Hawaii Resort Phú Quốc: Nét đẹp của sự giản đơn

top 9
Nguyễn Thế Anh

Tọa lạc tại số 68 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Hawaii Resort Phú Quốc toát lên nét đẹp đơn giản, tao nhã, không quá nguy nga và tráng lệ nhưng khu nghỉ dưỡng 3 sao này vẫn có sức thu hút riêng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, hơn 100 phòng nghỉ bao gồm phòng hướng núi, hướng biển, bungalow và biệt thự cao cấp được trang trí nội thất tinh tế và sang trọng. Tất cả các phòng đều có ban công riêng nhìn ra sân vườn xanh mát, giúp tâm hồn bạn hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên. Đặc biệt, tại Hawaii Resort Phú Quốc còn có những cặp phòng bungalow sát biển thích hợp cho vợ chồng mới cưới hoặc những đôi bạn trẻ đang tận hưởng kì nghỉ của mình. Khu hồ bơi bố trí sát khu vực nghỉ dưỡng rất thuận lợi để du khách bơi lội trong làn nước trong mát.


Không gian Sunset Bar của Hawaii Resort Phú Quốc là địa điểm lý tưởng để du khách có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với những người bạn mới. Nếu bạn là người yêu thích các loại cocktail thơm ngon, mát lạnh thì đừng quên thử chúng tại đây nhé! Chắc chắn làm thỏa mãn đam mê và vị giác của những vị khách khó tính nhất. Hơn nữa, không gian bar thiết kế theo hướng mở, bốn mặt đều hướng ra biển nên tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Du khách vừa nhâm nhi đồ uống vừa ngắm biển hoặc cảnh mặt trời lặn có một không hai.

Cách khu Sunset Bar không xa là địa điểm massage được xây dựng ngay trên bãi biển. Du khách vừa tận hưởng kỹ thuật massage điêu luyện của nhân viên, vừa đón từng làn gió biển mát rượi thổi mơn trớn trên da thịt. Cơ thể thả lỏng, tâm trí thư thả trong không gian tràn ngập tinh dầu tốt cho sức khỏe. Đến với Hawaii Resort Phú Quốc đừng quên thưởng thức ẩm thức với hai lựa chọn: không gian trong nhà rộng rãi hay không gian ngoài trời thoáng mát. Tinh túy ẩm thực của nhà hàng là hải sản và các món ăn truyền thống Việt Nam tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng. Trực tiếp lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi sạch địa phương, Thiên Hải Sơn mong muốn gửi đến thực khách những món ăn tốt nhất cho sức khỏe.


Đêm đến là khoảnh khắc tuyệt vời cho những bữa tiệc ngoài trời ngay trên bãi biển của Hawaii Resort Phú Quốc. Còn nếu bạn ưa khám phá, resort còn cung cấp các gói dịch vụ câu mực đêm, câu cá đêm rất hấp dẫn. So với các khu nghỉ dưỡng nằm lân cận như Sacco Blue Lagoon Resort Resort hay Sài Gòn - Phú Quốc thì Hawaii Resort Phú Quốc không nổi bật về kiến trúc tráng lệ nhưng luôn thu hút khách du lịch bởi những dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0899 451 122

Email: salesota@hawaiiresort.vn

Website: https://hawaiiresort.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hawaiiresortphuquoc

Hawaii Resort Phú Quốc
Hawaii Resort Phú Quốc
Hawaii Resort Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy