Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao

Máy giặt cửa trước là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước, lồng giặt nằm ngang và có khả năng đảo quần áo đều hơn, sạch hơn mà không bị xoắn chặt vào nhau bởi cấu tạo trục quay ly tâm ngang độc đáo. Chất liệu cao cấp, bền bỉ kết hợp với mẫu mã sang trọng, bắt mắt là một điểm cộng nổi bật đối với dòng máy giặt này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt bền và đẹp, thì các dòng máy giặt cửa trước có thể là sự lựa chọn tuyệt hảo.


Một số mẫu máy giặt có thiết kế đẹp mắt được ưa chuộng hiện nay:

  • Máy giặt sấy LG inverter FV1408G4W: Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt LG inverter FV1408G4W sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đi cùng lớp sơn màu trắng tinh tế, trẻ trung. Nhờ đó, máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất nhà bạn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực và lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị.
  • Máy giặt LG inverter FV1409S2W: Tiếp theo trong danh sách là mẫu máy giặt LG FV1409S2W, mang gam màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, khiến cho căn nhà của bạn thêm bắt mắt và hiện đại hơn. Đặc biệt, nắp máy còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp vốn có của sản phẩm. Nhờ được ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Máy giặt sẽ tự chọn chuyển động giặt cho từng mẻ giặt, từ đó bảo vệ quần áo một cách tối ưu.
  • Máy Giặt LG Inverter FV1450S3V: Máy giặt LG FV1450S3V này còn có thiết kế vô cùng sang trọng. Nổi bật với tông màu xám đậm trung tính, thời thượng. Góp phân tô điểm nét đẹp cho không gian nhà bạn.
Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao
Kiểu dáng đẹp mắt, tuổi thọ cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy