Thế giới Bida

Thế giới Bida là cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp bàn và phụ kiện bida chuyên nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thế Giới Bida đã có mặt trên thị trường hơn 60 năm và là thương hiệu Bida được đông đảo người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Với các sản phẩm bàn Bida và phụ kiện Bida nội ngoại nhập đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, chủng loại Bida, Thế Giới Bida luôn kịp thời đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.


Ngoài việc là chuyên cung cấp các phụ kiện bida như đầu cơ, bàn chải, bàn bilac, bi, cơ bida… với giá rẻ bất ngờ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thì Thế Giới Bida còn chuyên thiết kế, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng uy tín, đúng thời hạn, mua bán bàn bida, sửa chữa, sơn sửa, tân trang bàn,... Thế Giới Bida còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bida và lắp ráp bàn bida tận nơi cho các tỉnh trong nước nhằm tiết kiệm chi phí và công sức đi lại cho khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bida và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, được phân phối khắp các tỉnh ở Việt Nam, Thế Giới Bida đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình đối với khách hàng trong cả nước khi lựa chọn cơ sở để hợp tác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1053 Nguyễn Ảnh Thủ, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 0909 773 279 & 0927 777 773
Email: thegioiphukienbida@gmail.com | ngocson18@yahoo.com
Website: https://thegioibida.com/
Fanpage: www.facebook.com/ha.n.son.988

Thế giới Bida
Thế giới Bida
Thế giới Bida
Thế giới Bida
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy