Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Đồng Hồ Quốc Doanh
  2. Top 2 Đèn Hoa Mỹ
  3. Top 3 Đèn Trang Trí Hòa Phước
  4. Top 4 Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi

Top 4 Địa chỉ bán đồng hồ treo tường đẹp và uy tín nhất Hải Phòng

Linh Linh 2506 0 Báo lỗi

Đồng hồ treo tường giờ không chỉ còn là một vật để xem giờ đơn thuần như trước nữa. Giờ đây khi cuộc sống ngày càng phát triển. Đồng hồ treo tường lại được coi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Quốc Doanh

    Gọi điện

    Đồng Hồ Quốc Doanh là địa chỉ kinh doanh đồng hồ có tiếng tại Hải Phòng, đến nay cửa hàng đã gần 60 năm hoạt động và phát triển. Đồng Hồ Quốc Doanh là nhà nhập khẩu, đại lý chính thức cho nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới.


    Có thể nói, Đồng Hồ Quốc Doanh là địa chỉ số một về cung cấp mặt hàng đồng hồ treo tường và tất cả các lĩnh vực liên quan đến đồng hồ tại Hải Phòng. Nếu bạn có ý định mua đồng hồ treo tường thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đồng hồ treo tường tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như: Rhythm, Seiko, Power, Wellington, Kashi, Hermle,...chưa hết đâu đồng đồ treo tường tại đây cũng vô cùng đa dạng về kích cỡ, giá cả, cũng như là chất liệu: Đồng hồ treo tường được làm từ gỗ, nhựa, nhựa cao cấp và đồng. Tại Đồng Hồ Quốc Doanh cũng có cung cấp những dịch vụ bảo dưỡng đồng hồ chất lượng và chuyên nghiệp.


    Đồng hồ treo tường là một điểm nhấn thú vị trong ngôi nhà của bạn, nó sẽ giúp nơi ở của bạn trông sang trọng và ấn tượng hơn. Vậy nên hãy đến với Đồng Hồ Quốc Doanh để chọn được một chiếc đồng hồ treo tường ưng ý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng, Hải Phòng (bên trái Nhà Hát Lớn thành phố Hải Phòng)
    Điện thoại: 022 5383 8687
    Email: quocdoanhdongho@gmail.com
    Website: https://donghoquocdoanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/donghoquocdoanhhaiphong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đồng Hồ Quốc Doanh
    Đồng Hồ Quốc Doanh
    Đồng Hồ Quốc Doanh
    Đồng Hồ Quốc Doanh

  2. Top 2

    Đèn Hoa Mỹ

    Gọi điện

    Đến với Đèn Hoa Mỹ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mẫu đồng hồ treo tường đẹp phù hợp cho không gian thiết kế của mình: Nhà ở, chung cư, nhà hàng, khách sạn...Dù kiến trúc cổ điển hay hiện đại, tại đây đều có nhiều mẫu trang trí đẹp, phù hợp không gian khác nhau.

    Đèn Hoa Mỹ
    tự hào luôn mang đến cho khách những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, mới lạ và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường. Cùng với đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, mua các sản phẩm tại đây vì Đèn Hoàn Mỹ luôn cam kết:

    • Chất lượng sản phẩm cho bạn.
    • Có đội ngũ thi công bảo hành chuyên nghiệp.
    • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt với khách hàng tại Hải Phòng
    • Chưa hết đâu bạn còn được đổi trả nếu cửa hàng giao nhầm mẫu, hay hàng bị móp méo.

    Tuy nhiên cũng có một lưu ý nhỏ cho các bạn khi đến đây mua đồng hồ treo tường vì đây là một cửa hàng chuyên về đèn trang trí, nên các mẫu đồng hồ treo tường tại đây cũng khá hạn chế hơn so với những cửa hàng chuyên luôn về đồng hồ. Nhưng vẫn có cho bạn những sự lựa chọn tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 905 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0978 897 579
    Email: denhoamy@gmail.com
    Website: https://denhoamy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/showroomdenhoamy?ref=embed_page

    Gọi điện
    Đèn Hoa Mỹ
    Đèn Hoa Mỹ
    Đèn Hoa Mỹ
    Đèn Hoa Mỹ
  3. Top 3

    Đèn Trang Trí Hòa Phước

    Gọi điện

    Đèn Trang Trí Hòa Phước là một địa chỉ mà nhiều người yêu thích khi mua sắm đồ trang trí cho ngôi nhà của mình. Đồng hồ treo tường của shop này cũng không phải là ngoại lệ. Với sự chăm chút trong từng chi tiết, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tình, shop Hòa Phước đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

    Mặc dù mẫu mã đồng hồ tại Hòa Phước không quá đa dạng nhưng tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. Điều này giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm mà họ đang sở hữu.


    Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Hòa Phước cũng đáng được khen ngợi. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong quá trình mua sắm. Điều này tạo ra sự tin tưởng và thân thiện giữa shop và khách hàng.


    Tóm lại, đồng hồ treo tường của Đèn Trang Trí Hòa Phước là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, đề cao tính nghệ thuật, thẩm mĩ và được hỗ trợ tận tình từ shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 843 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 208 118 & 0969 145 899
    Email: dentrangtrihp@gmail.com
    Website: https://dentrangtrihp.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtrihp/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đèn Trang Trí Hòa Phước
    Đèn Trang Trí Hòa Phước
    Đèn Trang Trí Hòa Phước
    Đèn Trang Trí Hòa Phước
  4. Trong thời đại công nghệ ngày nay, việc sử dụng đồng hồ treo tường không còn xa lạ với mọi người. Đồng hồ treo tường không chỉ là một vật dụng để xem giờ mà còn là một phần không thể thiếu trong việc trang trí không gian sống và làm việc của chúng ta.


    Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi
    là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ treo tường. Về chất lượng sản phẩm, đồng hồ treo tường tại Bảo lợi được làm từ các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, kim loại, nhựa... Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, chất lượng và bền đẹp. Đồng hồ hoạt động chính xác, không gây tiếng động khó chịu và có độ chính xác cao trong việc đo giờ.

    Về mẫu mã, Bảo lợi cung cấp một loạt các mẫu đồng hồ treo tường từ cổ điển đến hiện đại, từ trang trí đơn giản đến phức tạp. Khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình. Đồng hồ treo tường tại Bảo lợi không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian của bạn.


    Ngoài ra, Bảo lợi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn về cách chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Đồng thời, Bảo lợi cũng cam kết hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sản phẩm hoạt động tốt và lâu dài.


    Tóm lại, việc chọn mua đồng hồ treo tường tại Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/134 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0913 383 819
    Email: Quatangbaoloi@gmail.com
    Website: https://quatangbaoloi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quatangbaoloihaiphong/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi
    Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi
    Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi
    Công ty CP Đầu Tư SX TM Bảo Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy