Tiết kiệm điện, nước và bột giặt

Nếu xét cùng một cơ chế giặt thường, máy giặt cửa trước có thể giặt với thời gian lâu hơn so máy giặt lồng đứng, nhưng lượng điện năng tiêu thụ thì lại không nhiều, thậm chí, nếu là dòng máy giặt lồng ngang Inverter còn tiết kiệm điện hơn cả máy giặt cửa đứng, nếu ở mức công suất giống nhau.


Thời gian giặt của máy giặt cửa trước lâu vì trong quá trình giặt máy có chế độ ngâm nhằm làm sạch các vết bẩn. Ở chế độ này, lượng điện năng tiêu thụ rất ít. Máy chỉ hoạt động tối đa công suất ở một vài công đoạn như quay, xả, vắt... nên dù thời gian giặt lâu hơn cũng không khiến máy giặt cửa trước tốn nhiều điện năng.


Khả năng tiết kiệm nước, điện và bột giặt là lý do mà bạn không thể không chọn máy giặt cửa trước.

  • Theo nhiều nghiên cứu, máy giặt cửa trước chỉ tiêu thụ mực nước cho 1 lần xả chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt. Như vậy chúng ta sẽ tiết kiệm được kha khá lượng nước cần xả cho áo quần.
  • Nhờ tốc độ quay lớn, máy giặt cửa trước cũng tốn ít thời gian hơn để giặt, xả áo quần, khả năng vắt khô cũng nhanh hơn nhờ đó sẽ tiết kiệm được lượng lớn điện năng tiêu thụ.
  • Thêm một yếu tố khác nữa đó chính là khả năng sử dụng và tiêu thụ các hợp chất giặt giũ như xà phòng, nước giặt của loại máy giặt này là khá nhỏ. Bạn chỉ cần cho một chút các xà phòng hoặc nước giặt vào máy, áo quần sẽ được làm sạch ngay tức thì.
Tiết kiệm nước
Tiết kiệm nước
Tiết kiệm nước
Tiết kiệm nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy