Billiards Thanh Minh

Cùng với kinh nghiệm hơn 50 trong nghề, bên cạnh sự tìm tòi học hỏi, áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật. Đến nay Billiards Thanh Minh có thể được xem là một trong những đơn vị lớn nhất tại Việt Nam có một quy trình sản xuất bida khép kín với dây chuyền công nghệ cao, cung ứng hơn 70% sản phẩm cho thị trường nội địa.

Bên cạnh đó Billiards Thanh Minh cũng rất tự hào với đội ngũ công nhân viên được đào tạo lành nghề, mẫu mã đa dạng, chất lượng và độ tin cậy cao đáp ứng được thị hiếu của giới kinh doanh bida trong và ngoài nước. Đó là nhân tố chủ yếu tạo nên uy tín cho thương hiệu Billiards Thanh Minh trên thị trường Việt Nam và tại một số nước Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Phi hiện nay.

Sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu Billiards Thanh Minh là minh chứng cho năng lực, uy tín và sự tín nhiệm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước khi lựa chọn thương hiệu của chúng tôi để hợp tác. Từ đó dần trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư quan tâm đến chất lượng của sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và mới nhất, Thanh Minh luôn luôn cố gắng cải thiện và đổi mới liên tục các sản phẩm, áp dụng các công nghệ sản hiện đại nhất. Cùng các khâu lọc sản phẩm, nhập các nguyên liệu từ nước ngoài kỹ càng nhất để mang đến những mẫu bàn bida đẹp mắt và chất lượng cho khách hàng Việt.


Vì thế khi lựa chọn các sản phẩm tại Thanh Minh, khách hàng sẽ nhận đủ tư vấn của các nhân viên nhiệt tình, như những ưu đãi hấp dẫn đến từ các sản phẩm chất lượng như: Bàn bida France / Carom, Bàn bida lỗ/ Pool, Bi Aramith - Vải - Cao Su, Cơ Bida - Đầu Cơ, Bo đầu cơ, Cao su gắn đuôi cơ, đèn bida,... Bên cạnh đó, cơ sở cũng có chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Với những ưu điểm của mình, thì Thanh Minh xứng đáng trở thành một trong những địa điểm cung cấp bàn bida, phụ kiện bida chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh mà bạn nên lựa chọn cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 23 Nguyễn Văn Thương, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 299 Lê Hồng Phong, Q.10, TP. HCM
  • B3/12 Quốc lộ 1A, X. Tân Kiên, H. Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0903 822 042 & 0908 220 600 & 0908 999 005
Email: Billiardsthanhminh.q10@gmail.com
Website: https://bidathanhminh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thanhminh.quan10/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Billiards Thanh Minh
Billiards Thanh Minh
Billiards Thanh Minh
Billiards Thanh Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy