Tính năng

Máy giặt cửa trước thường có nhiều tính năng tiện lợi hơn máy giặt cửa trên. Dưới đây là một vài tính năng:

  • Thời gian: máy giặt cửa trước thường có thời gian giặt lâu hơn. Tuy nhiên, rất nhiều máy giặt cửa trước kết hợp điều chỉnh chu kỳ cho thời gian giặt ngắn hơn hoặc dài hơn.
  • Hẹn giờ: Hẹn giờ là một chức năng cho phép bạn thiết lập máy giặt của bạn hoạt động ở một thời điểm nhất định. Nó thường được sử dụng trước khi đi ngủ để thiết lập máy giặt hoạt động trong giờ ít cao điểm.
  • Tự động khóa: Gần như tất cả máy giặt cửa trước chất lượng có tính năng này. Khóa tự động sẽ ngăn cản bạn mở máy giặt trong khi nó đang hoạt động. Đó là một tính năng khá hữu ích nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ.

Tính năng Time Manager của máy giặt cửa trước giúp bạn chủ động được thời gian giặt giũ. Tính năng này cho phép chúng ta tự điều chỉnh thời gian giặt đồ dựa theo nhu cầu, lượng quần áo cần giặt, điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm công việc khác hoặc chăm sóc gia đình đồng thời tiết kiệm hiệu quả điện và nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. để sử dụng tính năng này thì các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau : sau khi mở máy các bạn lựa chọn chương trình giặt thích hợp (mỗi chương trình giặt đều có thời gian mặc định khác nhau) tuy nhiên nếu các bạn thấy đồ cần giặt hôm nay nhiều hơn và quá bẩn bạn chỉ cần nhấn vào nút Time Manager để tăng thêm thời gian giặt đồ, giúp cho quần áo của bạn được giặt giũ kỹ hơn.


Ngoài ra, chức năng ghi nhớ chương trình giặt Favorite. Việc sử dụng máy giặt sẽ tiện lợi hơn với khả năng ghi nhớ chương trình giặt Favorite, tùy theo nhu cầu sử dụng hằng ngày, bạn chỉ cần lựa chọn chương trình giặt, thời gian giặt, nhiệt độ nước giặt, số vòng quay vắt và các chương trình phụ khác sau đó nhấn và giữ đồng thời hai nút Time Manager và Spin cho đến khi màn hình hiển thị chữ prosr amme saved tức là chương trình đã được lưu, khi đó máy giặt sẽ tự ghi nhớ tấ cả thao tác trên. Và vào lần giặt sau các bạn chỉ cần bấm nút Favorite để áp dụng tất cả các chương trình giặt mình đã lưu.

Tính năng
Tính năng
Tính năng
Tính năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy