The Shell Resort: Thiết kế ấn tượng và sáng tạo

Nhìn từ trên cao The Shell Resort có hình dạng những chiếc vỏ sò nằm san sát nhau. Từ khu hồ bơi hiện đại đến vật dụng nhỏ như chìa khóa các phòng nghỉ cũng đều lấy ý tưởng từ hình dáng con sò biển. Khu vực hồ bơi trong khuôn viên của The Shell Resort là điểm nhấn kiến trúc với những đường cong uốn lượn, sắc sảo, làn nước trong mát, hòa quyện cùng không gian cảnh sắc xung quanh. Và nếu có ghé qua khu vực này đừng quên trải nghiệm: thử ngồi lên những chiếc ghế chìm trong nước. Thiết kế đầy sáng tạo này cho du khách những cảm xúc vô cùng mới mẻ.


Bước vào bên trong không gian The Shell Resort, thị giác dường như bị mê hoặc bởi hệ thống nội thất đẳng cấp. Sàn đá cẩm thạch màu trắng thanh lịch, tường cũng chọn gam màu trắng thuần khiết. Nội thất trong mỗi phòng nghỉ cực kỳ sang trọng và trang nhã, mô phỏng theo những căn hộ cao cấp ở châu Âu. Mỗi loại phòng đều có cách bài trí riêng nhưng đảm bảo tinh thần chung: sang trọng và trang nhã. Ấn tượng nhất là bồn tắm bằng cẩm thạch nằm ngay giữa phòng có kích thước lớn, tivi màn hình LCD được cất kín đáo trong rương kho báu.


Ngoài ra, mỗi phòng đều có không gian làm việc riêng với bàn làm việc, hệ thống wifi miễn phí và hai ghế sofa dài. Các đều phòng thiết kế riêng, hồ bơi riêng, trang bị đầy đủ sofa riêng hoặc ghế dài bằng gỗ, ghế nệm cho du khách nghỉ chân, nằm phơi nắng hoặc ngắm nhìn cảnh biển. Không gian hội họp rộng rãi, thiết bị nghe nhìn hiện đại. Và nếu bạn có ý định kết hôn, The Shell Resort cung cấp các gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới ngoài trời đậm chất phương Tây. Đến với The Shell Resort, du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ spa trị liệu sức khỏe và làm đẹp tại Wave Spa.


Thêm vào đó, nhân viên giàu kinh nghiệm với kỹ thuật massage bằng tay điêu luyện sẽ giúp bạn xóa bỏ những cơn đau nhức, hoàn toàn thư giãn gân cốt. Các sản phẩm trị liệu tại spa 100% chiết xuất từ tự nhiên như quế, hồi, uất kim hương…. Không gian spa luôn tràn ngập các mùi hương có lợi cho sức khỏe như chanh, sả, hoa lan tây, hoa lan đỏ, oải hương…giúp tâm trí thư giãn, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.


The Shell Resort phục vụ thực đơn đa dạng, phối hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống với những phá cách trong phong cách ẩm thực Á, Âu. Món ăn được thưởng thức trong không gian của nhà hàng Flow với thiết kế mở, ngập tràn ánh sáng. Với du khách cần không gian riêng tư, The Shell Resort có phòng ăn riêng view hướng ra vườn hoa tuyệt đẹp. Với sức chứa cho hộ gia đình hoặc nhóm bạn bè 10 người trở xuống, phòng ăn riêng thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng, thân mật. Ngoài các bữa ăn chính, The Shell Resort còn phục vụ cho bạn các loại món ăn nhẹ cùng các loại nước ép trái cây, trà thảo mộc, cafe, cocktail tại nhà hàng Liquid Longue. Và đặc biệt là rượu vang thượng hạng được sản xuất bởi các tập đoàn rượu vang nổi tiếng trên toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Biển Gành Gió, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7371 8888

Email: reservation@shellsresort.com

Website: https://www.shellsresort.com/

Facebook: https://www.facebook.com/theshellsresort

The Shell Resort với thiết kế vô cùng ấn tượng
The Shell Resort
The Shell Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy