Khám phá Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Phú Quốc Resort

Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo đang thay da đổi thịt nhanh chóng nhất nước ta, Sài Gòn - Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao cao cấp, sang trọng. Hệ thống phòng tại đây bao gồm bungalow nằm sát biển, phòng khách sạn và villa cao cấp. Sẽ có 6 lựa chọn phòng ngủ cho du khách bao gồm phòng Panorama, phòng Star Cruise 1 và 2 phòng ngủ, phòng VIP, phòng President 1 và 2 phòng ngủ.


Nếu túi tiền dư dả hơn, du khách có thể thuê khu villa, mỗi villa bao gồm phòng khách, phòng ngủ, sofa giường, quầy rượu chung không gian với phòng ăn và bếp được thiết kế theo phong cách trang nhã, tinh tế. Nội thất êm ái và tiện nghi mang đến cho bạn một kì nghỉ ngơi trọn vẹn hơn. Các phòng đều có ban công riêng với khung cảnh và tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát biển khơi và vườn cây xanh mát.


Sau khi đắm chìm trong không gian giao hòa với thiên nhiên tươi mát, thư giãn cùng tiếng sóng biển rì rào, những làn gió mát mang theo vị mặn đặc trưng của biển. Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản cùng bia tươi thượng hạng, những bữa tiệc buffet với các món ăn mang hương vị Âu – Á đặc sắc tại 2 nhà hàng: nhà hàng Sài Gòn và nhà hàng Việt Nam phục vụ 24/24. Hòa mình cùng dòng chảy ẩm thực thế giới, chuyến du lịch của bạn sẽ thêm phần thú vị.


Ngoài ra du khách còn được chiêu đãi tiệc BBQ với thịt nướng trên lửa hồng cùng nhiều món hải sản hấp dẫn, ngon miệng. Về đêm, du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều món cocktail được các bartender được đào tạo bài bản pha chế theo sở thích của khách. Bên cạnh quầy bar là bãi biển, thật thú vị khi được ngắm nhìn ngắm hàng trăm dàn đèn trên các tàu thẻ mực của ngư dân lấp lánh như một thành phố ngoài khơi. Nếu muốn tham gia các hoạt động thể thao, rèn luyện và tăng cường sức khỏe, đừng quên trải nghiệm các dịch vụ tiện ích kèm theo với nhiều bộ môn hấp dẫn như bơi lội, bida, quần vợt, đánh goft, thể dục nhịp điệu, bi sắt, xe đạp, cờ vua, bóng bàn, xe đạp nước, chèo thuyền kayak, đua thuyền buồm…


Và sau khi đã thấm mệt, hãy đến với Gony Spa để được phục vụ massage toàn thân và chân, đắp trái cây toàn thân, đắp sáp và làm đẹp với nhiều liệu trình đa dạng và phong phú sẽ giúp cho du khách có những giây phút thư giãn, sảng khoái tinh thần nhất.Từ Sài Gòn - Phú Quốc Resort, bạn có thể đi tham quan những địa danh nổi tiếng của đảo như thị trấn Dương Đông, những khu rừng nguyên sinh với nhiều thác và suối hùng vĩ, đi tham quan các ngôi làng chài lưới của ngư dân địa phương…


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 62 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7384 6999

Email: sales@saigonphuquocresort.vn

Website: http://www.sgphuquocresort.com.vn/vi/

Facebook: https://www.facebook.com/SaigonPhuquocResortSpa

Sài Gòn - Phú Quốc Resort
Sài Gòn - Phú Quốc Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy