Thiên Thanh Resort: Khu nghỉ dưỡng 3 sao giá thấp nhất Phú Quốc

Với mức giá thấp nhất và ổn định trong các resort đạt chuẩn 3 sao tại đảo Phú Quốc, Thiên Thanh Phú Quốc Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Nằm nép mình dưới rừng dừa ven biển và vườn hoa lung linh sắc màu, Thiên Thanh Resort như một nét chấm phá độc đáo, một mảng xanh tao nhã giữa con đường Trần Hưng Đạo sầm uất. Hơn thế nữa, từ Thiên Thanh Resort rất thuận lợi để bạn di chuyển đến các điểm du lịch và các trung tâm mua sắm tại Phú Quốc.


Khu nghỉ dưỡng 3 sao này trải dài trên diện tích 10.000 mét vuông bao gồm 44 phòng nghỉ với tầm nhìn hướng ra hồ bơi hoặc hướng biển. Phòng ngủ có diện tích không quá rộng nhưng được bố trí rất gọn gàng và sạch sẽ. Cửa sổ đón gió nên không gian phòng nhủ luôn thoáng mát, ngập tràn ánh nắng mai vào sáng sớm.Hoàng hôn nhẹ buông dần trên Vịnh Thái Lan, những chiếc thuyền thúng lênh đênh giữa biển khơi, những đợt sóng bạc đầu đua nhau xô vào bờ cát. Từ trên ban công của các phòng nghỉ, bạn có thể ngắm tất cả những khung cảnh đẹp tuyệt vời ấy!


Hồ bơi rộng rãi nằm đối diện biển. Cùng gia đình bơi lội thỏa thích trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, tắm nắng và thư giãn trên những chiếc ghế êm ái, lắng nghe tiếng thì thầm của đại dương sẽ là những cảm giác thư giãn khó quên. Đêm đến hãy thử nếm thứ đồ uống mạnh mẽ là cocktail. Tại các quầy bar của Thiên Thanh Phú Quốc Resort, bạn có thể chọn các loại cocktail nổi tiếng hoặc nhân viên chúng tôi sẽ pha chế tùy theo ý thích của bạn. Sau khi nhấm nháp một ít cocktail, món thịt BBQ hấp dẫn đang chờ đón bạn. Quây quần cùng gia đình, bạn bè cùng nướng thịt trên bếp than hồng sẽ thêm thú vị bội phần. Các loại nước sốt hảo hạng, các món ăn phụ tinh tế sẽ là chất xúc tác để món thịt nướng trở nên hoàn hảo hơn.


Thiên Thanh Phú Quốc Resort còn cung cấp những hoạt động dã ngoại ngoài trời như câu cá, câu mực, lướt ván trên biển giúp bạn rèn luyện sức khỏe dẻo dai đồng thời thắt chặt thêm tình cảm gia đình và bạn bè. Nếu đi theo nhóm thì đừng quên trải nghiệm các tour của Thiên Thanh Reosrt như đi tham quan làng chài ngư dân, nơi sản xuất ngọc trai, vườn hồ tiêu sai trái giúp bạn mở mang hiểu biết và trải nghiệm chân thực về nhịp sống sôi động ở đảo ngọc Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, P. 7, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7398 3111

Email: info@thienthanhphuquocresort.com.vn

Website: https://thienthanhphuquocresort.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThienThanhPhuQuocResort/

Thiên Thanh Phú Quốc Resort
Thiên Thanh Phú Quốc Resort
Thiên Thanh Phú Quốc Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy