Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua bàn bida ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh thì Bida Phúc Thịnh là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán bàn bida. Bida Phúc Thịnh được nhiều người biết đến với những mẫu bàn bida chất lượng và đẹp mắt. Tại đây còn có rất nhiều mẫu bàn bida cũ, có giá thành rẻ, nhưng vẫn sử dụng tốt và còn đẹp.


Phù hợp với những người có nhu cầu mua bàn Bida cũ TP. Hồ Chí Minh. Một số mẫu bàn bida phổ biến tại Phúc Thịnh như: Hollywood, Aileex, Gabriels,… Đặc biệt, đối với sản phẩm bàn bida Hollywood, thế Phúc Thịnh là một trong những cơ sở phân phối lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua cho mình một chiếc bàn bida mới hay mua bàn bida cũ để chơi tại nhà, hoặc sử dụng để kinh doanh, thì Phúc Thịnh sẽ là lựa chọn chất lượng cho bạn. Tất cả các loại bàn được sản xuất Tại Phúc Thịnh đều được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn, từ nguyên liệu đến sản xuất, lắp ráp, phân phối đến tay khách hàng. Đội ngũ nhân viên Phúc Thịnh được đào tạo, kinh nghiệm và tay nghề cao. Ngoài cung cấp bàn đơn lẻ, Phúc Thịnh còn tư vấn và thiết kế, thi công trọn bộ câu lạc bộ theo yêu cầu của khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.


Một số lưu ý khi mua bàn tại đây, khách liên hệ mua bàn bida vui lòng gọi điện hoặc sắp xếp lịch hẹn trước, Phúc Thịnh sẽ hẹn gặp bạn tại 1 trong những câu lạc bộ Phúc Thịnh để xem bàn thực tế. Khách nên đặt trước 2 tuần để Phúc Thịnh lên kế hoạch chuẩn bị bị bàn, phương tiện và đội ngũ kỹ thuật đến tận nơi lắp ráp đảm bảo đúng ngày khai trương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 1/53 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
  • 432 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • C4-C5 Lê Đức Thọ, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.bidaphucthinh.vn/lien-he/

Điện thoại: 0909 999 965
Website: https://www.bidaphucthinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Biliiardsphucthinh/


Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
Hệ Thống Billiards Phúc Thịnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy