Top 8 địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 DUY ANH WATCH
  2. Top 2 Xwatch
  3. Top 3 Orient Việt Nam
  4. Top 4 JPWatch
  5. Top 5 ShopWatch
  6. Top 6 Topwatch
  7. Top 7 Đồng hồ Minh Tường
  8. Top 8 Galle Watch

Top 8 địa chỉ bán đồng hồ Orient chính hãng, chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 3230 0 Báo lỗi

Trong thời điểm hiện tại khi nhu cầu sử dụng đồng hồ cao cấp chính hãng ngày càng cao thì cũng chính là cơ hội cho công nghệ làm giả đồng hồ phát triển. Bạn ... xem thêm...

  1. Trải qua những thăng trầm về thời gian cùng kinh nghiệm 60 năm với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ, DUY ANH WATCH đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình và giữ gìn được những nét đẹp văn hóa của cha ông. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường với truyền thống gia đình và kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho cái tên ĐỒNG HỒ DUY ANH trở lên quen thuộc hơn.


    Qua một thời gian dài song hành cùng khách hàng, ĐỒNG HỒ DUY ANH đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.


    Vấn nạn hàng giả luôn là vấn đề đau đầu nhức óc với người tiêu dùng không riêng bất kì loại mặt hàng nào trên thị trường. Đồng hồ cũng vậy! Một điểm nữa cần nhắc đến là với công nghệ vô cùng tinh vi, hàng giả xuất hiện ở đủ mọi loại thương hiệu cũng như mọi thiết kế đồng hồ. Là một trong số những “ông lớn” hàng đầu Nhật Bản, chắc chắn khi kể tên không thể bỏ qua Orient.


    Thành lập từ năm 1901 từ một cửa hàng đồng hồ có tên Yoshida ở Tokyo, thương hiệu này đã trải qua hơn 100 năm lịch sử với tên tuổi được người tiêu dùng khẳng định ở khắp nơi trên thế giới. Chính vì sự ưa chuộng và nổi tiếng nên thương hiệu này cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều và tại Hà Nội ngập tràn các cửa hàng bán hàng Fake của thương hiệu này. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán hàng chính hãng thì Duy Anh Watch là các tên không thể bỏ qua.


    • Duy Anh Watch là một trong những đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam. Chính vì lí do đó, khi mua bất kì sản phẩm nào tại Duy Anh Watch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
    • Triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu”, ĐỒNG HỒ DUY ANH luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, từ đó tiếp tục được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

    Khi mua hàng của DUY ANH, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì DUY ANH luôn cung cấp những điều mà Quý khách hàng mong muốn và quan tâm:

    • Bán đúng giá cả: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
    • Đúng chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và Đúng tính năng kỹ thuật như đã giới thiệu
    • Thái độ phục vụ: Quý khách hàng sẽ được DUY Anh phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là Thượng đế.
    • Dịch vụ hoàn hảo: Đến với DUY ANH quý khách sẽ được hưởng các chính sách, chế độ Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.
    • Độ bền công ty: Với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, với một ý thức trách nhiệm cao, muốn mang lại Sự an toàn tuyệt đối cho các Quý khách hàng đã mua hàng tại DUY ANH bằng Những cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với Quý khách hàng.

    Nếu Quý khách hàng đã chọn mua hàng và được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ hàng đầu của DUY ANH dù chỉ một lần, hy vọng Quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt.Với mong muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Đồng hồ DUY ANH luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý khách hàng. Vào bất cứ thời điểm nào, sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời đối với mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng của Quý khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ:

    • 200A Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 4, TTTM Lotte Department Store - 54 Liễu Giai, Hà Nội
    • Tầng 2, TTTM Vincom Center - 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 024.3991.8668

    Email: duyanhwatch@gmail.com
    Website:
    www.donghoduyanh.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/



    Gọi điện
    Đồng hồ DUY ANH
    Đồng hồ DUY ANH
    Duy Anh Watch là một trong những đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam. Chính vì lí do đó, khi mua bất kì sản phẩm nào tại Duy Anh Watch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
    Duy Anh Watch là một trong những đại lý ủy quyền của Orient tại Việt Nam. Chính vì lí do đó, khi mua bất kì sản phẩm nào tại Duy Anh Watch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

  2. Orient là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản ngày càng được người tiêu dùng yêu thích bởi sự cải tiến trong chất lượng và kiểu dáng đa dạng cho cả nam và nữ. Với những tính năng và ưu điểm cùng giá cả phải chăng, mua đồng hồ Orient chính hãng là sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu đồng hồ đặc biệt là dòng đồng hồ cơ.


    Tuy nhiên khi mà trên thị trường có quá nhiều shop bán đồng hồ, hàng fake thì tràn lan làm bạn băn khoăn không biết nên mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu tại Hà Nội?. Xwatch tự hào là đại lý chính thức thương hiệu đồng hồ Orient với chất lượng dịch vụ và hậu mãi hàng đầu Việt Nam.


    Tại Xwatch chiếc đồng hồ Orient của bạn được:


    • Cam kết 100% hàng chính hãng (nếu phát hiện hàng fake đền gấp 10 lần tiền). Ngoài ra, toàn bộ các showroom thuộc hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch đều được cấp giấy phép kinh doanh và có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết. Đồng thời, 100% sản phẩm đồng hồ của Xwatch đều được kiểm định chặt chẽ và nhập từ các nhà phân phối chính hãng.
    • Bảo hành cả lỗi người dùng trong 5 năm (đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam). Đặc biệt, với gói Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm - Đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Theo đó, với những lỗi phát sinh do người dùng gây ra như: đồng hồ đi mưa bị vào nước, con cái nghịch làm trầy xước, vỡ mặt kính, ăn lẩu khiến đồng hồ bị nhiễm từ, hấp hơi… Xwatch sẵn sàng bảo hành cho bạn!. Quy trình BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ tại Xwatch được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại Thụy Sĩ, Nhật Bản. Với trung tâm bảo hành hiện đại, trang thiết bị và máy móc tân tiến, chiếc đồng hồ của bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ, đúng quy trình - mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng.
    • Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày miễn phí (nếu mua đồng hồ về mà không ưng hay tặng mà không vừa thì bạn hoàn toàn yên tâm là được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày)
    • Nhận thẩm định đồng hồ thật – giả miễn phí.

    Khi mua đồng hồ Orient chính hãng Hà Nội tại Xwatch là bạn đã góp phần vào tẩy chay hàng fake. Vậy bạn còn băn khoăn về việc nên tìm mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu nữa không? Hãy đến với Xwatch để được tư vấn và được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Showroom 1: 472 Đường Láng, Đống Đa. Điện thoại: 0939 868 388
    • Showroom 2: Số 2 Xã Đàn, Đống Đa. Điện thoại: 0961 688 182
    • Showroom 6: 211 Xuân Thủy,Q. Cầu Giấy (Đối diện ĐH Sư Phạm HN ). Điện thoại: 0358 708 090
    • 150 Quang Trung, Hà Đông (Open: 8h30 - 21h30). Điện thoại: 0969 629 929
    • Xwatch Luxury: 318 phố Huế, Hai Bà Trưng,Hà Nội. Điện thoại: 0888882345

    Website: https://xwatch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xwatch.DongHoThat/

    Gọi điện
    XWatch
    XWatch
    Khi mua đồng hồ Orient chính hãng Hà Nội tại Xwatch là bạn đã góp phần vào tẩy chay hàng fake.
    Khi mua đồng hồ Orient chính hãng Hà Nội tại Xwatch là bạn đã góp phần vào tẩy chay hàng fake.
  3. Thương hiệu đồng hồ đeo tay Orient có lẽ đã quá quen thuộc với những người yêu thích đồng hồ nhất là tại thị trường Việt Nam. Bạn có biết đồng hồ đeo tay Orient bắt đầu từ một cửa hàng chỉ bán sỉ đồng hồ bỏ túi có tên “Yoshida Watch Shop” do ông Shogoro Yashida lập nên tại Tokyo vào năm 1901. Yoshida đã mở rộng hoạt động kinh doanh của mình và bắt đầu sản xuất đồng hồ thời trang có vỏ làm bằng vàng vào những năm 1912. Đến năm 1920, người cha đẻ của hãng đồng hồ này đã tạo ra nhà máy Toyo Tokei đầu tiên chỉ sản xuất đồng hồ đeo tay để bàn và đồng hồ đo, nhưng đến năm 1934, nó bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay.


    Orient Việt Nam đại lý phân phối đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ Orient Việt Nam mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm Chính hãng, chất lượng, giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt.

    • Với vai trò đại lý phân phối chính hãng đồng hồ Orient tại Việt Nam Orient Việt Nam hiểu rõ trách nhiệm chính vì vậy mà Orient Việt Nam luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng hơn thế nữa còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng cùng với chế độ hậu mãi chu đáo luôn được Công ty chú trọng, để hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm.
    • Orient Việt Nam đơn vị phân phối đồng hồ Orient uy tín được Quý khách hàng đặt niềm tin với hệ thống chuỗi các cửa hàng từ Bắc vào Nam sẽ mang những sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Orient Việt Nam cam kết với Quý khách hàng những sản phẩm Orient Việt Nam kinh doanh đều là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng.
    • Đồng hồ ORIENT được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đầy đủ hóa đơn và thẻ bảo hành. Mọi sản phẩm bán ra cam kết chính hãng và hoàn tiền gấp đôi trong suốt thời gian sử dụng nếu phát hiện fake, hàng không chính hãng.
    • Không chỉ có các chuỗi cửa hàng bán lẻ mà Orient Việt Nam còn cung cấp số lượng lớn đồng hồ Orient chính hãng cho các công ty để làm quà tặng hay chương trình khuyến mãi với chính sách chiết khấu đặc biệt cùng các chương trình giảm giá, quà tặng hấp dẫn.

    Với những tiêu chí trên, Công ty tin rằng sản phẩm mà Orient Việt Nam cung cấp sẽ luôn mang đến vẻ đẹp, sự tiện ích và làm hài lòng quý khách hàng thân thiết trên thị trường Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:


    Địa Chỉ: Shop BN10, Tầng 1, TTTM BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

    Tel: 0243 783 0732

    Điện Thoại: 090 347 2299 – 09 0497 0497

    Email: info@orientvietnam.vn

    Website: orientvietnam.vn

    Gọi điện
    Orient Việt Nam
    Orient Việt Nam
    Orient Việt Nam
    Orient Việt Nam
  4. Tìm đúng địa chỉ để mua đồng hồ Orient chính hãng với giá rẻ hơn là điều tưởng dễ nhưng lại không hề đơn giản. Nếu bạn thấy băn khoăn không biết mua đồng hồ Orient ở đâu thì an tâm, bạn hãy tìm đến JPWatch tại Hà Nội. JPWatch không chỉ có các chương trình giảm giá lớn cho đồng hồ Orient mà bạn sẽ còn được bảo hành trọn đời máy tại cửa hàng. JPWatch là đơn vị chuyên phân phối đồng hồ chính hãng Nhật Bản và Orient cũng là 1 trong những thương hiệu mà JPWatch đang bán. JPWatch sẽ đảm bảo cho khách hàng những vấn đề như sau:


    • Điều quan trọng nhất JPWatch cam kết 100% đồng hồ Orient bán ra đều là đồng hồ chính hãng và bạn sẽ được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của chủ thương hiệu.
    • Bạn được mua đồng hồ Orient chính hãng với giá rẻ hơn giá niêm yết của Hãng là 10%. Tại JPWatch tất cả những sản phẩm sẽ được giảm đến mức tối đa mà Hãng cho phép.
    • Bạn sẽ được bảo hành trọn đời tại JPWatch. Với đồng hồ chạy pin, bạn sẽ được cửa hàng JPWatch miễn phí thay pin trọn đời. Và với đồng hồ cơ thì bạn sẽ được lau dầu, bảo dưỡng miễn phí cũng như được bảo hành vĩnh viễn phần máy tại JPWatch. Đây là chính sách hậu mãi rất đặc biệt chỉ có tại JPWatch JPWatch muốn dành đến khách hàng.
    • Mua hàng online bạn sẽ được vận chuyển miễn phí tận nơi và được thanh toán sau khi nhận hàng mà không hề phải đặt cọc trước.

    Còn chần chờ gì nữa bạn hãy đến ngay shop của JPWatch để sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ Orient chính hãng ưng ý nhất nhé. Nếu cần tư vấn hỗ trợ thêm thông tin gì về đồng hồ Orient bạn hãy gọi số hotline: 091 575 8188 nhé,JPWatch luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 332 phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại tư vấn: 091.575.8188

    Tổng đài CSKH: 1900.0205

    Website: http://jpwatch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jpwatch.vn/

    Gọi điện
    Những mẫu đồng hồ Orient chính hãng đang được trưng bày tại JPWatch
    Những mẫu đồng hồ Orient chính hãng đang được trưng bày tại JPWatch
  5. Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật được rất nhiều người Việt yêu thích đặc biệt là những người yêu thích đồng hồ cơ. Có cầu thì ắt có cung, chính vì thế nên có rất nhiều cửa hàng bán dòng đồng hồ này và hàng fake, hàng nhái thì tràn lan khiến bạn không biết mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu?. Bạn đang cần tìm mua đồng hồ Orient chính hãng tại Hà Nội nhưng không biết địa chỉ nào uy tín?. ShopWatch tự hào là một trong những cửa hàng uỷ quyền chính thức của Orient Nhật Bản với chất lượng dịch vụ và bảo hành số 1 Việt Nam. Chính vì thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua đồng hồ Orient tại đây.


    ShopWatch – cửa hàng đồng hồ chính hãng cam kết:


    • Cung cấp đồng hồ Orient chính hãng 100%, phát hiện hàng fake đền tiền gấp 10 lần.
    • Giá bán rẻ hơn 10% – 20% so với các cửa hàng khác
    • Bảo hành chính hãng quốc tế 2 năm theo chính sách của hãng.
    • Chế độ bảo hành và hậu mãi lên tới 5 năm tại cửa hàng.
    • Đổi trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

    Với chế độ bảo hành hậu mãi và ưu đãi tốt, ShopWatch – 218 Lê Duẩn – Hà Nội chính là địa chỉ mà bạn có thể trao trọn niềm tin.


    Thông tin liên hệ:


    Showroom: Số 218 Lê Duẩn, Hà Nội

    Hotline: 097.559.2299
    Website:
    shopwatch.vn
    Email:
    hotroshopwatch@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongho.shopwatch/

    ShopWatch
    ShopWatch
  6. Bạn là một fan của đồng hồ Orient và muốn mua những đồng hồ Orient chính hãng và giá cả lại phải chăng vì trên thị trường đang có rất nhiều đồng hồ fake. Do những đặc điểm và chất lượng trên cũng như là thiết kế mẫu mã luôn thay đổi và đa dạng chính vì vậy mà đồng hồ Orient được rất nhiều người ưa chuộm.


    Tuy nhiên, cũng vì thế mà đồng hồ Orient trên thị trường được làm giả khá nhiều. Mua đồng đồng hồ Orient giá cao chưa chắc đã là đồng hồ chính hãng. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những đơn vị có bán đồng hồ lâu đời và có uy tín trên thị trường để mua. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Topwatch đã đi đầu và xây dựng được uy tín trong ngành đồng hồ Việt Nam. Topwatch là nhà phân phối uy tín với các dòng đồng hồ ở Thụy Sĩ, Nhật Bản,… Đây là đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng với giả cả rẻ nhất trên thị trường và có hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng mua hàng.


    • Với thương hiệu đồng hồ Orient, Topwatch còn nhận được giấy chứng nhận là đại lý xuất sắc nhất năm 2018.Topwatch luôn cung cấp những đồng hồ chính hãng cùng như là dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng:
    • Chính sách bán hàng của Topwatch vô cùng hiệu quả: quy trình bán hàng của Topwatch rất là tinh gọn, các hình thức thanh toán rất là đa dạng,… để giúp khách hàng thuận tiện nhất khi mua hàng.
    • Phục vụ chu đáo: đội ngũ nhân viên của Topwatch được đào tạo bài bản và rất thân thiện, tận tâm đối với khách hàng và đồng nghiệp của mình.
    • Khi mua đồng hồ tại Topwatch thì đồng hồ của bạn sẽ được cam kết sửa chữa và bảo hành hiệu quả.
    • Có chính sách mua lại đồng hồ cũ để giúp khách hàng có thể mua chiếc đồng hồ mới phù hợp với sở thích của mình hơn.

    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: Số 388 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phone: 02462.950.059

    Fanpage: https://www.facebook.com/topwatch.vn/

    Website: https://gshock.vn

    Gọi điện
    Topwatch
    Topwatch
  7. Là cửa hàng truyền thống kế thừa thành công ở lĩnh vực kinh doanh của các thế hệ trong gia đình tại Hà Nội. Tính đến nay, Minh Tường đã phục vụ quý khách được hơn 20 năm và là một trong những địa chỉ cung cấp đồng hồ uy tín bậc nhất khu vực miền Bắc. Đến với Minh Tường, bạn không chỉ được sở hữu những chiếc đồng hồ Orient chính hãng mà còn có cơ hội được trải nghiệm trên tay rất nhiều cỗ máy thời gian của các thương hiệu lớn khác trên thế giới như: Edox, Casio, Lacoste, Seiko, Candino, Claude Bernard, Ogival,...Tự hào là một trong những cơ sở hiếm hoi tại Việt Nam có đầy đủ khả năng trở thành đại lý ủy quyền đồng hồ Orient. Đến với Minh Tường, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác trên tay những siêu phẩm trong mơ.


    • Chất lượng đồng hồ luôn là số 1: Vì là đại lý đồng hồ Orient ủy quyền nên nguồn hàng của Minh Tường luôn luôn đảm bảo về mặt chất lượng cũng như cập nhập nhanh nhất những mẫu thiết kế thịnh hành, mới nhất của hãng. Bạn có thể thỏa sức chọn lựa các mẫu đồng hồ phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân cùng các phân khúc giá khác nhau.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về đồng hồ sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa các mẫu đồng hồ ưng ý nhất. Bên cạnh đó, mọi thắc mắc về đồng hồ cũng được Minh Tường giải đáp chi tiết, rõ ràng nhất. Bất kỳ khi nào gặp sự cố trên đồng hồ, bạn đều có thể đến với cửa hàng đồng hồ Minh Tường, để sửa chữa, khắc phục. Ngoài ra, Minh Tường còn nhận: Thay pin; thay dây, linh kiện đồng hồ; đánh bóng mặt kính, vỏ và dây đồng hồ; bảo dưỡng đồng hồ, cho bạn thuận tiện khi có nhu cầu chăm sóc người bạn thời gian của mình.
    • Giá thành hợp lý: Với địa chỉ lấy hàng uy tín bậc nhất, không qua bên trung gian mà cửa hàng đồng hồ Minh Tường cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất đến tay người dùng.
    • Linh hoạt trong hình thức mua hàng: Nếu bạn bận rộn, không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng tại: 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội thì vẫn có thể sở hữu đồng hồ Orient chính hãng, thông qua hình thức mua hàng online của Minh Tường. Đội ngũ giao dịch viên của đồng hồ Minh Tường luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Trong thời gian ngắn nhất, quý khách sẽ nhận được chiếc đồng hồ trong mơ của mình.
    • Chế độ bảo hành tuyệt vời: Khi mua đồng hồ Orient tại Minh Tường, bạn không những nhận được chế độ bảo hành toàn cầu của hãng trong vòng 1 năm mà còn được nhận thêm chế độ bảo hành riêng của Minh Tường, lên đến 36 tháng. Tuyệt vời hơn nữa là cửa hàng đồng hồ Minh Tường là đại lý ủy quyền đồng hồ Orient nên nếu bạn mua đồng hồ Orient chính hãng ở nơi khác thì vẫn có thể đến showroom để bảo hành. Quá tiện lợi phải không ạ.

    Với những chia sẻ trên đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại Đồng Hồ Minh Tường. Với kinh nghiệm lâu năm, uy tín trên thị trường Minh Tường luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


    Thông tin liên hệ:


    Địa chỉ: 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

    Website: https://donghominhtuong.com.vn/

    Email: donghominhtuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghominhtuong.com.vn/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Minh Tường
    Đồng Hồ Minh Tường
  8. Khởi đầu của Galle Watch là một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh từ năm 2003 nhưng ngày nay bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của mình thì Galle Watch đã khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam đến thời điểm hiện tại.


    Sản phẩm của Galle Watch là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Lúc đầu chủ yếu là các thương hiệu như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc. Sau đó mở rộng phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling... Đến nay thì tại Galle Watch phân phối lên đến 20 thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới.


    Galle Watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Orient để hoàn thiện cho phong cách của bản thân, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, Galle Watch cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, HN
    • 156 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6785

    Email: info@galle.vnWebsite: http://gallewatch.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy