Bida Lê Hạnh

Được thành lập trên 25 năm, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Billiards, Bida Lê Hạnh được biết đến là cơ sở lắp ráp - đóng bàn bida, chuyên cung cấp bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho các giải đấu toàn quốc, Bida Lê Hạnh luôn được các vận động viên, sở thể thao thành phố công nhận và sử dụng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.


Với những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, Bida Lê Hạnh đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như: Bàn bida Carom Libre, Bàn Bida Hollywood, Bàn Bida Aileex, Cơ tiger, Cơ empire, Bao tay Tiger, Bi bida lỗ, Bi bida băng,... các sản phẩm đều có chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành và sửa chữa tốt nhất. Bida Lê Hạnh luôn cập nhật và phát triển các loại mặt hàng bida thêm đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu khách hàng trong cả nước.


Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có trách nhiệm cao trong công việc, Bida Lê Hạnh cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Tân Lập 2, P. Hiệp Phú, Q. 9, TP. HCM
Điện thoại: 0933 214 280 & 0913 917 340
Email: Bidalehanh@gmail.com
Website: https://www.banbidalehanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/bidalehanh/

Bida Lê Hạnh
Bida Lê Hạnh
Bida Lê Hạnh
Bida Lê Hạnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy