Kim Hoa Resort ấn tượng cùng dịch vụ Honey Moon Package

top 4
Nguyễn Thế Anh

Kim Hoa Resort còn có nhiều tiện nghi khác xứng tầm tiêu chuẩn khu nghỉ mát 3 sao. Trước hết ở vị trí địa lí đắc địa, nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, chỉ cách cảng Bãi Vòng 30 phút và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 5 phút di chuyển bằng taxi. Bên cạnh đó, Kim Hoa resort thể hiện sự tận tâm và chuyên nghiệp ngay từ khâu đón khách. Du khách vừa đặt chân xuống máy bay là đã có xe ô tô đến rước, trung chuyển hành khách đến tận khu resort. “Đơn giản và thân thiện” là tinh thần mà Kim Hoa Resort muốn du khách cảm nhận được, thể hiện đặc sắc nhất ở hệ thống 94 bungalow và phòng nghỉ. Tầm nhìn hướng vườn hoặc hướng biển tùy thuộc vào nhu cầu của du khách. Nội thất được trưng bày theo hướng tối giản nhưng tiện nghi, gần gũi cho bạn cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.


Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn dắt theo trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí phụ thu và sử dụng giường có sẵn trong phòng. Nằm bên cạnh hồ bơi rộng rãi là khu nhà hàng với sức chứa 300 thực khách, sẵn sàng phục vụ các món ăn đặc trưng của đảo Phú Quốc cũng như các loại rau xanh theo mùa, giúp bạn nạp năng lượng cho hành trình du lịch dài ngày. Kim Hoa Resort cũng còn là địa điểm quen thuộc để các công ty lựa chọn tổ chức các hội nghị, hội thảo bởi không gian hội nghị rộng, phòng họp hướng ra hồ bơi và vườn cây xanh mát, du khách có thể trao đổi công việc trong bầu không khí yên tĩnh, trong lành. Hội trường với sức chứa 350 khách trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với máy chiếu và màn hình LCD 150 inch.


Khi hoàng hôn buông xuống, bạn hãy tự do sải chân bên những bãi cát trắng hoặc đi dạo giữa không gian xanh mát, rộn vang tiếng chim hót của Kim Hoa Resort. Hơn 80% không gian khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi cây xanh và các loài hoa nhiệt đới. Đêm đến là thời điểm cho những hoạt động giải trí lành mạnh, hứng khởi tại Bar Windy với âm nhạc, cocktail nhiệt đới và những món ăn nhẹ.


Sau chuyến du lịch dài ngày đã đến ngày trở về đất liền, đừng quên ghé qua khu trưng bày nước mắm làm từ nhà thùng Kim Hoa. Những giọt nước mắm sóng sánh, kết tinh hương vị của đại dương. Thật lý tưởng khi mua về làm quà lưu niệm cho bạn bè và người thân. Nếu như chuyến đi du lịch quá vội vã mà bạn chưa lên được kế hoạch những địa điểm nào ở Phú Quốc? Kim Hoa Resort sẽ hỗ trợ bạn hết mình qua việc đăng ký các tour du lịch: tour Đông Đảo, tour Bắc Đảo, tour Nam Đảo, tour câu cá và lặn san hô ban ngày, câu mực ban đêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88/2 Trần Hưng Đạo, Khu Phố 7, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0913 000 372

Email: sales@kimhoaresort.com

Facebook: https://www.facebook.com/kimhoaresort

Website: http://kimhoaresort.com/

Không gian Kim Hoa Resort luôn xanh mát
Kim Hoa Resort
Kim Hoa Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy