Top 5 Địa chỉ cung cấp bàn bi-a uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 202 0 Báo lỗi

Bi-a có thể nói là một loại hình thể thao ngày càng phổ biến và phục vụ nhu cầu giải trí của con người rất cao. Nó cũng có rất nhiều loại dựa vào thiết kế cũng ... xem thêm...

  1. Đại lý Bida Lộc Phát là một đơn vị chuyên cung cấp các loại bàn bida nhập khẩu hàng đầu tại Đà Nẵng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán bàn bida. Bida Lộc Phát được nhiều người biết đến với những mẫu bàn bida chất lượng và đẹp mắt của các thương hiệu như Hollywood, Aileex, Gabriels,… Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề và độ tin cậy cao, luôn hỗ trợ lắp đặt cho khách nhiệt tình.


    Lộc Phát luôn mang đến cho thị trường đa dạng mẫu bàn bida, có độ bền cao cùng với chất lượng cao cấp nhất. Khi lựa chọn nơi này, khách hàng sẽ được mua hàng trực tiếp chính hãng, không thông qua bất cứ hình thức trung gian nào. Ngoài ra, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và mới nhất, đơn vị luôn cố gắng cải thiện và đổi mới liên tục các sản phẩm, áp dụng các công nghệ sản hiện đại nhất. Cùng các khâu lọc sản phẩm để nhập về từ nước ngoài kỹ càng nhất.

    Lý do nên chọn bàn bida tại Lộc Phát, đó là vì có bàn bida chất lượng tốt, nhiều thương hiệu uy tín, đa dạng mẫu mã, nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, nhiều ưu đãi cho khách hàng, chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày.


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Dịch vụĐánh giá
    Mức giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Cơ sở vật chất⭐⭐⭐⭐⭐


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Lý Thái Tông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 89, 91 Lý Thái Tông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 175 429 & 0708 003 990
    Email: locduc1981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bidalocphat

    Gọi điện
    Đại Lý Bida Lộc Phát
    Đại Lý Bida Lộc Phát
    Đại Lý Bida Lộc Phát
    Đại Lý Bida Lộc Phát

  2. Một đại lý quen thuộc chuyên lĩnh vực phụ kiện bàn bida Đà Nẵng không thể không kể đến chính là Bida Quốc Hưng. Đã hoạt động kinh doanh nhiều năm, đại lý tự tin có thể làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất. Sản phẩm của cửa hàng đều được kiểm chứng chất lượng qua sự tín nhiệm và niềm tin từ khách hàng cả nước. Dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công câu lạc bộ chuyên nghiệp, chu toàn từng chi tiết nhỏ nhất với giá thành ổn định.


    Nên mua bàn bida cũ tại Quốc Hưng bởi vì:

    • Đơn vị kinh doanh uy tín, lâu năm
    • Chuyên cung cấp bàn và phụ kiện Billiards chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
    • Các sản phẩm luôn có chất lượng ổn định và giá thành luôn là cạnh trạnh nhất thị trường.
    • Lắp đặt và sửa chữa tận tâm
    • Cung cấp đầy đủ: bàn bida, cơ bida, các phụ kiện bida chất lượng nhất
    • Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công bàn bida hàng đầu địa bàn Đà Nẵng

    Nhiều năm kinh doanh trong ngành Billiards mà nói, chất lượng sản phẩm mà đại lý làm ra đã được kiểm chứng qua sự tín nhiệm và niềm tin từ nhiều khách hàng trên cả nước. Đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng bàn bida mới và cũ cùng nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng cho các khách hàng của mình. Cam kết chiều lòng các cơ thủ khó tính nhất trên khắp cả nước bằng sự nhiệt tình, chu đáo và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ, hỗ trợ cũng rất được Quốc Hưng chú trọng đầu tư và đào tạo. Vào định kỳ, Quốc Hưng sẽ tổ chức các giải đấu tính phí giữa các cơ thủ với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hàn Thuyên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 366 109
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068857661642

    Gọi điện
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
    Đại Lý Billiards Quốc Hưng
  3. Bida Quý là một trong những địa chỉ chuyên lắp đặt, cung cấp sỉ và lẻ các loại bàn bida Đà Nẵng, bàn bi lắc… Được đi vào hoạt động kể từ năm 1989, cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện và bàn bida. Đến nay, thị trường kinh doanh bàn bida nói chung và bàn bida cũ nói riêng ngày càng xuất hiện nhiều nhà cung cấp. Song, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Bida Quý vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng. Hoạt động cùng phương châm “Tốt hơn ngày hôm qua”, Bida Quý đã và đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Là một đơn vị được đánh giá có tên tuổi trên thị trường, Bida Quý là lựa chọn đáng tin cậy nhất hiện tại của khách hàng. Đáp ứng nhu cầu mua bàn bida có sẵn, Bida Quý đã tăng cường thêm 1 kho hàng bàn bida để quý khách có được Nhìn tận mắt - Sờ Tận Tay, quý khách có thể an tâm rằng hàng hóa tới tay là đúng với số tiền bỏ ra. Đặc biệt, hàng chất lượng nhưng đi kèm giá tốt nhất trên thị trường. Mọi linh kiện, nguyên vật liệu sản xuất đều đảm bảo có nguồn gốc uy tín.


    Bida Quý cung cấp đa dạng và đầy đủ hầu hết các loại phụ kiện và bàn bida, bi lắc trên địa bàn thành phố. Giá cả phải chăng với dịch vụ lắp đặt tận nhà chuyên nghiệp, tận tình và chăm sóc khách hàng tốt. Là đối tác phân phối cho nhiều cá nhân, công ty, câu lạc bộ bida lớn tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Hội An… Ngoài ra còn có các sản phẩm khác như bàn bóng bàn, phi tiêu, ping pong, cơ bida…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905.215522 hoặc 0905219947
    Email: bidaquy@gmail.com
    Website: https://bidaquy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bidaquydanang/

    BIDA QUÝ - Tổng Đại Lý Billiards Miền Trung
    BIDA QUÝ - Tổng Đại Lý Billiards Miền Trung
    BIDA QUÝ - Tổng Đại Lý Billiards Miền Trung
    BIDA QUÝ - Tổng Đại Lý Billiards Miền Trung
  4. Top 4

    BKPRO Billiards

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lựa mua bàn bida chất lượng thì BKPRO Billiards là một sự lựa chọn không thể thiếu. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng loại và kiểu dáng bàn như bàn hollywood, aileex… Đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo mang đến dịch vụ lắp ráp tận nơi cho khách hàng. Không chỉ phân phối bàn mới 100%, tại đây còn có bàn cũ cho bạn lựa chọn. Cửa hàng nhận dịch vụ tân trang bàn cũ và thay vải, canh chỉnh bàn định kỳ cho các câu lạc bộ. Sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    Các dịch vụ phổ biến hiện có tại BKPRO Billiards:

    • Chuyên cung cấp, trao đổi và lắp đặt bàn bida cả mới và cũ
    • Tân trang bàn bida cũ
    • Lắp đặt tận nơi chuyên nghiệp, tận tình
    • Thay vải, canh chỉnh bàn định kỳ cho CLB
    • Tư vấn các loại bàn bida phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Định giá bàn bida đúng chuẩn

    Đến với BKPRO Billiards, bạn sẽ được giải tỏa đam mê với hệ thống bàn bida đạt chuẩn chất lượng cùng với hàng loạt loại cơ siêu xịn. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng phục vụ, BK Billards, bạn cũng rất đầu tư vào các chương trình khuyến mãi. Điển hình là các chương trình giảm giá lên đến 30-50% trong các khung giờ vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 404 045 & 0947 873 579
    Fanpage: www.facebook.com/bkproclub | www.facebook.com/profile.php?id=100063501969313&ref=py_c

    Gọi điện
    BKPRO Billiards
    BKPRO Billiards
    BKPRO Billiards
    BKPRO Billiards
  5. Billiards Hoàng Gia tự hào là công ty đầu ngành có nhà máy sản xuất bàn Bida lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam, là thương hiệu hàng đầu trong trong việc cung ứng bàn Bida ra thị trường trong nước và quốc tế. Billiards Hoàng Gia là đối tác tin cậy cho hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh lĩnh vực Bida trên toàn quốc. Có nhà máy sản xuất bàn Bida với quy mô hơn 4000m2, độc quyền kiểu dáng công nghiệp No Fake – No Copy. Mẫu mã đa dạng sang trọng nhiều màu sắc, hàng có sẵn, tiện cho khách hàng đến tham quan và mua sắm tại showroom, có hợp đồng rõ ràng chi tiết, cam kết chất lượng bàn tiêu chuẩn phụ kiện đầy đủ kèm theo.


    Nếu bạn đang tìm đơn vị sản xuất bàn bida uy tín, chuyên nghiệp, giá thành phải chăng và chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài, hãy liên hệ ngay với Billiards Hoàng Gia. Chuyên cung cấp các loại bàn bida đảm bảo chất lượng từ khâu nhập khẩu nguyên liệu, gia công đến vận chuyển. Đặc biệt, với khách hàng có nhu cầu mở câu lạc bộ Bida, sản phẩm cùng dịch vụ tư vấn tại Billiards Hoàng Gia chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351-353 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 999 958 & 0908 991 688

    Website: https://billiardshoanggia.com/

    Gọi điện
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia
    Billiards Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy