Tuổi thọ quần áo

Giặt máy một số loại quần áo có nguy cơ phá vỡ các đặc tính của vải và sự kháng khuẩn của vải, dễ làm nghẽn, rối sợi vải và giảm đặc tính hút ẩm. Bản thân chiếc máy giặt cũng có thể gây ra vấn đề, nếu máy đã được dùng lâu, gặp trục trặc, cũng có thể làm cho quần áo của bạn bị hư hỏng. Nhiều chuyên gia đã lưu ý rằng, ngay cả lồng giặt và bộ phận phân phối nước giặt bị lỗi, có thể ảnh hưởng đến việc loại bỏ chất tẩy rửa đúng cách, phá vỡ kết cấu sợi và làm phai màu vải. Chưa kể những vấn đề dẫn đến kích ứng da.


Với những tác hại kể trên, rõ ràng máy giặt có thể ảnh hưởng và bị ảnh hưởng bởi một số loại vải và trang phục, theo vô số cách khác nhau. Mặc dù bỏ quần áo vào máy giặt vô cùng hấp dẫn, những để bảo quản tốt quần áo thì bạn vẫn nên xem xét hướng dẫn chăm sóc trên mác. Nhưng nếu bạn cảm thấy hài lòng trước sự tiện lợi của máy giặt, bạn có thể chọn mua loại máy giặt phù hợp hơn, đỡ hư hại quần áo. Và lựa chọn máy giặt cửa trước là một lựa chọn hiện nay được nhiều người tin tưởng.


Tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt này là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn. Bởi vì quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây giãn và biến dạng quần áo như máy giặt cửa trên. Máy giặt cửa trước thông thường được trang bị một lồng giặt vô cùng cao cấp, với các lổ thoát nước siêu nhỏ nên giúp cho quần áo không bị sờn trong quá trình giặt nên giúp cho tuổi thọ của quần áo được kéo dài lâu hơn.

Tuổi thọ quần áo
Tuổi thọ quần áo
Tuổi thọ quần áo
Tuổi thọ quần áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy