Top 5 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Huy Hoang Decor
  2. Top 2 Maison Decor H
  3. Top 3 Đại An Lighting & Furniture
  4. Top 4 Đèn Trang Trí HM HOPE
  5. Top 5 Nội thất Cường Nhung

Top 5 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp, uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trung Vũ 276 0 Báo lỗi

Đồng hồ là vật dụng cần thiết giúp chúng ta biết chính xác thời gian trong ngày. Từ đó có thể sắp xếp thời gian, công việc, giờ giấc cho phù hợp. Ngoài ra, nó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huy Hoang Decor

    Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, sản phẩm decor hàng đầu khu vực Đông Hà nói riêng và Quảng Trị nói chung, Huy Hoang Decor tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, bắt mắt nhất. Một trong những sản phẩm chủ lực và cũng rất được khách hàng tại đây tin chọn là đồng hồ treo tường, với đa dạng mẫu mã, nhưng điểm chung đều hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng. Đến với Huy Hoàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ decor cực đẹp. Chắc chắn bạn sẽ không thể kiềm nổi mà mang một chiếc đồng hồ về để trang trí trong nhà. Cửa hàng luôn tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu phù hợp để gia công nên đồng hồ, đảm bảo sự chất lượng, độ bền cao nhất.

    Lý do khách hàng lựa chọn đồng hồ treo tường tại Huy Hoang Decor:

    • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 100% chất lượng
    • Mẫu mã, kiểu dáng phong phú, bắt kịp những xu hướng thịnh hành nhất trên thị trường
    • Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng và đối tác
    • Mức chiết khấu hấp dẫn dành cho các đối tác và đại lý
    • Bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ
    • Mức giá hoàn toàn hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường

    Cùng với đồng hồ treo tường, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm decor khác tại Huy Hoang Decor, từ lọ hoa, bình trà, tranh treo tường... đều được chọn lọc kỹ càng về mẫu mã và chất lượng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được tiếp đón và tư vấn nhiệt tình bởi nhân viên ở đây. Với tác phong nhanh nhẹn và có hiểu biết về đồng hồ, bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu đồng hồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0917 158 234
    Email: langvantvxd@gmail.com
    Website: http://huyhoangdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huyhoangdecordonghaquangtri/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Huy Hoang Decor
    Huy Hoang Decor
    Huy Hoang Decor
    Huy Hoang Decor

  2. Top 2

    Maison Decor H

    Chuyên cung cấp các loại đồng hồ giá từ bình dân đến cao cấp, đa dạng các loại mặt hàng, Maison Decor H luôn mang đến chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Trở thành một trong những cửa hàng phân phối đồng hồ uy tín hàng đầu tại khu vực. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp. Với nhiều sự lựa chọn, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giữ vững đạo đức trong kinh doanh. Sự xuất hiện của chiếc đồng hồ sẽ làm tôn lên không gian sang trọng chính là phong cách của những chiếc đồng hồ Maison. Với thiết kế kim trôi nhẹ nhàng không gây tiếng động cùng họa tiết tinh xảo làm tăng vẻ đẹp sang trọng. Đồng hồ tại đây được phủ một lớp sơn tĩnh điện 3 lớp sáng bóng, độ bền rất cao, không bị han rỉ hay bạc màu.

    Một số ưu điểm nổi bật của Maison Decor H:

    • Đầu tư công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại
    • Cơ chế bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp
    • Đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích cỡ
    • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Giá cả hợp lý, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng

    Uy tín, chất lượng và niềm tin nơi người tiêu dùng là cốt lõi trong phương châm hoạt động. Vì vậy, Maison Decor H luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giữ vững đạo đức trong kinh doanh, đảm bảo tuyệt đối về giá, về chất lượng không bao giờ vì lợi nhuận mà để khách hàng bị mua đắt và chất lượng thua kém so với sản phẩm cùng chủng loại xuất xứ trên thị trường. Cửa hàng có rất nhiều chính sách giảm giá và bảo hành để hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm của mình, bên cạnh đó sự tinh tế trong cách phục vụ và chuyên nghiệp cũng là điều khiến khách hàng yêu thích và lựa chọn cửa hàng làm địa chỉ mua sắm đồ nội thất cho không gian của gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trường Chinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 561 984
    Email: thuhien0607@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hiengallery

    Maison Decor H
    Maison Decor H
    Maison Decor H
    Maison Decor H
  3. Khi bạn ghé thăm fanpage của Đại An Lighting & Furniture, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn những chiếc đồng hồ treo tường bằng gỗ được làm ra ngoài sức tưởng tượng. Đại An Lighting & Furniture là đơn vị chuyên tạo ra và sản xuất nhiều loại đồng hồ bằng đồng, sử dụng đa dạng các chất liệu. Nguồn hàng có sẵn với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp phù hợp với túi tiền của người dùng. Sản phẩm của cửa hàng mang tính nghệ thuật, tính ứng dụng và sáng tạo rất cao. Được chế tạo từ loại gỗ MDF cao cấp, phủ melamine hai mặt chống trầy cao, không bị biến dạng, cong vênh, không thấm nước, độ dày từ 12 – 18mm đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Giấy in lụa cao cấp, in ảnh chất lượng cao, in bằng máy HP chuyên dụng, không bị nhòe hình, vỡ hình, màng bảo vệ mờ chịu nước, chống bay màu tốt. Bộ máy đồng hồ chạy nhờ pin, kim trôi không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao.Các sản phẩm đồng hồ treo tường trang trí tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.


    Bên cạnh đó, Đại An Lighting & Furniture luôn có sự lựa chọn từ phong cách cổ điển đến hiện đại với chất lượng tuyệt vời để tô điểm cho những nơi khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Dù là đơn vị nhỏ lẻ, nhưng cách chăm sóc khách hàng của nơi này cũng được đánh giá cao bởi sự tận tâm, và minh bạch trong giá cả và giao dịch. Tại cửa hàng này cũng nhận làm đồng hồ gỗ theo mẫu khách hàng yêu cầu riêng. Bên cạnh đó, Đại An Lighting & Furniture còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng cực kì tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn khách hàng mẫu đồng hồ thích hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0934 794 333 & 0943 162 868
    Email: noithatdaianqt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinoithat.da
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Đại An Lighting & Furniture
    Đại An Lighting & Furniture
    Đại An Lighting & Furniture
    Đại An Lighting & Furniture
  4. Hiện nay, bên cạnh việc xem giờ giấc thì nhu cầu trang trí không gian nhà ở ngày càng cao nên đồng hồ đã ngày càng được thiết kế sáng tạo, độc đáo và đặc biệt hơn, được lồng ghép những tranh ảnh, chất liệu, màu sắc bắt mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng truyền thống của vật dụng này. Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, Đèn Trang Trí HM HOPE ra đời mang đến những mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật vừa giúp theo dõi thời gian vừa giúp trang trí cho ngôi nhà thêm độc đáo.

    Tại Đèn Trang Trí HM HOPE có rất nhiều các mẫu đồng hồ dán tường, treo tường phong cách nghệ thuật đa dạng, độc đáo khác nhau đảm bảo đáp ứng được gu thời trang của nhiều khách hàng khác nhau. Với nhiều mẫu đồng hồ độc đáo như mặt trời, chim công được mạ vàng mang lại vẻ sang trọng tinh tế hiện đại và đẳng cấp. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng của đồng hồ tại đây cũng đáp ứng được khả năng tài chính của người dùng nhưng chất lượng được đảm bảo bởi không chỉ được thiết kế đẹp mà còn rất sáng tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau. Hơn nữa, nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa mẫu đồng hồ phù hợp thì đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Đèn Trang Trí HM HOPE luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Đội ngũ nhân viên đa dạng được đào tạo bài bản có kinh nghiệm với đồng hồ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0975 908 679
    Fanpage: www.facebook.com/Đèn-Trang-Trí-HM-HOPE-Đông-Hà-Quảng-Trị-105595714486248

    Gọi điện
    Đèn Trang Trí HM HOPE
    Đèn Trang Trí HM HOPE
    Đèn Trang Trí HM HOPE
    Đèn Trang Trí HM HOPE
  5. Nội thất Cường Nhung là một trong số các địa chỉ bán đồng hồ treo tường decor tại Quảng Trị nổi bật từ giá rẻ đến cao cấp. Kinh nghiệm lâu năm, sở hữu quy mô lớn và nổi bật là những mặt hàng chất lượng cao, phù hợp với xu hướng hiện nay liên tục đến tay khách hàng.

    Các sản phẩm đồng hồ tại Nội thất Cường Nhung không chỉ phong phú về mẫu mã, chất liệu, mà còn hút mắt người nhìn với kiểu dáng phá cách để mang đến sự đột phá cao. Với nguồn hàng đa dạng, kiểu dáng thường xuyên được cập nhật để tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho không gian sống nên những khách hàng có nhu cầu về đồng hồ treo tường. Các đồng hồ núi non, mặt trời, sừng hươu được mạ vàng vừa sang, vừa đẹp nhưng vẫn tạo nên sên sự trẻ trung cho căn phòng. Đặc biệt các mẫu đồng hồ tại cửa hàng được tự thiết kế và sản xuất hoặc có thể nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới chính vì vậy các sản phẩm ở đây được đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã


    Ngoài ra, địa chỉ bán đồng hồ treo tường này còn bán phân phối và lắp đặt đồng hồ treo tường tại nhà để tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng. Đồng hồ treo tường lẫn các sản phẩm decor khác tại Nội thất Cường Nhung đều có nguồn gốc rõ ràng, chứng tỏ qua chất lượng và tuổi thọ, Nội thất Cường Nhung cũng có chế độ đổi trả và bảo hành chu đáo, nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.Tới đây bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm đồng hồ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0827 872 777
    Fanpage: www.facebook.com/cuongnhung143leduan

    Nội thất Cường Nhung
    Nội thất Cường Nhung
    Nội thất Cường Nhung
    Nội thất Cường Nhung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy