Sài Gòn Billiards

Trong những năm gần đây, nhận thấy nên bida Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trở thành môn thể thao lành mạnh cho cộng đồng. Với sứ mệnh mang lại cho cộng đồng bida Việt Nam những sản phẩm bida chất lượng, dịch vụ bida chuyên nghiệp và uy tín nên Saigon Billiards đã được thành lập.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bida, Saigon Billiards đã phục vụ cho nhiều thế hệ người chơi bida và luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Sau nhiều năm nỗ lực, Saigon Billiards tự hào là công ty phân phối bàn bida, phụ kiện bida, dịch vụ bida chuyên nghiệp và uy tín nhất Việt Nam. Hiện nay, Saigon Billiards đã thành công trong việc mang thương hiệu của mình lan tỏa đến cộng đồng bida quốc tế thông qua cơ thủ biểu diễn số 1 Việt nam – Lê Quốc Việt. Anh đồng thời cũng là nhà đồng sáng lập và Giám Đốc Kỹ Thuật của Saigon Billiards.


Saigon Billiards đã và đang liên kết với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới để phân phối các sản phẩm chính hãng đến người tiêu dùng. Vì thế khi đến đây bạn sẽ thấy được mình như lạc vào “thiên đường” với đa dạng các loại dụng cụ, phụ kiện cần thiết phục vụ cho các cơ thủ như: cơ libre, cơ cẩn đá bào ngư, cơ snooker, bi platinum, bi phăng Silver, lơ tiger, đầu cơ T-pro,...


Về các loại bàn bida Saigon Billiards là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các máy móc hiện đại nhất trong quá trình sản xuất. Mọi chi tiết bên trong sản phẩm đều được chọn lọc kĩ càng và nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp nước ngoài. Điều này là lý do vì sao bàn bida của Saigon Billiards khác biệt, bền vững theo năm tháng và không hề có tình trạng xuống cấp như các loại bàn bida trôi nổi trên thị trường. Saigon Billiards cam kết có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mà không nơi nào so sánh được. Cùng chính sách đổi trả hàng thích đáng, để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185/73 Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiều, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0907 131 696 & 0886 179 068 & 0879 586 486
Email: customer.saigonbilliards@gmail.com
Website: https://saigonbilliards.com/
Fanpage: www.facebook.com/saigonbilliardscom/

Sài Gòn Billiards
Sài Gòn Billiards
Sài Gòn Billiards
Sài Gòn Billiards
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy