Top 15 Lý do bạn nên chọn mua máy giặt cửa trước

Hoàng Thu Thuỷ 29 0 Báo lỗi

Vào mùa mưa, nhu cầu sử dụng máy giặt của các hộ gia đình thường cao. Và chính lúc này, thị trường máy giặt trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng ... xem thêm...

  1. Máy giặt cửa trước thường sẽ giúp tiết kiệm nước đáng kể. Nếu so với máy giặt lồng đứng (cửa trên) thông thường, thì máy giặt cửa trước sẽ tiêu hao ít hơn 66% lượng nước và nếu máy tiết kiệm được hơn 34% nước thì điều đó có nghĩa là bạn còn có thể tiết kiệm cả lượng điện năng mà máy tiêu thụ.


    Nguyên nhân mà máy có thể tiết kiệm được là do máy chỉ cần sử dụng khoảng 1 phần 3 lượng nước so với máy lồng đứng (máy lồng đứng cần phải có đủ nước và phủ hết quần áo trong lồng giặt). Đối với máy cửa trước tất cả quần áo sẽ được đặt nằm ngang trong máy, khi lồng giặt quay, lực hấp dẫn sẽ được sinh ra và tác động vào quần áo trong nước nên giúp cho quần áo sạch nhanh mà không tốn quá nhiều nước.


    Ngoài ra, cơ chế quay của máy giặt cửa trước cũng cao hơn so với máy giặt cửa trên (thường đạt 1400 vòng/ phút) nên giúp cho quá trình vắt khô nhanh hơn nên có thể tiết kiệm điện năng hơn.

    Hiệu quả giặt và năng suất
    Hiệu quả giặt và năng suất
    Hiệu quả giặt và năng suất
    Hiệu quả giặt và năng suất

  2. Giặt máy một số loại quần áo có nguy cơ phá vỡ các đặc tính của vải và sự kháng khuẩn của vải, dễ làm nghẽn, rối sợi vải và giảm đặc tính hút ẩm. Bản thân chiếc máy giặt cũng có thể gây ra vấn đề, nếu máy đã được dùng lâu, gặp trục trặc, cũng có thể làm cho quần áo của bạn bị hư hỏng. Nhiều chuyên gia đã lưu ý rằng, ngay cả lồng giặt và bộ phận phân phối nước giặt bị lỗi, có thể ảnh hưởng đến việc loại bỏ chất tẩy rửa đúng cách, phá vỡ kết cấu sợi và làm phai màu vải. Chưa kể những vấn đề dẫn đến kích ứng da.


    Với những tác hại kể trên, rõ ràng máy giặt có thể ảnh hưởng và bị ảnh hưởng bởi một số loại vải và trang phục, theo vô số cách khác nhau. Mặc dù bỏ quần áo vào máy giặt vô cùng hấp dẫn, những để bảo quản tốt quần áo thì bạn vẫn nên xem xét hướng dẫn chăm sóc trên mác. Nhưng nếu bạn cảm thấy hài lòng trước sự tiện lợi của máy giặt, bạn có thể chọn mua loại máy giặt phù hợp hơn, đỡ hư hại quần áo. Và lựa chọn máy giặt cửa trước là một lựa chọn hiện nay được nhiều người tin tưởng.


    Tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt này là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn. Bởi vì quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây giãn và biến dạng quần áo như máy giặt cửa trên. Máy giặt cửa trước thông thường được trang bị một lồng giặt vô cùng cao cấp, với các lổ thoát nước siêu nhỏ nên giúp cho quần áo không bị sờn trong quá trình giặt nên giúp cho tuổi thọ của quần áo được kéo dài lâu hơn.

    Tuổi thọ quần áo
    Tuổi thọ quần áo
    Tuổi thọ quần áo
    Tuổi thọ quần áo
  3. Máy giặt cửa trước thường có nhiều tính năng tiện lợi hơn máy giặt cửa trên. Dưới đây là một vài tính năng:

    • Thời gian: máy giặt cửa trước thường có thời gian giặt lâu hơn. Tuy nhiên, rất nhiều máy giặt cửa trước kết hợp điều chỉnh chu kỳ cho thời gian giặt ngắn hơn hoặc dài hơn.
    • Hẹn giờ: Hẹn giờ là một chức năng cho phép bạn thiết lập máy giặt của bạn hoạt động ở một thời điểm nhất định. Nó thường được sử dụng trước khi đi ngủ để thiết lập máy giặt hoạt động trong giờ ít cao điểm.
    • Tự động khóa: Gần như tất cả máy giặt cửa trước chất lượng có tính năng này. Khóa tự động sẽ ngăn cản bạn mở máy giặt trong khi nó đang hoạt động. Đó là một tính năng khá hữu ích nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ.

    Tính năng Time Manager của máy giặt cửa trước giúp bạn chủ động được thời gian giặt giũ. Tính năng này cho phép chúng ta tự điều chỉnh thời gian giặt đồ dựa theo nhu cầu, lượng quần áo cần giặt, điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm công việc khác hoặc chăm sóc gia đình đồng thời tiết kiệm hiệu quả điện và nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. để sử dụng tính năng này thì các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau : sau khi mở máy các bạn lựa chọn chương trình giặt thích hợp (mỗi chương trình giặt đều có thời gian mặc định khác nhau) tuy nhiên nếu các bạn thấy đồ cần giặt hôm nay nhiều hơn và quá bẩn bạn chỉ cần nhấn vào nút Time Manager để tăng thêm thời gian giặt đồ, giúp cho quần áo của bạn được giặt giũ kỹ hơn.


    Ngoài ra, chức năng ghi nhớ chương trình giặt Favorite. Việc sử dụng máy giặt sẽ tiện lợi hơn với khả năng ghi nhớ chương trình giặt Favorite, tùy theo nhu cầu sử dụng hằng ngày, bạn chỉ cần lựa chọn chương trình giặt, thời gian giặt, nhiệt độ nước giặt, số vòng quay vắt và các chương trình phụ khác sau đó nhấn và giữ đồng thời hai nút Time Manager và Spin cho đến khi màn hình hiển thị chữ prosr amme saved tức là chương trình đã được lưu, khi đó máy giặt sẽ tự ghi nhớ tấ cả thao tác trên. Và vào lần giặt sau các bạn chỉ cần bấm nút Favorite để áp dụng tất cả các chương trình giặt mình đã lưu.

    Tính năng
    Tính năng
    Tính năng
    Tính năng
  4. Máy giặt cửa trước thường có thiết kế vô cùng đẹp mắt với các chi tiết rất sang trọng và thường được thiết kế một bảng điều khiển rất dễ sử dụng. Bên cạnh thiết kế, thì tính tiện lợi của máy cũng là một điều mà bạn cần quan tâm. Khi sử dụng máy, bạn không cần phải đứng khom lưng một cách khó khăn và đầy mệt mỏi khi muốn lấy quần áo ra khỏi máy, bạn có thể dễ dàng lấy chúng ra trong tư thế… đang ngồi. Điều này giúp cho bạn không bị mỏi cũng như dễ dàng sử dụng hơn.


    Máy giặt cửa trước (hay còn gọi là máy giặt cửa ngang) có thiết kế khá mới lạ và tiện ích:

    • Sử dụng cửa máy giặt nằm ngay trên thân máy, loại máy giặt này giúp mọi người trong gia đình bạn dễ dàng trong việc bỏ áo quần bẩn vào trong lồng giặt mà không cần phải khom lưng hay phải trèo lên cao (với trẻ nhỏ).
    • Đặc biệt, các nhà sản xuất ngày nay luôn có sự đổi mới và cải tiến với loại máy giặt này, với những chi tiết thiết kế tiện lợi và sang trọng, biến chiếc máy giặt của bạn không chỉ còn là đồ gia dụng mà cao hơn nữa chúng còn giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp, gọn gàng hơn do có thể lợi dụng mặt trên của máy giặt để làm giá kê đồ (chú ý chỉ trang trí các vật có trọng lượng nhẹ).

    Đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cùng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, máy giặt lồng ngang đang là một trong những loại máy được yêu thích nhất.

    Tính tiện lợi về thiết kế
    Tính tiện lợi về thiết kế
    Tính tiện lợi về thiết kế
    Tính tiện lợi về thiết kế
  5. Khác với nhiều loại máy giặt khác, máy giặt cửa trước có công suất hoạt động khá lớn, tức là có khả năng giặt giũ nhanh và đánh bay các vết bẩn, mồ hôi trên áo quần nhanh chóng. Đặc biệt là khả năng bảo vệ áo quần siêu việt mà không phải loại máy giặt nào hiện nay cũng có được. Do có các lỗ thoát nước siêu nhỏ, cơ chế vận hành thông minh của lồng máy giặt, áo quần sẽ được làm sạch hiệu quả mà không lo bị sờn vải, phai màu quần áo hay nhàu nát - những vấn đề nhức nhối mà rất nhiều người tiêu dùng lo ngại khi chọn mua máy giặt.


    Ngoài ra, máy giặt lồng đứng chỉ được tích hợp các tính năng cơ bản để sử dụng vì thế nó có ít tính năng cao cấp, trong khi đó máy giặt lồng ngang lại có nhiều tính năng hơn như giặt bằng nước nóng, giặt sấy khô hay là giặt hơi nước…Đặc biệt ở một số máy giặt lồng ngang có thêm tính năng cao cấp như dập, nén, trộn được mô phỏng theo các động tác giặt tay của con người, từ đó giúp gia tăng hiệu suất đáng kể.

    Nhiều nước và năng lượng hiệu quả
    Nhiều nước và năng lượng hiệu quả
    Nhiều nước và năng lượng hiệu quả
    Nhiều nước và năng lượng hiệu quả
  6. Sống trong một căn hộ với nhà bếp chật chội và phòng tắm nhỏ, chắc chắn bạn sẽ nghĩ về việc nên mua máy giặt nào. Một chiếc máy như vậy không chỉ phù hợp trong một không gian hạn chế, mà còn thực hiện tất cả các chức năng của nó một cách hiệu quả. Trong trường hợp này, các sản phẩm máy giặt cửa trước trở thành một lựa chọn thích hợp.


    Ưu điểm không thể phủ nhận của máy giặt cửa trước là kích thước của chúng. Nhờ vậy, máy giặt như vậy được lắp đặt không chỉ trong nhà bếp, mà còn trong phòng tắm dưới bồn rửa.


    Thiết kế của một chiếc máy giặt hợp lý hay không phụ thuộc phần lớn vào đánh giá của người dùng cũng như không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, một chiếc máy giặt có thiết kế thông minh được thể hiện ở phần bàn phím khoa học, dễ sử dụng, an toàn và tiện lợi. Đặc biệt với các gia đình có người già thì đây chính là yếu tố tiên quyết giúp nó thân thiện hơn trong mắt khách hàng.

    Nhỏ – lý tưởng cho không gian nhỏ
    Nhỏ – lý tưởng cho không gian nhỏ
    Nhỏ – lý tưởng cho không gian nhỏ
    Nhỏ – lý tưởng cho không gian nhỏ
  7. Tốc độ quay vắt được tính bằng tổng số vòng quay của lồng giặt máy giặt trong một phút. Thông thường, máy giặt cửa trước có tốc độ quay vắt có thể lên đến 1400 vòng/phút trở lên và máy giặt cửa trên có tốc độ khoảng 700 vòng/phút. Với tốc độ này, máy giặt sẽ giúp quần áo giặt sạch hơn, đồng thời trong quá trình vắt xả thì máy giặt có tốc độ quay vắt cao cũng sẽ giúp quần áo khô hơn, giúp phơi nhanh hơn.


    Tốc độ quay vắt bên cạnh việc quyết định quần áo có sạch hay không, nó còn quyết định đến độ bền của quần áo. Khi sử dụng máy giặt, bạn cần chú ý lựa chọn đúng chế độ giặt, vì ở mỗi chế độ, giặt tốc độ quay vắt sẽ khác nhau. Ví dụ nếu bạn giặt đồ tơ lụa mà lại chọn chế độ giặt mạnh thì quần áo sẽ bị hỏng ngay lập tức, bởi tốc độ quay quá cao. Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt càng lớn còn đồng nghĩa với việc quần áo sau khi giặt sạch sẽ có thời gian sấy khô nhanh hơn, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng.


    Khi tải trọng không căn bằng, máy giặt sẽ tự động giảm tốc độ vắt lại so với cài đặt ban đầu để hạn chế rung lắc mạnh gây hư hỏng, việc giảm tốc độ vắt này khiến áo quần còn ẩm ướt nhiều. Với một số máy giặt hiện đại như máy giặt cửa trước, khi phát hiện tải trọng bên trong mất cân bằng, máy sẽ tự cân bằng tải trọng để duy trì tốc độ vắt, tuy nhiên, các loại máy không được trang bị tính năng này sẽ vẫn tự giảm tốc độ vắt.

    Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
    Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
    Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
    Tốc độ quay nhanh hơn với máy sấy quần áo
  8. Cùng với các chương trình thường giặt, máy giặt cửa trên đa số được tích hợp thêm nhiều chế độ giặt đặc biệt, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với chất liệu quần áo. Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trước còn có nhiều chế độ tùy chỉnh, chức năng giặt và sấy khác nhau, như giặt ngâm, chế độ giặt cho những đồ dày (chăn/mền, ga giường, gấu bông). Hiệu quả giặt sạch cũng thường cao hơn máy giặt lồng đứng.


    Với dòng máy giặt cửa ngang thì các nhà sản xuất thường trang bị rất nhiều chế độ để phục vụ cho người sử dụng. Hiện nay, máy giặt cửa ngang có gần 20 chương trình giặt. Trong đó có một số chương trình giặt tiện lợi tiêu biểu như:

    • Easy-iron (dễ là): Những chương trình này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc là ủi quần áo sau khi giặt bằng cách sử dụng tốc độ quay chậm hơn để quần áo bớt nhăn. Nhưng thực tế, không có nhiều khác biệt giữa giặt bằng chương trình này với một chương trình có chu trình giặt chuẩn.
    • Woollen (đồ len) và delicates (đồ dễ hỏng): Đây là chương trình để làm sạch đối với các chất liệu như tơ tằm hay quần áo len tổng hợp.
    • Handwash (giặt tay): Chương trình này dành cho các loại đồ như len cashmere Hy Lạp hoặc len angora lấy từ lông dê, hay những hàng may mặc tơ tằm. Giống như chương trình giặt đồ len hay lụa, chương trình handwash giặt nhẹ nhàng hơn so với chương trình thông thường, vì vậy quần áo không bị rách, phai màu hay co vải.
    • Freshen-up: Một số máy giặt có tùy chọn đặc biệt dành cho những bộ quần áo không bẩn lắm nhưng cần xả nước cho thơm và mới hơn. Chương trình này rất phù hợp đối với những loại quần áo bị ám mùi khói thuốc hoặc để lâu ngày không giặt. Tuy nhiên, chu trình freshen-up không quá khác với bất kỳ máy giặt cài chu trình xả và vắt.
    • Half load (giặt nửa tải) hay economy (tiết kiệm): Đây là chương trình được sử dụng để giảm chi phí bằng cách dùng ít nước và năng lượng đối với những lượng giặt ít. Nếu một mẫu máy giặt không có tùy chọn chương trình economy or half-load thì có lẽ nó đã được thay thế bởi một bộ cảm biến xác định số lượng giặt bên trong lồng giặt. Bộ cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và năng lượng trong quá trình giặt.
    • Sports equipment (giặt quần áo thể thao): Các nhà sản xuất quần áo thể thao luôn nỗ lực để vượt ra ranh giới của công nghệ vải. Chương trình này được thiết kế để giặt những bộ quần áo thể thao bằng vải tổng hợp trong thời gian ngắn và giảm nhăn.
    • ...
    Nhiều thiết lập và các chương trình
    Nhiều thiết lập và các chương trình
    Nhiều thiết lập và các chương trình
    Nhiều thiết lập và các chương trình
  9. Nếu xét cùng một cơ chế giặt thường, máy giặt cửa trước có thể giặt với thời gian lâu hơn so máy giặt lồng đứng, nhưng lượng điện năng tiêu thụ thì lại không nhiều, thậm chí, nếu là dòng máy giặt lồng ngang Inverter còn tiết kiệm điện hơn cả máy giặt cửa đứng, nếu ở mức công suất giống nhau.


    Thời gian giặt của máy giặt cửa trước lâu vì trong quá trình giặt máy có chế độ ngâm nhằm làm sạch các vết bẩn. Ở chế độ này, lượng điện năng tiêu thụ rất ít. Máy chỉ hoạt động tối đa công suất ở một vài công đoạn như quay, xả, vắt... nên dù thời gian giặt lâu hơn cũng không khiến máy giặt cửa trước tốn nhiều điện năng.


    Khả năng tiết kiệm nước, điện và bột giặt là lý do mà bạn không thể không chọn máy giặt cửa trước.

    • Theo nhiều nghiên cứu, máy giặt cửa trước chỉ tiêu thụ mực nước cho 1 lần xả chỉ bằng 40% chiều cao của lồng giặt. Như vậy chúng ta sẽ tiết kiệm được kha khá lượng nước cần xả cho áo quần.
    • Nhờ tốc độ quay lớn, máy giặt cửa trước cũng tốn ít thời gian hơn để giặt, xả áo quần, khả năng vắt khô cũng nhanh hơn nhờ đó sẽ tiết kiệm được lượng lớn điện năng tiêu thụ.
    • Thêm một yếu tố khác nữa đó chính là khả năng sử dụng và tiêu thụ các hợp chất giặt giũ như xà phòng, nước giặt của loại máy giặt này là khá nhỏ. Bạn chỉ cần cho một chút các xà phòng hoặc nước giặt vào máy, áo quần sẽ được làm sạch ngay tức thì.
    Tiết kiệm nước
    Tiết kiệm nước
    Tiết kiệm nước
    Tiết kiệm nước
  10. Máy giặt cửa trước là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước, lồng giặt nằm ngang và có khả năng đảo quần áo đều hơn, sạch hơn mà không bị xoắn chặt vào nhau bởi cấu tạo trục quay ly tâm ngang độc đáo. Chất liệu cao cấp, bền bỉ kết hợp với mẫu mã sang trọng, bắt mắt là một điểm cộng nổi bật đối với dòng máy giặt này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt bền và đẹp, thì các dòng máy giặt cửa trước có thể là sự lựa chọn tuyệt hảo.


    Một số mẫu máy giặt có thiết kế đẹp mắt được ưa chuộng hiện nay:

    • Máy giặt sấy LG inverter FV1408G4W: Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt LG inverter FV1408G4W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đi cùng lớp sơn màu trắng tinh tế, trẻ trung. Nhờ đó, máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực và lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị.
    • Máy giặt LG inverter FV1409S2W: Tiếp theo trong danh sách là mẫu máy giặt LG FV1409S2W, mang gam màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, khiến cho căn nhà của bạn thêm bắt mắt và hiện đại hơn. Đặc biệt, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. Nhờ được ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Máy giặt sẽ tự chọn chuyển động giặt cho từng mẻ giặt, từ đó bảo vệ quần áo một cách tối ưu.
    • Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V: Máy giặt LG FV1450S3V này còn có thiết kế vô cùng sang trọng. Nổi bật với tông màu xám đậm trung tính, thời thượng. Góp phân tô điểm nét đẹp cho không gian nhà bạn.
    Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
    Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
    Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
    Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
  11. Đâu là sản phẩm máy giặt có khả năng hoạt động ổn định và êm ái, vẫn là điều mà nhiều người phân vân khi chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình. Hiện nay, ngoài máy giặt lồng đứng, người dùng còn có thêm hai sự lựa chọn mới từ máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Vậy trong số 3 loại máy giặt trên thì máy giặt loại nào sẽ hoạt động êm ái hơn?


    Câu trả lời đó chính là máy giặt lồng ngang. Bởi lẽ, máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng nghiêng thường lắp đặt lồng giặt xoay đảo chiều hoặc xoay tròn, do đó lồng giặt có độ rung tương đối cao, dẫn đến tình trạng va đập vào vỏ máy gây ra tiếng ồn.


    Phần lớn các model máy giặt cửa trước đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, không sử dụng dây curoa nên giảm thiểu được ma sát trong lúc máy hoạt động, vì thế, máy có thể vận hành rất êm ái, hạn chế tiếng ồn hiệu quả.Trong khi đó, máy giặt lồng ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước giặt quần áo bằng cách xoay vòng tròn có trục nằm ngang để quần áo cọ vào thành lồng giặt cho nên thường hoạt động êm ái và ổn định hơn.


    Và đặc biệt, nhiều máy giặt lồng ngang hiện nay còn được sử dụng công nghệ inverter được các nhà sản xuất tích hợp vi xử lý có khả năng thiết lập tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt, vì vậy máy giặt sẽ vận hành êm và giảm tiếng ồn hiệu quả.

    Vận hành êm ái
    Vận hành êm ái
    Vận hành êm ái
    Vận hành êm ái
  12. Cả máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước ngày nay đều được đánh giá cao về mức độ an toàn và sự thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, máy giặt cửa trước vẫn được đánh giá cao hơn. Đơn giản rằng, các máy giặt cửa trước ngày nay đều được nghiên cứu kỹ càng và có sự tích hợp các chế độ an toàn dành cho người dùng. Điều này đặc biệt quan trọng với các gia đình có trẻ nhỏ. Các chức năng tạo nên sự khác biệt của máy giặt cửa trước có thể kể đến như: hệ thống cân bằng và tự vận hành - ghi nhớ lộ trình giặt, giúp khởi động lại quy trình giặt như ban đầu khi mất điện, khóa an toàn dành cho trẻ em...


    Ngoài ra, máy giặt cửa ngang với chế độ thông minh cho phép bạn ngưng chương trình giặt giữa chừng và mở cửa lồng giặt một cách an toàn. Dưới đây là cách mở máy giặt cửa ngang an toàn nhằm hỗ trợ người dùng nếu trong quá trình giặt có xảy ra sự cố hoặc muốn thêm đồ giặt:

    • Thông thường, cửa của máy giặt sẽ bị khóa trong tất cả các chu trình giặt. Bạn sẽ thấy dòng chữ Door Locked xuất hiện trên màn hình.
    • Nếu bạn có nhu cầu mở cửa máy để thêm áo quần hay nước giặt,nước xả vải hãy tiến hành nhấn nút Pause để tạm dừng.
    • Sau đó bạn có thể mở cửa máy giặt và thêm đồ như mong muốn.
    • Tiếp theo, bạn nhấn nút Start tiếp tục thực hiện chu trình giặt.
    Độ an toàn cao
    Độ an toàn cao
    Độ an toàn cao
    Độ an toàn cao
  13. So với máy giặt cửa trên, giá thành của máy giặt cửa trước thường có sự chênh lệch hơn một chút. Điều này cũng đánh giá mức độ làm việc hiệu quả và sự tin cậy của người dùng, các chuyên gia với loại máy giặt này.


    Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng nếu bạn cho rằng máy giặt cửa trước bị đắt quá. Các nhà sản xuất ngày nay đã nỗ lực hết sức để cho giảm giá thành sản xuất của máy giặt cửa trước giúp người dùng có thể dễ dàng mua sắm mà không cần quá đắn đo.


    Theo thống kê từ các hãng máy giặt lớn nhất hiện nay như LG, Electrolux, Hitachi, Sanyo... giá của máy giặt cửa trước hiện nay rơi vào khoảng từ 8,5 triệu đồng trở lên cho một chiếc máy giặt có trọng lượng giặt 7kg. Và chúng là sự lựa chọn thông minh hơn hẳn so với máy giặt cửa trên có cùng trọng lượng giặt.

    Giá thành hợp lý
    Giá thành hợp lý
    Giá thành hợp lý
    Giá thành hợp lý
  14. Sau đây, Toplist sẽ điểm nhanh qua cho bạn về một số đối tượng sẽ phù hợp khi chọn dùng kiểu máy giặt này như:


    Người thường xuyên giặt máy, có nhu cầu tiết kiệm điện nước: Nhờ sử dụng công nghệ Inverter (có thể được tích hợp thêm một số công nghệ tiết kiệm khác tùy theo dòng sản phẩm) mà máy giặt lồng ngang mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình giặt. Với những ai thường xuyên giặt đồ và có nhu cầu tiết kiệm điện nước thì đây quả là kiểu máy giặt rất phù hợp.


    Gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi: Chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi, vì đáp ứng: Vận hành êm nhờ sử dụng hệ thống biến tần Inverter được các nhà sản xuất tích hợp vi xử lý có khả năng thiết lập tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn giặt, vì vậy máy giặt sẽ vận hành êm và giảm tiếng ồn hiệu quả, tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt yên tĩnh, giấc ngủ ngon của người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Hiệu quả giặt sạch tối ưu, giảm nhăn và thân thiện với mọi chất liệu vải, kể cả quần áo, đồ dùng của trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh.

    Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng
    Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng
    Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng
    Phù hợp nhiều đối tượng sử dụng
  15. Trong các gia đình hiện đại ngày nay, máy giặt là thiết bị gần như không thể thiếu. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ, cho các chị em tận dụng khoảng trống đó để chăm lo gia đình, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quên máy giặt cũng cần được vệ sinh thường xuyên; lựa chọn máy giặt cửa trước để có thể tự vệ sinh dễ dàng hơn.


    Việc vệ sinh máy giặt cửa trước cần phải được thực hiện theo định kỳ, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, cũng là một cách giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Không chỉ vệ sinh bên ngoài, bạn cần vệ sinh cả các bộ phận bên trong và đặc biệt là lồng giặt. Bạn có thể vệ sinh máy giặt cửa trước bằng những dụng cụ dễ kiếm mà không cần đến kỹ thuật viên:

    • Vệ sinh máy giặt bằng giấm
    • Vệ sinh máy giặt bằng bột tẩy
    • Vệ sinh máy giặt bằng baking soda
    • Vệ sinh máy giặt bằng viên tẩy
    • ...
    Dễ vệ sinh máy
    Dễ vệ sinh máy
    Dễ vệ sinh máy
    Dễ vệ sinh máy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy