Top 9 Địa chỉ bán kính cận thể thao uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Mai Huyền Trang 634 0 Báo lỗi

Mắt kính cận thể thao là một trong những món đồ quan trọng và không thể thiếu của những bạn chơi thể thao hay vận động mạnh thường xuyên. Nó không chỉ giúp bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt kính Hato

    Gọi điện

    Mắt kính Hato chuyên cung cấp các sản phẩm về kính mắt, là địa điểm tin cậy bởi có nhiều phong cách phù hợp với giới trẻ. Hato cung cấp các sản phẩm như kính mát, tròng kính, kính trẻ em, gọng kính, kính áp tròng,...


    Hato hiện tại đang có hơn 500 mẫu kính với nhiều phong cách khác nhau, cập nhật nhanh chóng theo xu hướng thị trường. Đội ngũ kỹ thuật viên của Hato rất giàu kinh nghiệm chuyên môn, kết hợp sử dụng máy móc kỹ thuật hiện đại mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt về kính mắt cận thị.


    Đối với sản phẩm kính cận thể thao, mắt kính Hato có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn dù là trẻ em hay người lớn. Các sản phẩm đều được thiết kế với gọng kính vô cùng dẻo dai, không sợ gãy vỡ khi bị va đập, miếng đệm sống mũi và đệm thái dương làm từ silicon vô cùng mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo, dây đeo ôm sát vòng đầu, có thể điều chỉnh được, không sợ rơi kính khi vận động mạnh, cảm giác dễ chịu, chất liệu bền bỉ với thời gian.


    Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Mắt kính Hato:

    • Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ
    • Kiểu dáng thể thao, màu sắc trẻ trung năng động.
    • Thiết kế chuyên cho các môn thể thao vận động mạnh, nhanh, đòi hỏi góc quan sát rộng và thường xuyên va chạm như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, bóng chày, tennis...
    • Chính sách bảo hành trọn đời các lỗi gia công kỹ thuật như: ve, ốc, vít lỏng, càng kính bị lỏng, mất miếng đệm mũi, uốn nắn, vệ sinh làm mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181/7 Tân Phước, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 547 710
    Email: matkinhhato@gmail.com
    Website: https://matkinhhanquoc.com/
    Fanpage: facebook.com/hatoeyewear
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mắt kính Hato
    Mắt kính Hato
    Mắt kính Hato
    Mắt kính Hato

  2. Top 2

    Kính thể thao Sài Gòn

    Gọi điện

    Kính Thể Thao Sài Gòn là địa chỉ cung cấp những dòng sản phẩm kính cận thể thao hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Những dòng kính cận tại đây luôn được đảm bảo chất lượng với độ đền cao. Gọng kính ôm sát mặt, mắt kính sáng, trong và nét giúp bạn dễ dàng chơi các trò chơi thể thao.


      Dù là các trò vận động mạnh như bóng đá, bóng rổ, hay bóng chuyền,... Kính thể thao Sài Gòn luôn có những sản phẩm đáp ứng cho bạn. Tại đây có nhiều gọng kính đa dạng mẫu mã, vô cùng hợp thời trang, cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường.


      Đội ngũ nhân viên của Kính Thể Thao Sài Gòn cũng vô cùng nhiệt tình, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí khi chọn kính tại đây. Bên cạnh đó, nhân viên cũng hỗ trợ đo mắt, chọn lựa loại kính mắt phù hợp với độ cận, viễn hay loạn của khách hàng. Mức giá tại đây cạnh tranh trên thị trường và thường có nhiều ưu đãi đặc biệt. Khi bạn mua combo kính thì sẽ nhận được những khuyến mãi sâu, giảm giá lớn. Với mong muốn mang lại cho mọi người sản phẩm hỗ trợ đôi mắt khi chơi thể thao tốt. Kính Thể Thao Sài Gòn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn lựa chọn.


      Tại sao nên chọn Kính thể thao Sài Gòn:

      • Đa dạng mẫu mã, chủng loại cho khách hàng có nhiều lựa chọn
      • Sản phẩm được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho hoạt động thể thao
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
      • Hỗ trợ đo mắt, cắt kính phù hợp
      • Mức giá cạnh tranh
      • Với các trường hợp sản phẩm khách hàng chơi trên sân, bóng đập vào mà gãy hỏng kính sẽ được bảo hành đổi mới sản phẩm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 339/24A1 Lê Văn Sỹ, P13, Q3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 484 768
      Email: kinhthethaosg@gmail.com
      Website: https://kinhthethaosg.com/
      Fanpage: https://kinhthethaosg.com/

      Gọi điện
      Kính thể thao Sài Gòn
      Kính thể thao Sài Gòn
      Kính thể thao Sài Gòn
      Kính thể thao Sài Gòn
    • Top 3

      Saigon One Eyewear

      Gọi điện

      Saigon One Eyewear là địa chỉ mua kính mắt uy tín ở TP. Hồ Chí Minh với giá cả hợp lý nhất hiện nay. Với phương châm lãi tối thiểu lợi ích tối đa chính vì thế cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng.


      Saigon One Eyewear cung cấp đầy đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng. Đây là nơi được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


      Kính cận thể thao là một trong những sản phẩm kính cận được bán chạy tại SaiGon One Eyewear. Dòng kính cận thể thao tại đây luôn được đảm bảo chất lượng cao và được thiết kế hiện đại với dây đeo, đệm sống mũi, gọng kính và tròng kính tốt. Mỗi bộ phận của kính đều được thiết kế chất lượng, đảm bảo phù hợp và rất hợp thời trang.


      Các sản phẩm kính cận thể thao luôn được để giá công khai tại Website, bên cạnh đó khi mua kính trực tiếp tại cửa hàng sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm. Đội ngũ nhận viên tại SaiGon One Eyewear luôn tận tậm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.


      Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại SaiGon One Eyewear:

      • Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và được thiết kế hiện đại phù hợp với các môn thể thao
      • Cung cấp nhiều mẫu mã hiện đại, hợp thời trang
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm
      • Chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ lâu năm
      • Xuất xứ sản phẩm minh bạch, rõ ràng
      • Được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào
      • Bảo hành trọn đời (tất cả các lỗi về kỹ thuật: Đánh bóng làm mới, thay ve, ốc vít…)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0973 819 928
      Email: matkinhsaigonone@gmail.com
      Website: https://matkinhsaigonone.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonOneEyewear
      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      SaiGon One Eyewear
      SaiGon One Eyewear
      SaiGon One Eyewear
      SaiGon One Eyewear
    • Top 4

      Mắt kính Shady

      Gọi điện

      Mắt kính Shady được thành lập từ năm 2012, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa khúc xạ từ Bệnh Viện Mắt TP. Hồ Chí Minh có nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây cung cấp các dịch vụ như đo khám thị lực, tư vấn bệnh lý về mắt miễn phí và cắt kính lấy ngay. Shady có các loại tròng kính chính hãng cận/viễn/loạn, đa tròng và là hệ thống đặc quyền duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn tròng kính số 1 thế giới Essilor Pháp cấp chứng nhận Top đại lý chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng.


      Mắt kính Shady là một trong những địa chỉ cung cấp kính cận chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh và kính cận thể thao cũng là một dòng sản phẩm được khách hàng tin chọn tại đây. Các sản phẩm của Mắt kính Shady đều đảm bảo chất lương, uy tín và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Khi mua kính cận thể thao tại Shady, bạn sẽ được khám mắt để đo độ cận, viễn, loạn của mình để chọn được sản phẩm phù hợp. Đội ngũ nhân viên tư vấn với tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị đo - khám - cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao độ chính xác và phục vụ tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng. Bên cạnh đó, Mắt kính Shady cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua kính tại cửa hàng.


      Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Mắt kính Shady:

      • Hệ thống được chứng nhận Top đại lý chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng
      • Sản phẩm được đảm bảo chất lượng, xuất xứ rõ ràng
      • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn với tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị đo - khám - cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao độ chính xác và phục vụ tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.
      • Tất cả sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng trước khi tới tay người dùng, không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn mang giá trị thẩm mỹ và độ an toàn cao
      • Giá thành cạnh tranh hợp lý, nhiều phần quà hấp dẫn và chính sách giảm giá thêm với khách hàng thành viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
      • 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • Số 7, Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 315 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0903 160 669
      Email: hoai1601@gmail.com
      Website: https://matkinhshady.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhshady2012

      Gọi điện
      Mắt kính Shady
      Mắt kính Shady
      Mắt kính Shady
      Mắt kính Shady
    • Top 5

      Xuân An Store

      Gọi điện

      Xuân An Store là đơn vị cung cấp những loại kính cận thể thao uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các sản phẩm kính thể thao tại Xuân An đều đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng bởi chất lượng và thiết kế chuyên biệt. Dù là chơi các bộ môn nhẹ nhàng hay là các môn thể thao vận động mạnh, Xuân An đều sẽ có những loại kính phù hợp đáp ứng nhu cầu và mong muốn của bạn.


      Khi mua kính mắt tại Xuân An Store, bạn sẽ được trải nghiệm sự nhiệt tình và tận tâm của nhân viên tư vấn, được hỗ trợ để chọn sản phẩm kính phù hợp với khuôn mặt và hợp thời trang. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đo mắt để kiểm tra độ cận, viễn hay loạn để cắt mắt kính phù hợp, đảm bảo giúp bạn nhìn rõ khi tham gia các trò thể thao khác nhau. Với các sản phẩm chất lượng, nhưng mức giá phải chăng thì Xuân An Store chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


      Tại sao lại chọn mua kính cận thể thao tại Xuân An Store:

      • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn
      • Có đủ các loại kính cho các môn thể thao như bơi, bóng đá, bóng rổ, cầu lông,...
      • Đội ngũ nhân viên tận tâm, tư vấn nhiệt tình
      • Hỗ trợ khám thị lực để cắt mắt kính phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9/5 Đường Số 1, Khu Phố 9, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM
      Điện thoại: 0977 940 861
      Email: kinhcanthethao247@gmail.com
      Website: https://kinhcanthethao.com/

      Gọi điện
      Xuân An Store
      Xuân An Store
      Xuân An Store
      Xuân An Store
    • Top 6

      Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng

      Gọi điện

      Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng là địa chỉ mua mắt kính uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh với giá cả hợp lí nhất hiện nay. Luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất thông qua những sản phẩm dịch vụ cung cấp thực tế tại cửa hàng. Đến với mắt kính Sài Gòn Gia Hưng bạn có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng đối với dịch vụ đo và khám mắt miễn phí tại cửa hàng.


      Sài Gòn Gia Hưng chuyên cung cấp các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, viễn với mẫu mã đẹp nhất hiện nay và luôn được cập nhật mỗi ngày. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn giúp bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Với hy vọng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt chỉ với mức giá cạnh tranh hấp dẫn giúp khách hàng yên tâm lựa chọn, mắt kính Sài Gòn Gia Hưng luôn bán với mức giá thấp hơn 30% so với thị trường.

      Kính cận thể thao tại Sài Gòn Gia Hưng với đủ mẫu mã thời trang nhất hiện nay, giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng.


      Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng:

      • Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã
      • Có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn lâu năm
      • Giá cả phù hợp, thấp hơn 30% so với thị trường
      • Trang thiết bị hiện đại
      • Chính sách bảo hành


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 912 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0907 057 760
      Email: daothihue979@gmail.com
      Website: https://matkinhsaigongiahung.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063638080319
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
      Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
      Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
      Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng
    • Top 7

      Mắt kính Titan

      Gọi điện

      Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, mắt kính Titan là một địa điểm mua kính cận được đánh giá cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Titan tự tin trong quy trình phục vụ khách hàng bởi có chất lượng chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tốt được mọi yêu cầu của các khách hàng. Với trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản. Công nghệ hiện đại kết hợp sự chuyên nghiệp kỹ thuật viên, do đó mắt kính Titan là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai có ý định mua mắt kính.


      Những dòng kính cận thể thao tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ gọng kính, dây đeo đến đệm kính,… đều có độ bền cao. Đồng thời, kính tại đây cũng rất phù hợp với xu hướng thời trang trên thị trường. Đến với Mắt Kính Titan bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc kính phù hợp. Hầu hết, tất cả những sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều có mức giá niêm yết. Đồng thời sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người dùng.


      Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Mắt kính Titan:

      • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thị trường
      • Trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại
      • Kỹ thuật viên có chuyên môn ca
      • Nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang
      • Giá cả được niêm yết, cực kỳ cạnh tranh
      • Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 503 Điện Biên Phủ, P3, Q3, TP. Hồ Chí Minh
      • 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
      • Tổ 6, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
      • 626 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • Lầu 2 - 166 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0838 350 132

      Email: kinhcansg@gmail.com
      Website: https://matkinhtitan.com/

      Gọi điện
      Mắt kính Titan
      Mắt kính Titan
      Mắt kính Titan
      Mắt kính Titan
    • Top 8

      Mắt Kính Sala

      Gọi điện

      Mắt kính Sala là một trong những địa chỉ cung cấp mắt kính cận thể thao uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và được rất nhiều người ủng hộ. Các sản phẩm kính thể thao của Sala đều là sản phẩm chất lượng tốt với gọng kính chắc chắn, mắt kính sáng đúng độ đảm bảo thoải mái và an toàn khi chơi thể thao.


      Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Mắt kính Sala vô cùng nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình lựa chọn kính. Bạn sẽ được thăm khám, đo mắt chính xác trước khi bán kính. Tại đây có nhiều mẫu kính đa dạng, hợp thời trang, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục thể thao khác nhau.


      Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Mắt kính Sala:

      • Sản phẩm chất lượng
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình
      • Nhiều mẫu mã đa dạng, hợp thời trang
      • Cửa hàng tại vị trí trung tâm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143A/28 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0974 561 838
      Website: http://matkinhsala.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhSALA

      Gọi điện
      Mắt Kính Sala
      Mắt Kính Sala
      Mắt Kính Sala
      Mắt Kính Sala
    • Top 9

      Mắt kính Thành Tài

      Gọi điện

      Đối với những bạn bị cận nhưng đam mê thể thao thì kính cận thể thao là một trong những đồ vật quan trọng không thể thiếu. Nó không chỉ đảm bảo tầm nhìn mà còn bảo vệ an toàn cho đôi mắt của bạn khi tham gia các hoạt động mạnh. Một địa chỉ để mua dòng sản phẩm này tại TP. Hồ Chí Minh chắc chắn phải kể tới Mắt Kính Thành Tài.


      Mắt kính Thành Tài luôn mang đến những sản phẩm kính mắt thể thao chất lượng cao, đảm bảo chính hãng 100%. Thiết kế gọng kính tạo cảm giác thoải mái, tròng kính nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo luôn rõ nét cho bạn sử dụng. Giá mắt kính cận thể thao tại Thành Tài cũng không quá cao, mức giá cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, bác sĩ vô cùng chuyên nghiệp. Khi mua kính cận thể thao tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ mài, lắp kính lấy liền và hỗ trợ sửa chữa.


      Tại sao nên chọn mua kính cận thể thao tại Mắt kính Thành Tài:

      • Giá cả phải chăng
      • Sản phẩm chính hãng
      • Đo thị lực theo chuẩn bệnh viện mắt TP. Hồ Chí Minh
      • Hỗ trợ mài, lắp kính lấy liền
      • Sản phẩm đa dạng mẫu mã.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 195 Đ. Số 12, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0961 014 334
        Email: matkinhthanhtai@gmail.com
        Website: https://matkinhthanhtai.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhThanhTai

        Gọi điện
        Mắt kính Thành Tài
        Mắt kính Thành Tài
        Mắt kính Thành Tài
        Mắt kính Thành Tài




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy