Seashells Phu Quoc Hotel & Spa: Nét đẹp trang nhã

Mặt tiền của Seashells Phu Quoc Hotel hướng về phía đại dương. Thật đúng như tên gọi của nó, nằm ở vị trí tuyệt đẹp như thế để đón hương vị từ biển khơi. Sự thú vị của Seashells Phu Quoc Hotel chưa dừng lại tại đó. Đến đây bạn sẽ hiểu tại sao người ta lại gọi đây là “một trong những khách sạn đẹp và tiện nghi nhất đảo Phú Quốc”. Tọa lạc trên con đường Võ Thị Sáu nhộn nhịp, Seashells Phu Quoc Hotel gây ấn tượng với lối kiến trúc bề thế và màu xanh mát mắt từ các loại cây. Không gian chính bao gồm 2 tầng lầu và 1 tầng thượng cùng các tiện nghi khác như bãi đậu xe, sân tennis, vườn hoa…


Năm mươi phòng ngủ chia làm 5 loại khác nhau: phòng Superior; phòng Deluxe; phòng Deluxe hướng biển; phòng Suite. Các phòng ngủ bố trí nội thất tiện lợi, phối hợp nhiều gam màu lạ mắt. Sau một ngày dài du lịch mệt mỏi, nghỉ ngơi trên những chiếc giường êm ái tại Seashells Phu Quoc Hotel sẽ cho bạn mau chóng say giấc nồng. Bên cạnh đó, phòng họp với sức chứa hơn 300 khách, trang bị máy móc hiện đại cũng là “điểm cộng” khi bạn chọn Seashells Phu Quoc Hotel làm nơi tiếp khách, tổ chức buổi hội thảo, hội nghị.


Ẩm thực tại Seashells Phu Quoc Hotel vô cùng đa dạng, bao gồm các món Âu, Á và cả những món ăn truyền thống của Việt Nam. Điểm thu hút chưa dừng lại ở món ăn ngon, mà còn ở vị trí độc đáo: nhà hàng nằm trên sân thượng của khách sạn. Bạn sẽ được cùng gia đình, bạn bè, người yêu trải nghiệm những bữa ăn ngoài trời tuyệt vời vào mọi thời điểm trong ngày. Có ai đó đã nói rằng Phú Quốc đẹp nhất khi về chiều, khi ánh mặt trời thả dài trên mặt nước biển. Và tin rằng không nơi nào có thể ngắm hoàng hôn đẹp khi đứng trên tầng thượng của khách sạn.


Các phòng ngủ đều có view đẹp khi hướng biển và hồ bơi. Xung quanh hồ bơi bố trí sẵn những bộ bàn ghế gỗ để du khách có thể ngồi nghỉ chân, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai, tiếng hàng dừa xào xạc bên tai. Giữa không gian một bên là hồ bơi lấp lánh dưới nắng, một bên là bãi biển xanh như ngọc bích, sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái, dễ chịu. Cách khu hồ bơi không xa là khu giải trí, nơi đây rất thích hợp cho các đoàn du khách là gia đình, công ty tổ chức các buổi nhạc sóng ngoài trời.


Từ trên các ban công của các tầng có thể ngắm trọn vẹn thắng cảnh Dinh Cậu linh thiêng. Những mỏm đá nằm cheo leo giữa đại dương với đủ hình dạng khác nhau sẽ cho chúng ta nhiều sự liên tưởng thú vị. Cũng ở vị trí này, sẽ mang một nét đẹp khác khi màn đêm buông xuống. Đó là sự tấp nập, ồn ào từ những dòng người đi tham quan chợ đêm, phía xa là thấp thoáng những ánh đèn tàu đi câu mực. Còn nếu bạn đã chán những địa điểm du lịch quen thuộc. Đừng lo! Seashells Phu Quoc Hotel sẵn sàng giúp bạn thuê được tàu trải nghiệm một ngày đi câu mực vô cùng thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7392 3999

Email: info@seashellshotel.vn

Website: https://seashellshotel.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/SeashellsPQ/

Seashell Phu Quoc Hotel & Spa
Seashells Phu Quoc Hotel & Spa
Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy