Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo

Tốc độ quay vắt được tính bằng tổng số vòng quay của lồng giặt máy giặt trong một phút. Thông thường, máy giặt cửa trước có tốc độ quay vắt có thể lên đến 1400 vòng/phút trở lên và máy giặt cửa trên có tốc độ khoảng 700 vòng/phút. Với tốc độ này, máy giặt sẽ giúp quần áo giặt sạch hơn, đồng thời trong quá trình vắt xả thì máy giặt có tốc độ quay vắt cao cũng sẽ giúp quần áo khô hơn, giúp phơi nhanh hơn.


Tốc độ quay vắt bên cạnh việc quyết định quần áo có sạch hay không, nó còn quyết định đến độ bền của quần áo. Khi sử dụng máy giặt, bạn cần chú ý lựa chọn đúng chế độ giặt, vì ở mỗi chế độ, giặt tốc độ quay vắt sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn giặt đồ tơ lụa mà lại chọn chế độ giặt mạnh thì quần áo sẽ bị hỏng ngay lập tức, bởi tốc độ quay quá cao. Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt càng lớn còn đồng nghĩa với việc quần áo sau khi giặt sạch sẽ có thời gian sấy khô nhanh hơn, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng.


Khi tải trọng không căn bằng, máy giặt sẽ tự động giảm tốc độ vắt lại so với cài đặt ban đầu để hạn chế rung lắc mạnh gây hư hỏng, việc giảm tốc độ vắt này khiến áo quần còn ẩm ướt nhiều. Với một số máy giặt hiện đại như máy giặt cửa trước, khi phát hiện tải trọng bên trong mất cân bằng, máy sẽ tự cân bằng tải trọng để duy trì tốc độ vắt, tuy nhiên, các loại máy không được trang bị tính năng này sẽ vẫn tự giảm tốc độ vắt.

Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy