung Vũ 259 0 Báo lỗi

Những chiếc đồng hồ treo tường không chỉ là vật dụng giúp gia chủ nắm bắt được thời gian mà còn là món nội thất trang trí giúp không gian ngôi nhà đẹp hơn, thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88

    Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ treo tường ở Quảng Bình thì không nên bỏ qua một địa điểm Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88. Tại đây bạn sẽ bắt gặp các loại đồng hồ treo tường với nhiều thiết kế khác nhau như: đồng hồ Luxury, đồng hồ hiện đại, đồng hồ đá Thạch Anh, đồng hồ Phù Điêu.

    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 là một công ty nhiệt huyết dành quan tâm đến cuộc sống tinh thần của mỗi gia đình. Được tạo dựng từ lâu bắt đầu từ những groups, đội nhóm, Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 hiện nay là một trong các công ty có dịch vụ tốt và phù hợp nhất trong ngành trang trí nội thất tại Việt Nam. Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 thiết kế và phát triển các dòng sản phẩm của riêng mình lấy cảm hứng từ nét văn hóa Việt Nam các vùng miền kết hợp với xu hướng nội thất trên toàn thế giới. Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 đã và đang nỗ lực từng ngày để giúp quý khách hàng nhận được giá trị đúng nghĩa của sản phẩm - không gian sống trong thị trường nội thất phức tạp của Việt Nam hiện nay.

    Lý do vì sao chọn Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 là địa chỉ bán đồng hồ uy tín nhất:

    • Đồng hồ phù hợp với mọi thiết kế, không bị lỗi thời
    • Làm bằng vật liệu bột đá nổi sơn cao cấp chính vì thế lau chùi không bị ẩm mốc, biến dạng hay gỉ sét
    • Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày
    • Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
    • Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 còn có các dịch vụ gói hàng giúp bạn có được những món quà đẹp nhất để gửi tặng cho người mình thương, quà tân gia, quà cho đối tác. Nếu bạn bối rối bởi không biết chọn cái nào vì ở đây có quá nhiều mẫu đồng hồ treo tường đẹp thì đừng lo, nhân viên ở đây sẽ làm điều đó. Dựa vào những nhu cầu, mong muốn hay mô tả của mình, bạn sẽ được hỗ trợ lựa chọn một sản phẩm ưng ý.


    Khách hàng thích đặt đồng hồ treo tường ở đây không chỉ thiết kế đẹp, sản phẩm chất lượng, gói quà bắt mắt mà còn là vì chính sách bảo hành của thương hiệu. Đừng chần chờ mà hãy đến với Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88 để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lý Thánh Tông, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0977 582 113

    Email: duykhanhqbt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MOC88.92Lythanhtong

    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88
    Gỗ Mỹ Nghệ Mộc88

  2. Top 2

    Tranh Gỗ Tượng Gỗ

    Đồng hồ treo tường là sản phẩm được quan tâm khá nhiều chính vì thế tìm kiếm cửa hàng cung cấp uy tín cũng là điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn thực sự có nhu cầu về đồng hồ treo tường thì đến ngay Tranh Gỗ Tượng Gỗ. Đây là đơn vị hàng đầu tại Quảng Bình về phân phối đồng hồ treo tường uy tín chất lượng.

    Ngoài ra, Tranh Gỗ Tượng Gỗ còn chuyên nhập khẩu phân phối vật liệu nội thất, thiết kế & thi công hoàn thiện các sản phẩm trang trí nội thất khác tại Quảng Bình. Sản phẩm tranh đồng hồ có thể vệ sinh một cách dễ dàng và tiện dụng. Thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, Tranh Gỗ Tượng Gỗ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Lý do nên chọn Tranh Gỗ Tượng Gỗ cho dịch vụ nhà của bạn?

    • Chất lượng luôn được đảm bảo
    • Mẫu mã đẹp, nhiều sự lựa chọn
    • Giá cả hợp lí, nhiều phân khúc cho mọi người lựa chọn
    • Đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp

    Nhân viên ở đây thì vô cùng dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng từ khâu chọn mua đến khâu vận chuyển, lắp đặt. Chính sách bảo hành ở đây cũng rất tốt, nếu đồng hồ có vấn đề cửa hàng sẽ cử nhân viên hỗ trợ giúp bạn giải quyết.

    Để có được lòng tin của khách hàng, Tranh Gỗ Tượng Gỗ đã và đang không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình về mặc chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, đem đến những sản phẩm có chất lượng cao, được thực hiện dưới bàn tay của những người thợ lành nghề, cho ra các mẫu đồng hồ tốt nhất. Giá thành thường xuyên khuyến mãi giúp cho khách hàng có được sản phẩm ưng ý với mức giá hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0845 089 678
    Fanpage: www.facebook.com/tuonggo.tranhgo.9

    Tranh Gỗ Tượng Gỗ
    Tranh Gỗ Tượng Gỗ
    Tranh Gỗ Tượng Gỗ
    Tranh Gỗ Tượng Gỗ
  3. Bcloud Home Decor tâm huyết cùng bạn sáng tạo nên một không gian nhà đẹp, tuyệt vời nhất. Hãy cùng gia đình thân yêu của bạn sống một cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn trong một không gian độc đáo mà do chính bạn kiến tạo nên, đó là niềm hạnh phúc viên mãn sau những thành quả lao động cố gắng và không biết mệt mỏi của chính bạn.

    Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều khách hàng đang còn lạ lẫm với dòng sản phẩm này. Bcloud Home Decor một sự kết hợp độc đáo giữa tranh tường trang trí với đồng hồ đã mang lại một sản phẩm mang tính nghệ thuật, tính sử dụng và sáng tạo cao. Mỗi sản phẩm là một bức tranh nghệ thuật được chọn từ những loại gỗ MDF cao cấp, phủ melamine hai mặt chống trầy cao, không bị biến dạng, cong vênh, không thấm nước, độ dày từ 12 – 18mm.


    Giấy in lụa cao cấp, in ảnh chất lượng cao, in bằng máy HP chuyên dụng, không bị nhòe hình, vỡ hình, màng bảo vệ mờ chịu nước, chống bay màu tốt. Bộ máy đồng hồ được nhập khẩu từ Đài Loan, chạy nhờ pin, kim trôi không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Máy đồng hồ bảo hành 18 tháng. Đến với Bcloud Home Decor, ngoài việc được mua sản phẩm tốt với giá ưu đãi, quý khách còn được hưởng các dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.


    Các sản phẩm tại đây đều được miễn phí vận chuyển và được kiểm tra hàng trước khi nhận. Bạn có thể trả lại hàng nếu sản phẩm không đúng như cửa hàng quảng cáo. Nói không với hàng giả, kém chất lượng các dòng đồng hồ tại đây đều được sản xuất bởi những chất liệu tốt nhất đem lại độ bền nhiều năm. Khi khách hàng chọn Bcloud Home Decor sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Bà Triệu, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0979 200 639 & 0379 737 373 & 0948 755 807
    Fanpage: www.facebook.com/Bcloud-Home-Decor-901062853323386
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bcloud Home Decor
    Bcloud Home Decor
    Bcloud Home Decor
    Bcloud Home Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy