Vinpearl Resort & Villas: Thiên đường nghỉ dưỡng trên Bãi Dài

top 1
Nguyễn Thế Anh

Sở hữu nét đẹp từ sự ưu ái của thiên nhiên nên Bãi Dãi được hãng tin ABC New Australia vinh danh là 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất trên toàn cầu. Nằm trải dài trên bờ biển đẹp tuyệt này là một tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng không gian kiến trúc cực kỳ nguy nga, tráng lệ – Vinpearl Phú Quốc.


Từ Vinperal Phú Quốc, du khách dễ dàng di chuyển đến các bãi tắm đẹp và thơ mộng khác như Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Thơm, Bãi Trường hay ghé thăm các di tích Dinh Cậu, khám phá nét tĩnh lặng, trầm mặc của chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc. Vinpearl Phú Quốc bao gồm 6 bộ phận cấu thành, bao gồm khu khách sạn và resort đạt chuẩn 5 sao; khu biệt thự ven biển cao cấp; Vinpearl Goft với sân goft rộng 100ha, Trung tâm Hội nghị và Sự kiện; Công viên giải trí Vinpearl Land và Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari.


Với quy mô 750 phòng, sức chứa hơn 2000 lượt khách lưu trú, Vinpearl Resort là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao lớn nhất ở Phú Quốc. Quần thể các phòng nghỉ vô cùng dọn phòng được phục vụ hàng ngày, đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho lịch lãm và sang trọng. Nội thất trong phòng vô cùng tiện nghi. Đặc biệt, dịch vụ du khách.


Sau hành trình du lịch thấm mệt, du khách có thể ghé qua một trong 5 clubhouse trong khu resort để thư giãn cùng âm nhạc và các món cocktail; hoặc trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp bao gồm các gói massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt. Tiếp đến, du khách được rèn luyện sức khỏe tại khu tập gym, sân tennis, bơi lội. Tại Vinpearl có 4 bể bơi rộng từ 500 đến 600 mét vuông, bể bơi rộng 1200 mét vuông sử dụng công nghệ lọc nước tân tiến, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thú vị hơn nữa là trải nghiệm các môn thể thao trên biển như lướt sóng, dù bay, chèo thuyền kayak, lặn biển bằng bình hơi.


Bên cạnh khu resort cao cấp, tại Vinpearl Phú Quốc còn có 376 biệt thự hướng hồ và hướng biển. Kiến trúc thiết kế theo hướng tân cổ điển tinh tế lại thêm vị trí sát bờ biển tuyệt đẹp, hệ thống biệt thự là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên ở Phú Quốc đáp ứng những yêu cầu khắt khe của phân khúc du khách thượng lưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7355 0550

Fax: 029 7384 7772

Email: res.VPDSWWPQ@vinpearl.com

Website: https://www.vinpearl.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinpearl/

Vinpearl Resort & Villas với vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ
Vinpearl Resort & Villas với vẻ đẹp nguy nga và tráng lệ
Vinpearl Resort & Villas
Vinpearl Resort & Villas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy