Tính tiện lợi về thiết kế

Máy giặt cửa trước thường có thiết kế vô cùng đẹp mắt với các chi tiết rất sang trọng và thường được thiết kế một bảng điều khiển rất dễ sử dụng. Bên cạnh thiết kế, thì tính tiện lợi của máy cũng là một điều mà bạn cần quan tâm. Khi sử dụng máy, bạn không cần phải đứng khom lưng một cách khó khăn và đầy mệt mỏi khi muốn lấy quần áo ra khỏi máy, bạn có thể dễ dàng lấy chúng ra trong tư thế… đang ngồi. Điều này giúp cho bạn không bị mỏi cũng như dễ dàng sử dụng hơn.


Máy giặt cửa trước (hay còn gọi là máy giặt cửa ngang) có thiết kế khá mới lạ và tiện ích:

  • Sử dụng cửa máy giặt nằm ngay trên thân máy, loại máy giặt này giúp mọi người trong gia đình bạn dễ dàng trong việc bỏ áo quần bẩn vào trong lồng giặt mà không cần phải khom lưng hay phải trèo lên cao (với trẻ nhỏ).
  • Đặc biệt, các nhà sản xuất ngày nay luôn có sự đổi mới và cải tiến với loại máy giặt này, với những chi tiết thiết kế tiện lợi và sang trọng, biến chiếc máy giặt của bạn không chỉ còn là đồ gia dụng mà cao hơn nữa chúng còn giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp, gọn gàng hơn do có thể lợi dụng mặt trên của máy giặt để làm giá kê đồ (chú ý chỉ trang trí các vật có trọng lượng nhẹ).

Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cùng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, máy giặt lồng ngang đang là một trong những loại máy được yêu thích nhất.

Tính tiện lợi về thiết kế
Tính tiện lợi về thiết kế
Tính tiện lợi về thiết kế
Tính tiện lợi về thiết kế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy