Top 8 Shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 11, TP. HCM

Hồng Hạnh 1891 0 Báo lỗi

Một đôi giày thể thao sẽ khiến bạn trở nên thật "ngầu" khi chơi những môn thể thao. Không chỉ vậy, nó còn có thể phù phép, khiến bạn trở nên thật năng động và ... xem thêm...

  1. Top 1

    MWC

    Gọi điện

    Ngày nay, việc kết hợp một đôi sneaker với những bộ trang phục trendy đã là một xu hướng được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn nữ rất thích kết hợp sneaker với một bộ váy thật xinh đẹp, điều đó giúp bạn trông dễ thương và phong cách hơn. Một trong những shop bán giày thể theo đẹp thì có lẽ không thể không nhắc đến MWC. Đây có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên.


    MWC chuyên cung cấp các loại sneaker nam nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Thêm vào đó, MWC còn có các loại sản phẩm khác như balo, giày, dép, áo khoác,...vv. Mỗi mẫu sản phẩm tại MWC đều hợp với xu hướng thời trang và rất đẹp mắt nên MWC đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình.


    Không gian tại MWC được thiết kế khá sang trọng và đẹp mắt, nhân viên nhiệt tình và thân thiện đồng thời mức giá bán các loại sản phẩm tại MWC thường được bán với mức giá tầm trung nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên cực kì yêu thích MWC. Bên cạnh đó, MWC đã phủ sóng ở nhiều nơi trên các tỉnh thành nên sẽ thuận tiện hơn cho bạn khi tìm kiếm, chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử đến MWC để mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Ông Ích Khiêm, Phường 3, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: http://mwc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      MWC Quận 11
      MWC Quận 11
      MWC Quận 11

    • Top 2

      VNB Sports

      Gọi điện

      VNB Sports là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng thời trang và dụng cụ thể thao uy tín tại quận 11. Đặc biệt, với tiêu chí luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên dụng dành riêng cho bộ môn cầu lông như giày, vợt cầu lông, túi vợt, balo, quần áo, phụ kiện,... và nhiều mặt hàng của các môn thể thao khác, nên nếu bạn cần mua gì cứ đến ngay với ShopVNB. Chắc chắn nơi này sẽ khiến các bạn vô cùng hài lòng.


      ShopVNB luôn là nơi cung cấp nhanh nhất các mặt hàng hot đến từ những thương hiệu top đầu thế giới như Yonex, Lining, Victor, Mizuno,... Không những vậy các sản phẩm đến từ các hãng tầm trung và giá rẻ như Adidas, Forza, Apacs, VNB, Kamito,... Shop cầu lông VNB cũng luôn cung cấp đầy đủ và mẫu mã rất đa dạng.


      Mục tiêu phát triển của VNB Sports:

      • Trở thành nhà phân phối và sản xuất thể thao lớn nhất Việt Nam
      • Trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực thể thao, giúp nâng cao sức khỏe cộng đồng.
      • Tự lực sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người Việt.
      • Xây dựng hệ thống cửa hàng rộng khắp 64 tỉnh thành.

      Giày thể thao tại VNB Sports luôn đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ, nhằm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, giày thể thao tại đây vô cùng chất lượng, luôn làm cho người dùng cảm thấy thoải mái trong khi vận động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 364 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí minh
      Điện thoại: 0888 554 268
      Email: info@shopvnb.com
      Website: https://shopvnb.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/caulongvnbadminton/
      Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00
      Gọi điện
      VNB Sports
      VNB Sports
      VNB Sports
      VNB Sports
    • Top 3

      Đồ Thể Thao Sporter.vn

      Gọi điện

      Sporter sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất ở quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sporter là một trong những shop chuyên bán các loại giày thể thao, cụ thể là trainers dành cho việc tập luyện thể thao hơn là các đôi sneakers. Những loại sản phẩm ở Sporter luôn được đảm bảo chất lượng, đồng thời cũng rất hợp với xu hướng thời trang. Bên cạnh việc cung cấp các loại giày thể thao thì Sporter còn cung cấp các loại sản phẩm khác như quần short thể thao Nike chính hãng, áo thun thể thao chính hãng: Nike, Adidas, Puma,… và các loại phụ kiện thể thao cho các môn: bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis.


      Sporter luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí đầu tiên trong quá trình kinh doanh của mình nên Sporter luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với uy tín và chất lượng được đảm bảo. Chính vì vậy, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng thì bạn hãy thử đến Sporter nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1471 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 777 544

      Email: sporter.vn@gmail.com

      Website: https://www.sporter.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/DoTheThaoSporter.vn/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 20:00
      • CN: 11:00 - 18:00
        Gọi điện
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
        Đồ Thể Thao Sporter.vn
      • Top 4

        KT Sneaker Store

        Gọi điện

        Nhắc đến shop giày thể thao ở quận 11, TP. HCM uy tín chất lượng phải kể đến KT Sneaker Store. Với hàng trăm mẫu mã giày thể thao có chất lượng tốt, đẹp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. KT Sneaker Store chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng khi đến đây. Bạn nam, bạn nữ nào muốn sở hữu những đôi giày thể thao của KT Sneaker Store thì hãy tới shop nhé.


        Ưu điểm ở shop giày KT Sneaker Store khiến khách hàng đánh giá cao?

        • Sản phẩm hàng chuẩn, bền và đẹp, giúp người mang toát lên vẻ sành điệu, hợp thời trang
        • Tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo
        • Shop luôn cập nhật hàng mới, hợp mốt hợp thời về để khách không cảm thấy tụt hậu
        • Hàng luôn có sẳn tại shop, khách hàng có thể tham khảo mẫu trước ở trang Fanpage
        • Shop có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách đến mua hàng
        • Giá cả phù hợp

        Với phương châm "Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình" cùng định hướng tiến tới trong tương lai, KT Sneaker Store luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 87/11 Nguyễn Chí Thanh, Phường 16, Quận 11, TP. HCM

        Điện thoại: 0706 104 506

        Website: http://ktsneaker.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ktstoreorderus

        Gọi điện
        KT Sneaker Store
        KT Sneaker Store
        KT Sneaker Store
        KT Sneaker Store
      • Top 5

        Infinity Sneaker

        Gọi điện

        Infinity Sneaker được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại quận 11 nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Cửa hàng chuyên cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Trong 5 năm phát triển, Infinity Sneaker luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất.


        Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại Infinity Sneaker đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa. Tuyệt vời!!!''.


        Những chia sẻ thân tình này, cùng với lượng người theo dõi trang "khủng" thì chắc hẳn cũng thuyết phục được bạn thử một lần đến với Infinity Sneaker rồi phải không nào, đảm bảo rằng bạn không chỉ đến đây một lần mà sẽ quay trở lại lần hai và nhiều lần hơn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 07 Trịnh Đình Trọng, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
        Điện thoại:
        0982 930 023

        Email: infinitysneaker.storevn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/infinitysneaker.hcm

        Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

        Gọi điện
        Infinity Sneaker
        Infinity Sneaker
        Infinity Sneaker
        Infinity Sneaker
      • Top 6

        HIDO Sport

        Gọi điện

        Hido Sport đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quần áo bóng đá – giày đá banh – đồng phục thể thao được nhiều khách hàng, đối tác gần xa tin tưởng. Quá trình phát triển mặc dù có nhiều thách thức nhưng Hido Sport không ngừng học hỏi, cải thiện dịch vụ và sản phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thoải mái và hài lòng khi mua sắm.


        Hido Sport hoạt động với phương châm chuyên nghiệp trong công việc, tận tình chăm sóc khách hàng, uy tín trong kinh doanh và sản phẩm chất lượng ngày càng nâng cao cùng với giá thành phù hợp với mọi người. Hiện nay rất nhiều loại giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, sân cỏ tự nhiên và sân futsal trong nhà đang bán trên thị trường. Tuy nhiên Hido Sport chỉ bán những thương hiệu giày chính hãng được tuyển chọn ra trong từng phân khúc giá để giới thiệu đến quý khách hàng.


        Hido Sport
        chuyên cung cấp giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nước ngoài: Mizuno. Kamito, JGBL, Pan. và thương hiệu Việt Nam như: Wika, Akka, Zocker, Iwin, CT3, KeepFly…Những mẫu giày đá banh chính hãng này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem phiếu bảo hành toàn quốc từ hãng và được shop bảo hành bằng hóa đơn mua hàng lưu trữ online.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 26 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TpHCM
        Điện thoại: 0975 742 608
        Email: hdsport.hcm@gmail.com
        Website: https://hidosport.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hidosport
        Giờ mở cửa:
        • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 10h00
        • Chủ nhật: 10h00 - 7h00
        Gọi điện
        HIDO Sport
        HIDO Sport
        HIDO Sport
        HIDO Sport
      • Top 7

        AH Minishop

        Gọi điện

        Nếu không nhắc đến AH Minishop trong danh sách những shop bán giày thể thao đẹp nhất quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh thì quả là một thiếu sót. AH Minishop không những chuyên cung cấp các loại giày thể thao với mẫu mã đa dạng mà còn có các loại sản phẩm khác như dép, giày, nón, balo phụ kiện,...vv rất phong phú nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn dành cho mình. Bên cạnh đó, các mẫu sản phẩm tại AH Minishop có đa dạng màu sắc và size, đồng thời luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nên rất trendy và bắt mắt. Các loại giày thể thao tại AH Minishop rất thích hợp cho nhiều mục đích như bạn có thể mang chúng để đi học, đi chơi, đi gym,...vv.


        Không gian tại shop khá rộng rãi và được trang trí xinh xắn đồng thời các items cũng được bày trí phù hợp. Bên cạnh đó nhân viên nhiệt tình và thân thiện, tận tâm tư vấn cho khách hàng của mình, giá cả các sản phẩm tại AH Minishop cũng rất hợp lý chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến AH Minishop để lựa chọn cho mình những đôi giày hoặc những items phù hợp với bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 241 Đường Lò Siêu Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điẹn thoại: 0932 018 568

        Email: tranhao0905@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/PhukienAHMinishop/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          AH Minishop
          AH Minishop
          AH Minishop
          AH Minishop
        • Top 8

          Thanh Quân Sport

          Gọi điện

          Thanh Quân Sport là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp trang phục và phụ kiện thể thao,uy tín và chất lượng. Phương châm kinh doanh của cửa hàng là phải luôn coi trọng khách hàng. Chính vì thế, tất cả những sản phẩm mà Thanh Quân Sport đưa ra đều đảm bảo chất lượng, và luôn được khách hàng đánh giá cao.


          Những mặt hàng về lĩnh vực thể thao mà Thanh Quân Sport cung cấp:

          • Quần áo thể thao: áo bóng chuyền, áo bóng đá, áo cầu lông, áo CLB, áo đội tuyển Quốc gia, quần MMA, quần Muay Thái,...
          • Giày thể thao: Giày bóng đá, giày bóng rổ, giày chạy bộ, giày bóng chuyền, giày Tennis, dép thể thao,...
          • Sportwear & gym: Áo khoát thể thao, áo tập gym, nón, quần short, quần dài thể thao,...
          • Trang phục trẻ em: áo CLB, áo trẻ em đội tuyển,...
          • Balo, túi xách: Balo di chuyển, túi đựng giày,...
          • Phụ kiện thể thao: Cúp – Huy chương, phụ kiện bóng bàn, phụ kiện bóng chuyền, phụ kiện bóng đá, phụ kiện bóng rổ, phụ kiện cầu lông

          Đặc biệt, giày thể thao tại Thanh Quân Sport luôn được đảm bảo về chất lượng, mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, tự tin, dễ dàng vận động, di chuyển trong quá trình chơi những môn thể thao.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt,Phường 15,Quận 11,TP.HCM
          Điện thoại: 0961 795 975 & 0939 975 995
          Email: info@thanhquansport.com
          Website: https://thanhquansport.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thanhquansportcom/
          Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00
          Gọi điện
          Thanh Quân Sport
          Thanh Quân Sport
          Thanh Quân Sport
          Thanh Quân Sport



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy