Vận hành êm ái

Đâu là sản phẩm máy giặt có khả năng hoạt động ổn định và êm ái, vẫn là điều mà nhiều người phân vân khi chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình. Hiện nay, ngoài máy giặt lồng đứng, người dùng còn có thêm hai sự lựa chọn mới từ máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Vậy trong số 3 loại máy giặt trên thì máy giặt loại nào sẽ hoạt động êm ái hơn?


Câu trả lời đó chính là máy giặt lồng ngang. Bởi lẽ, máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng nghiêng thường lắp đặt lồng giặt xoay đảo chiều hoặc xoay tròn, do đó lồng giặt có độ rung tương đối cao, dẫn đến tình trạng va đập vào vỏ máy gây ra tiếng ồn.


Phần lớn các model máy giặt cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, không sử dụng dây curoa nên giảm thiểu được ma sát trong lúc máy hoạt động, vì thế, máy có thể vận hành rất êm ái, hạn chế tiếng ồn hiệu quả.Trong khi đó, máy giặt lồng ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước giặt quần áo bằng cách xoay vòng tròn có trục nằm ngang để quần áo cọ vào thành lồng giặt cho nên thường hoạt động êm ái và ổn định hơn.


Và đặc biệt, nhiều máy giặt lồng ngang hiện nay còn được sử dụng công nghệ inverter được các nhà sản xuất tích hợp vi xử lý có khả năng thiết lập tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt, vì vậy máy giặt sẽ vận hành êm và giảm tiếng ồn hiệu quả.

Vận hành êm ái
Vận hành êm ái
Vận hành êm ái
Vận hành êm ái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy