Bida Thanh Sơn

Bida là một môn thể thao mang tính giải trí cao, rèn luyện sức khỏe và rèn tư duy được đông đảo giới trẻ trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Chính vì vậy, các nhà cung cấp phụ kiện như bàn bida, cơ bida vì thế cũng mọc lên rất nhiều trong những năm gần đây. Điều này yêu cầu nguồn cung ứng các dụng cụ bida phải đa dạng hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua bàn, cơ gậy và các phụ kiện bida ở đâu tại TP. HCM thì Bida Thanh Sơn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Với quy trình sản xuất khép kín, áp dụng các công nghệ cao và hiện đại vào quá trình sản xuất. Bida Thanh Sơn luôn mang đến cho thị trường đa dạng mẫu bàn bida cũng như đầy đủ các loại phụ kiện với chất lượng cao cấp. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên để lựa chọn những phụ kiện bida phù hợp với yêu cầu của mình như: bàn bida signature, bàn bida hollywood, cơ bi da 3 băng, cơ bida lỗ, giá cơ, đầu cơ Fromm, đầu cơ IBS, đầu bọc lơ, bọc đuôi cơ, bao tay,...

Bên cạnh đó, cơ sở cũng sở hữu đội ngũ công nhân viên làm nghề, có tay nghề chất lượng và độ tin cậy cao, luôn luôn sáng tạo để mang đến những sản phẩm bida cho khách hàng trong và ngoài nước. Với uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm của mình, Bida Thanh Sơn trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cơ sở, cá nhân kinh doanh và chơi bida tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0985 707 979 & 0903 160860
Email: thanhson.club@gmail.com
Website: https://bidathanhson.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BidaThanhSon/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Bida Thanh Sơn
Bida Thanh Sơn
Bida Thanh Sơn
Bida Thanh Sơn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy