Novotel Hotel: Nơi tinh hoa hội tụ

Với 246 phòng đơn, 80 phòng gia đình và quần thể 40 biệt thự bungalow nằm sát biển, Novotel Phú Quốc cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu nghỉ dưỡng. Kiến trúc phòng ốc có sự pha trộn giữa phong cách trang trí tối giản nhưng vẫn sang trọng, tinh tế của Nhật Bản kết hợp với phong cách truyền thống dân tộc.


Điều thú vị là toàn bộ 366 phòng nghỉ và biệt thự đều hướng ra phía biển. Từ ban công, du khách có thể phóng tầm mắt hưởng trọn làn gió mang hương biển mặn mòi, ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên Bãi Trường cùng cuộc sống trù phú, nhộn nhịp của những làng chài ven biển. Một điểm nhấn quan trọng nữa là tại Novotel Phú Quốc, hơn 60 ngàn mét vuông không gian được phủ xanh bởi cây cối và hồ nước nhân tạo. Chính điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.


Không chỉ chú trọng đến không gian nghỉ ngơi, Novotel Phú Quốc còn đầu tư vào lĩnh vực ẩm thực. Tại đây có hai nhà hàng mang dấu ấn đương đại với hàng trăm món ăn trong và ngoài nước. Một là nhà hàng Food Exchange phục vụ du khách theo phong cách buffet với các món ăn tự chọn phương Tây. Trong khi đó, hải sản lại là tinh túy ẩm thực, là điểm nhấn ở nhà hàng thứ hai - nhà hàng Seafood. Các món hải sản đậm đà hương biển như bánh xèo hải sản, canh chua cá bớp, tôm mũ ni nướng khói, cà ri hải sản…. được phục vụ kèm rượu vang sẽ đánh thức và thỏa mãn vị giác của bạn.


Novotel là khu nghỉ dưỡng đa chức năng, sẵn sàng mang lại cho bạn những tiện ích cao cấp cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với hai hồ bơi dành cho người lớn, mỗi hồ rộng 500 mét vuông cùng một hồ bơi cho trẻ em, bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt đối cùng gia đình và bạn bè. Khi đêm xuống, bạn có thể đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động, nhấm nháp hương vị tuyệt hảo của các loại rượu Tây và những món cocktail trong các quán bar như Lounge Bar, Pool Bar, Beach Pool Bar. Novotel còn mang đến hàng loạt các hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe tại phòng tập gym, sân tennis, làm trẻ hóa tâm hồn lẫn cơ thể qua các liệu pháp trị liệu tại In Balance Spa. Du khách cũng có thể tổ chức hội nghị, hội thảo với 3 phòng họp đa chức năng rộng 650 mét vuông, trang bị wifi miễn phí và máy móc hiện đại.


Nằm tại xã Dương Tơ, từ khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc có thể đi tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Phú Quốc như Bãi Ông Lang nên thơ, suối Đá Bàn hùng vĩ, các vườn tiêu cay nồng, vườn cây ăn trái trĩu cành ở xã Dương Tơ. Sau chuyến du lịch đáng nhớ, bạn chỉ mất mười phút đi xe là đến được sân bay quốc tế Phú Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Dương Bảo, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 029 7626 0999

Email: H9770@accor.com

Website: https://www.novotelphuquoc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NovotelPQResort/

Novotel Phú Quốc - Nơi tinh hoa hội tụ
Novotel Phú Quốc - Nơi tinh hoa hội tụ
Novotel Phú Quốc
Novotel Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy